03

15 0 0
                                    

It was their dismissal, and Angel and her friend were on their way to go home when they suddenly saw Heeseung near the school gate.


"Oi, Angel!" Sigaw ni Heeseung dahilan para mapatingin ang ibang estudyante. Angels face were once again filled with annoyance. Every time na naririnig niya ang boses ni Heeseung ay nakakaramdam siya nang inis; she just hates him very much.


Umalis kaagad si Angel sa hawak ng kaniyang kaibigan at biglang tumakbo papunta kay Heeseung. Pinagsusuntok niya ito pero ang tanging ginawa ni Heeseung ay tumawa sakaniya, dahilan para mas magalit si Angel.


Napatigil si Angel sakaniyang ginawa, napagtantong pinagtatawanan lang siya ni Heeseung. Nag taka naman Si Heeseung kung bakit ito natigil at napansin na tinitignan pala siya nito na para bang handa na siyang patayin. Heeseung only shrugged and said "Hinahamon mo ako ng staring contest? Sige."


"I swear to Namjesus Heeseung, not only was I late for class a while ago, but the teacher was also ready to scold me!" Angel said hitting Heeseung again on the chest.


"Well, I'm sorry, but it was too late. You already sat on your chair and I didn't have time to stop you."


"Sorry, your ass. Sa tingin mo 'di ko mapapansin yung pagka sarcastic sa boses mo!"


Their bickering was soon stopped when Heeseungs friend suddenly came. The two parted ways, Heeseung with a victory smile and Angel with an annoyed face.

AngelWhere stories live. Discover now