WALA NAYan ang nasa isip ni Salviris habang nakatulala na nakatingin sa kisame.
Tinakpan niya ang kaniyang hubad na katawan, mariing niyapos at niyakap ang unan na nasa ibabaw niya.
Napapaiyak siya sa isiping wala na ang itinatago tago niyang kayamanan sa sarili.
Ang kaniyang kabirhenan.
Impit na umiyak siya sa unan na yakap yakap.
Hindi....
Biglang nag flashback sa kaniya ang nangyari kagabi....
FLASHBACK**
Umindak indak si Salviris sa dance floor kasama ang kaniyang mga kaibigan
Nakaramdam na siya ng pagkahilo kaya naisipan niyang sumayaw nalang at baka mapalis naman ang kaniyang pagkalasing
Naramdaman niyang may tumitingin sa kaniya. At pinag uusapan siya
"Shunga talaga iyang kaibigan namin Mister Montemayor. Kaya kunin niyo na, lasing na iyan. Pwede din namang iuwi at churvahan ninyo. Ibababa namin ang presyo!." Kantyaw ng isa sa mga kaibigan niyang si Thea
Hindi pala kaibigan. Mga traydor pala. Mga taong posibleng ilagay siya sa alanganin at kapahamakan
Patuloy pa din siya sa ginagawang pag indak nang bigla nalang siyang nawalan ng balanse.
Ang buong akala niya ay mahuhulog at mababagok na ang kaniyang ulo sa sahig ng dance floor. Akala lang niya pala iyon dahil nasalo siya ng kung sino.
Hindi na niya maaninag kung sino dahil nandidilim na ang kaniyang paningin. Sa sobrang kalasingan na niya ito.
Nararapat na nasa bahay na siya pero ano? Saan siya ngayon? Sa isang bar! Kung saan pinagbabawalan ang mga estudyanteng pumunta!
Maaari siyang mapahamak dahil lang dito sa ginagawa niya. Gusto na niyang sumampa sa kama niya at matulog galing sa eskwelahan pero ano na naman? Sumama lang naman siya kila Thea, Cindy, at Marli. Sa isang bar sa Taguig.
Nasaan nga siya ulit? Nasa bisig lang naman siya ng isang lalake at yakap yakap siya. At hindi lang pala yakap! Arsa arsa na siya nito habang naglalakad palayo!
Hindi!
Kahit na lasing ay pinilit niyang gumalaw at magsisigaw pero hinang hina na siya. Plus, tinakpan nito ang kaniyang bibig. Paniguradong mapapahamak siya nito!
Naramdaman niyang pinasok siya nito sa sasakyan at pinagsarhan ng pinto
"You're mine...." May narinig siyang malalim at baritonong boses na aakalain mong boses galing sa isang Greek God!
Pihadong, lasing din ito.
Pero anong pinagsasabi nito? 'You're mine'???
Kaloka!
Makaraan ang ilang minuto na pagbabyahe ay kinuha na siya nito at inarsa ulit.
Hapit na hapit na ang suot sa hita niya at kulang nalang ay luluwa na din ang dibdib niya. Paanong hindi? Eh nasa balikat lang naman siya ng isang maskuladong lalaki.
Naramdaman niyang inihagis siya nito sa kama. Sumalubong sa makinis na balat niya ang malamig na hangin na nanggagaling sa AC.
May narinig din siyang tunog nang isang sinturon na kinakalas.
Ano ulit?
Huwaaaaa!!! Wag naman sana!!!
Kumaibabaw sa kaniya ang lalaki at binabalanse ang sigurong mabigat na katawan nito sa katawan niya.
YOU ARE READING
THE RUNAWAY BRIDE OF LUCAS MONTEMAYOR
Romance(The Book 2 Of Love Series) "You will be my woman until I get enough of you. Salviris." -Lucas Montemayor (RATED 18) "You will be my man and I'll give you all of me. Lucas." - Salviris Falofilla Yin Ano ang gagawin mo kung sakaling mahulog ka sa tao...