Cardigan nhẹ nhàng cắn môi một cái, nhìn mình trước mặt Fillin thiếu nữ, nhắm mắt lại, trong lòng sau khi chuẩn bị sẵn sàng, đột nhiên lộ ra thản nhiên nụ cười."A? Mai Lỵ, ngươi cười cái gì......"
"A? A, ta đang suy nghĩ, còn may là Melantha đâu." Cardigan có chút ngượng ngùng gãi gãi khuôn mặt, "Nếu như là người khác...... Ta có thể thật sự rất thẹn thùng đâu. Nhưng mà nếu như là Melantha lời nói...... Mặc dù có chút thẹn thùng, nhưng vẫn là có thể tiếp nhận."
Melantha giật mình, nhìn xem khéo léo nằm ở ghế sô pha trên chỗ dựa lưng Cardigan, chính nàng trên mặt cũng nổi lên một tia đỏ ửng nhàn nhạt.
A...... Không nên không nên. Chính mình tại sao lại do dự? Không phải đặt quyết tâm sao?
Trên ghế sofa Cardigan cúi người, nhếch lên bị màu trắng sữa quần đùi bao quanh cái mông nhỏ; Tiếp đó, nàng nắm tay chậm rãi khoác lên cái hông của mình, hơi hơi sau khi than thở, đem quần đùi tính cả đồ lót cùng một chỗ lột đến khe mông chỗ giao giới, đem trắng như tuyết bờ mông toàn bộ lộ ra.
Mà Melantha trông thấy cái kia hai đoàn trắng như tuyết mượt mà từ trong quần bật lên mà ra thời điểm, trên mặt thiêu đến lợi hại hơn, liền vụng trộm lấy ra khăn mặt xoa xoa chính mình mặt nóng lên, tiếp đó ra vẻ trấn định mà đi tới Cardigan sau lưng.
"Mai Lỵ...... Ngươi chịu đựng qua đánh gậy sao?" Melantha đột nhiên do dự mà hỏi thăm, "Ta dùng tấm ván gỗ mà nói...... Ngươi cũng không để ý a?"
"A, a? Hỏi ta chăng?" Cardigan cũng là lần thứ nhất tại bị đánh thời điểm bị trưng cầu ý kiến, trên mặt cũng là thiêu đến nong nóng, đem mặt vùi vào cùi chỏ bên trong, "Ngô...... Thường xuyên chịu cái này rồi. Cho nên, coi như quen thuộc. Melantha nếu là phải dùng đánh gậy mà nói, cũng là không có quan hệ."
"Ân...... Ta đã biết."
Melantha hít sâu một hơi, từ một bên trong ngăn tủ lấy ra đã sớm chuẩn bị xong công cụ —— Đó là một khối khoảng chừng Cardigan cái mông một nửa lớn bằng gỗ đánh gậy, phía trên rèn luyện được rất bóng loáng rất sạch sẽ, cũng không biết đánh vào trên thân người sẽ như thế nào.