"Cardigan, ngươi biết hậu quả a?"
Doberman thở dài một hơi, đem trong tay dây lưng gãy đôi sau, trên không trung huy vũ mấy lần, phát ra "Sưu sưu" âm thanh.
Tại đối diện với của nàng, một cái vàng nhạt tóc dài Perro thiếu nữ toàn thân run một cái, hai tay không tự chủ che tại sau lưng, ngập nước trong mắt to toát ra một tia thần sắc sợ hãi.
"Doberman giáo quan, ta, ta......"
"Nhiều lời vô ích. Ngược lại ngươi cũng không phải lần đầu tiên, cần làm như thế nào hẳn là không cần ta nhiều lời a?" Doberman dùng dây lưng chỉ chỉ một bên giường chiếu, dùng băng lãnh lại không cho thương thảo ngữ khí nói, "Tự giác một điểm, nhận sai thái độ tốt đẹp mà nói, ta sẽ cân nhắc giảm bớt một điểm cường độ."
"Thế nhưng là...... Ta đã bị đánh nhiều lần......"
Perro thiếu nữ cơ thể hơi phát run, hướng về sau lưng nơi vách tường lui lại mấy bước, mặc dù biết không có tác dụng gì, nhưng mà nàng vẫn là dùng làm bộ đáng thương ánh mắt khẩn cầu lấy.
"Doberman giáo quan, ta biết sai , ta cũng nhận đánh...... Nhưng mà có thể hay không hai ngày nữa lại đánh a? Ta bây giờ cái mông còn đau ài......"
"Ba."
"Y y y!"
Perro thiếu nữ trong nháy mắt nhu thuận, không chút do dự mà bò lên giường, nhưng mà bởi vì trên phạm vi lớn động tác liên lụy đến sau lưng vết thương, đau đến nàng hít một hơi hơi lạnh.
"Hai."
Nhưng mà, Doberman giọng nói lạnh như băng vẫn không có dừng lại.
Perro thiếu nữ không dám thất lễ, nàng thuần thục đưa tay đặt ở bên hông, một hơi đem quần soóc nhỏ tính cả màu trắng đồ lót cùng một chỗ lột đến đầu gối, lộ ra cái kia hiện đầy chưởng ấn cùng đủ loại công cụ dấu vết đít đỏ. Mặc dù nhìn qua đã phấn bạch rất nhiều, nhưng mà vẻn vẹn nhìn xem, cũng biết nàng sẽ ẩn ẩn cảm giác đau đớn.
"Một."
Tại một chữ cuối cùng phun ra sau, Perro thiếu nữ cũng đã nằm ở trên giường, nhếch lên vết thương kia từng đống cái mông.