1

2.5K 109 13
                                    

jeon jungguk yêu vợ mình? và yêu cả đứa em trai bé bỏng của cô ấy.

người ta bảo, yêu thì sẽ dành cho nhau trọn ánh mắt, trọn nỗi si mê, và trọn cả trái tim. cớ vì sao chàng rể giàu có nhà họ kim lại trao ánh mắt chứa đầy khao khát dành cho em trai nhỏ mà bỏ rơi nàng tiên váy trắng, định là sẽ sống với mình đến trọn đời?

jeon jungguk cảm thấy mình bị điên rồi.

suốt cả buổi lễ, tên khốn tự cho rằng mình bị điên chẳng một lần gieo ánh mắt chất chứa muôn vàn nổi si mê đến cô vợ xinh đẹp của mình, mà tất thảy, đều hướng về đứa em trai bé bỏng của cô - kim taehyung.

và dường như không chỉ hắn, mà cả vợ, cả em trai nhỏ đều nhận ra điều đó. hôn lễ này thật điên rồ.

---

kim taehyung vừa tốt nghiệp đại học, 'bị' hai bậc sinh thành 'ép' đến ở rể cùng chị gái dấu yêu của mình.

nực cười, rất đỗi nực cười. cậu là lần đầu nghe đến việc 'em trai ở rể cùng chị'.

"chị, phiền không khi em đến sống chung?"

rất phiền.

kim taeji đã rất muốn bộc bạch như vậy. nhưng lại không thể, vì đây là đứa em trai yêu quý của cô.

"không bao giờ là phiền, taetae đừng lo."

nhìn một loạt hành động cắn môi, nắm chặt đôi bàn tay xinh đẹp của một người phụ nữ trẻ. taehyung biết chị mình đang nói dối.

nhưng mục đích của cậu ở đây không phải biến mình thành kẻ thứ ba chen chân vào cuộc tình của chị ruột, mà là đường đường chính chính dành lấy danh vọng rồi sẽ thuộc về mình.

jeon jungguk khi nghe tin cậu đến ở chung đã rất sốc.

định sẽ phủ bỏ và đuổi cậu đi cơ, ai lạ đời lại để em vợ đến sống chung chứ?

ừ, đó chỉ là ý định của những thằng ngu thôi. còn hắn thì không.

---

em trai bé bỏng thích nghi nơi này như ở nhà mình rất nhanh.

bắt đầu diện những chiếc áo oversize và quần ngắn ngủn mà chỉ cần hoạt động mạnh liền có thể thầy được cặp mông núng nính len lỏi bên trong, chỉ vì nó thoải mái.

"liệu em có phiền không khi xem phim ở đây?" chị gái đã đi mua sắm. cậu vừa thưởng thức bữa sáng xong, chuẩn bị tiếp tục xem bộ phim mình yêu thích thì chợt nhận ra phòng khách đã bị họ jeon chiếm lĩnh thành nơi làm việc.

sợ phiền? chỉ là câu hỏi cho vui thôi.

"a, tất nhiên là không. em dâu cứ tự nhiên." jungguk đang tất bật gõ phím nghe thấy âm thanh phát ra từ người bên cạnh liền hướng ánh mắt đến.

nhìn em trai nhỏ của vợ diện lên mình trang phục rất đỗi tầm thường lại trở nên quyến rũ, mê người trong mắt hắn. điên mất thôi.

"cảm ơn, anh cứ làm việc đi nhé."

taehyung cứ thế mà thoải mái như chẳng hề đoái hoài có người khác bên cạnh. cậu nằm sấp, chống hai tay dưới cằm, đôi chân trần màu bánh mật cứ mãi đung đưa qua lại trên không trung, chiếc áo oversize bị làm cho nhăn nhúm để lộ chút lưng trần tuyệt đẹp, cái quần ngắn ngủn cũng không khá khẩm hơn mấy. jeon jungguk đã nghĩ như vậy.

ᴋᴏᴏᴋᴠ | ʟɪᴛᴛʟᴇ sᴛᴏʀɪᴇsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ