trở thành một alpha, con sẽ là người đứng đầu.
taehiongie đã luôn sống với lí tưởng đó. em tôn sùng, ái mộ một alpha như thứ châu báu đáng giá nhất trên cõi đời, và vun đắp niềm khao khát mãnh liệt được trở thành một alpha ưu tú. cho đến ngày kì phân hóa của em diễn ra.
- hiongie bé nhỏ, ngày xét nghiệm của em đến rồi, nhỉ?
- chuyện của mày? xưng em cái đ.é.o.
ừ, thằng khốn này là park jimin. chỉ nhờ cái não thông minh hơn em một tẹo, một tẹo thôi, mà con mẹ nó được ưu ái nhảy lên tận 2 lớp mà bắt đầu chuỗi ngày khoe khoang bộ não siêu thông minh của anh park đẹp trai với em.
chẳng qua em sanh thần vào cuối tháng nên bố mẹ quyết định cho em học muộn một năm, taehiongie bé nhỏ khi ấy vốn chẳng đoái hoài đến việc làm nhỏ nhặt của bố mẹ cho đến khi em phải hối hận nhận ra rằng mình sẽ phải đến kì phân hóa giới tính muộn hơn chúng bạn cùng trang lứa, nom là chấp nhận những lời trêu chọc đáng ghét từ tụ bạn thân nhau từ thuở cởi truồng tắm mưa chung.
- minie, hồi hộp quá, mày có từng vậy không?
- chỉ những đứa trẻ tôn sùng sự lãnh đạo mới cảm thấy hồi hộp thôi, thưa bé con.
trò chuyện với thằng khốn họ park quả là việc làm ngu xuẩn nhất ngày hôm nay của em. những đứa trẻ tôn sùng sự lãnh đạo là sao chứ? chẳng phải kẻ đứng đầu chính là kẻ mạnh nhất sao? và em thì luôn muốn mình là "nhất".
park jimin sai rồi, em không chỉ là một đứa trẻ tôn sùng sự lãnh đạo, mà còn là một đứa trẻ hư hỏng vô cùng tham lam, xem mình là trung tâm vũ trụ.
...
kết quả kì phân hóa giới tính của em đã có.
alpha cấp A, tuyệt.
pheromone dâu tây, đùa à?
ba chữ rõ rệt ghi trên kết quả xét nghiệm dường như đập tan nát lẽ sống của em trong 17 năm qua. hoài nghi? sợ hãi? em dường như chẳng thể làm gì ngoài ngã gục xuống nền nhà lạnh lẽo trước cái nhìn ngờ vực của đám học sinh trong trường, và sự hốt hoảng của park jimin.
một alpha mang pheromone của omega, em sẽ bị xem là kẻ quái dị, là khác biệt ghê gớm. nỗi khao khát trở thành một alpha ưu tú vụt qua tít tắt trong tâm trí em, rồi tan biến mãi mãi.
không ai không biết rằng, kim taehiongie chúa ghét lũ omega vô dụng. những kẻ chỉ được xem là "máy đẻ" yếu đuối, sống chỉ biết dựa dẫm vào người khác, và xinh đẹp một cách đáng kinh tởm. thằng khốn bạn thân đã từng trêu rằng em sẽ phân hóa thành một omega xinh đẹp, và hậu quả của nó là đã phải nghỉ học 3 ngày chỉ để dưỡng thương. xinh đẹp không phải là điều quan trọng duy nhất, mà là vị trí trong xã hội, và omega thì lại chẳng hề tồn tại một vị trí tốt đẹp nào trong mắt bất kể nhân loại sống trên nền văn minh omegaverse này.
ngặt nỗi, kim taehiongie lại chính là đứa trẻ trọng quyền lực, đem sự lãnh đạo lên hàng đầu.
ừ, đó chỉ là 16 năm trước, cái tuổi 17 vừa qua đi của em đã vùi dập lí tưởng đó và mang đến cho em đầy rẩy phiền phức, chỉ vì em tôn sùng "nó" và ghét bỏ một omega xinh đẹp?
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴋᴏᴏᴋᴠ | ʟɪᴛᴛʟᴇ sᴛᴏʀɪᴇs
Fanfictionbạn thỏ cơ bắp, em gấu ỏn ẻn, và những vệt sáng nhỏ làm nên bầu trời lớn. koo & te.