xen lẫn một chút minga.
không yêu thích vui lòng clickback.---
"gay bar?"
gukie - thằng oắt con nhỏ tuổi nhất hội những anh chàng đẹp trai lần đầu nghe qua cái tên 'gay bar' mà ngạc nhiên không thôi, nó nào muốn dính líu đến mấy thể loại đó chứ?
"ừ, bạn trai nhỏ của tao làm ở đây. sẵn đến ủng hộ." đáp lại gukie bé nhỏ lại là lời nói ba phần đ.é.o thèm quan tâm và bảy phần muốn nắm đầu nó xoay mòng mòng của gã đàn ông họ park đang rất nóng lòng được gặp em người yêu của mình.
cái mặt nhăn nhó của nó là sao? kì thị ông đây à? đấm cho một phát bây giờ!
park jimin đã nghĩ vậy đấy.
dù không biết hắn sẽ dùng cách thức nào để có thể đánh được jeon jungguk.
cả bọn sau một hồi uốn nắn tư tưởng cho đứa em út thì cũng bước vào quán. nếu mãi đứng ở ngoài chỉ để xì xầm "mày ghét gay thì cút mẹ đi." hay "nhìn những cơ thể xinh đẹp bên trong quán thì mày có thẳng như tháp tokyo cũng phải cong như cặp mông của bọn họ thôi!" sẽ bị cho rằng là lũ điên mà đuổi đi mất.
jimin thì lại không muốn mất thời gian với chúng bạn ngu ngốc của mình mà chỉ chăm chăm hối thúc họ vào, thực chất là để nhanh chóng được ôm ôm hôn hôn với tình yêu bé nhỏ của anh thôi.
"trò chuyện với ai đấy, tiểu kẹo ngọt?" mái đầu trắng lấp ló đang rôm rả nói cười cùng bạn lập tức nhăn nhó khi nghe thấy câu hỏi của người-mà-ai-cũng-biết-là-ai.
vòng tay người kia vừa bước đến liền ôm siết lấy eo nhỏ eo xinh của cậu ta, tách ra khỏi sự gần gũi với người bạn nào đó.
"tiểu kẹo ngọt cái con c.ặ.c, mày đến đây làm mẹ gì?" cái eo không cam chịu mà liên tục vùng vẩy.
miệng xinh mà toàn phát ngôn ra những điều đáng ghét thôi, nhưng park jimin thích.
nhìn trò tình tứ không ra tình tứ, cãi nhau cũng chẳng ra cãi nhau của đôi cẩu nam nam mà chúng bạn chỉ biết làm thinh.
jung hoseok và kim seokjin đang hoài nghi rằng đầu trắng kia có thật sự là bé người yêu của thằng em trơ trẽn nhà mình hay không nữa. đứa thì tiến, đứa thì lùi. cứ như là park jimin đang cố chấp dụ dỗ con trai nhà lành nhưng không thành vậy.
còn jeon jungguk hả? cái trái tim đang đập bum ba bum và tâm trí nó đang dành cho người bạn thân thiết của đầu trắng rồi.
tượng đài bất tận của sự xinh đẹp - người với danh nghĩa bạn của đầu trắng đang đứng bên kia dường như cũng nhận ra có người đang bị mình thu hút mà liếc nhìn. chạm mắt nhau rồi. em chỉ gật đầu một cái rồi mỉm cười như lời chào hỏi dành cho chúng bạn của người-yêu-của-bạn-thân-mình, còn jeon jungguk, hồn nó muốn lìa khỏi xác vì nụ cười quyến rũ tựa thiên thần bị đày đọa nơi hạ thế của em xinh kia rồi.
mặt nóng rang, tim thì cứ bum ba bum, quan trọng nhất là, cậu nhỏ của nó hình như muốn bay ra ngoài gửi lời chào thân thiện đến người đẹp này rồi.
"chào, tôi là kim taehyung. chủ quán bar này kiêm bạn nối khố của anh chàng đầu trắng bên kia." giới thiệu bản thân với người khác còn bonus thêm nụ cười mật ngọt chết người là tiêu chí chào hỏi của các ông chủ quán gay bar sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴋᴏᴏᴋᴠ | ʟɪᴛᴛʟᴇ sᴛᴏʀɪᴇs
Fanfictionbạn thỏ cơ bắp, em gấu ỏn ẻn, và những vệt sáng nhỏ làm nên bầu trời lớn. koo & te.