Vì cái ánh nắng chói chang ở ngoài kia đã thành công làm cho Yeonjun tỉnh giấc, anh quay sang nhìn con thỏ ngốc vẫn còn đang say ngủ. Chắc có lẽ tối hôm qua do thức khuya chờ anh muộn quá nên mệt đây mà. Anh khẽ hôn lên trán em rồi đi xuống làm đồ ăn sáng cho con thỏ nhỏ thôi nào. Vì nấu ăn quá chán nên Yeonjun có bật chút nhạc lên để nghe ai ngờ rằng đã làm Soobin tỉnh ngủ từ khi nào.
"soobinie em dậy từ khi nào thế?"
"ò tại em thấy tiếng nhạc ở dưới nhà nên mới tỉnh á"
"anh xin lỗi nhé, làm mất giấc ngủ của em rồi"
"không sao đâu ạ, à mà anh có cần em giúp-"
"oh không, anh đã chuẩn bị rồi, chỉ cần bé yêu ngồi ngoan trên ghế là được"
Em khúc khích cười rồi nghe lời anh ngồi xuống ghế chờ Yeonjun của em mang đồ ăn tới. Em ung dung ngồi chờ Yeonjun thì nghe thấy tiếng thất thanh của anh. Soobin vội chạy vào bếp xem tình hình.
"t-thỏ ơi cứu...cứu anh"
"ơiiii em đây mà, anh làm sao vậy-"
Soobin chưa kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra tại đây thì đã thấy anh núp sau lưng em rồi.
"ở kia, có gián á.."
Yeonjun run run nói
"rồi mắc gì sợ hả?"
"soobinie chẳng biết gì cả, anh ghét gián lắm đấy, em mau xử lý nó đi!!"
"ý là nó đâu rồi anh?"
"nó mới đây nè- ủa không có phải, hình như ở đây nè, chỗ này , chỗ kia , chỗ giữa, ủ-ủa??!"
"kệ nó đi, anh chưa dọn bữa sáng cho em đâu đấy?"
"đúng rồi ha, anh quên mất, để anh dọn lên nhé"
Soobin ra lệnh anh mau dọn đồ ăn ra. Ra lệnh như thế này Yeonjun không nghe một phép mới lạ. Yeonjun từng nói rằng 'Đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử' và cũng do sợ ẻm chơi trò méc mẹ tiếp thì anh có ngày được làm người vô gia cư luôn chứ đùa.
Sau khi ăn cơm xong và tất nhiên Yeonjun sẽ là người rửa bát chứ sao nữa. Thật ra thì Yeonjun không bao giờ cho em động vào việc nhà tại em hậu đậu với cả ngốc quá chừng nên Yeonjun lo em không may bị làm sao thì Yeonjun phải là người chịu tội. Soobin thì vui vẻ lên tầng bật tivi lên xem hoạt hình. Xem được một lúc thì đâm ra chán, em cầm điều khiển tắt tivi cái phụt rồi đi xuống nhà bảo với anh người yêu
"yeonjun ơi"
"huh? anh đây, xem tivi chán quá à?"
"ơ sao anh biết hay thế?"
"chứ không phải ngày nào em cũng xem chúng"
"thôi dẹp đi, em muốn nói là em chánnnnn"
"đi chơi không?"
"đi chơi đấy ạ? mình đi luôn được không?!!"
"thấy đi chơi là khoái quá he"
"em thích mà, anh ý kiến gì chứ?"
"không có"
"nhớ nhanh lên đó Yeonjun"
BẠN ĐANG ĐỌC
chăm thỏ
RomanceBí quyết ngàn năm chăm thỏ tên Choi Soobin. _người sở hữu Choi Yeonjun #mlinh 28•02•2023 03•04•2023