i

221 19 0
                                    

Yeonjun với Soobin chơi ở nhà mẹ đến tận tối mới mò về nhà. Anh đỗ xe trước cửa nhà, quay sang ghế bên cạnh thì thấy con thỏ nhỏ đã ngủ từ lúc nào. Nay chắc chơi sung quá đây mà, quậy không ai dám đứng số một luôn. Yeonjun nhìn hồi lâu đặt lên trán em một nụ hôn. Bây giờ anh ra mở cửa xe bế bé yêu lên phòng ngủ của hai người. Yeonjun cởi áo khoác ngoài ra cho em cho em cảm thấy thoải mái hơn vì sợ mặc nhiều áo quá em sẽ nóng không ngủ được. Anh cũng đi thay quần áo rồi đi ngủ sau một ngày đi chơi rất vất vả đối với Yeonjun nhưng lại hạnh phúc đối với Soobin. Nhưng anh chỉ cần thấy bé của anh vui và hạnh phúc thì anh cũng vui lây. Anh vòng tay ôm em rồi ngủ một mạch cho tới sáng.

.

"anh ơiii dậy mau điiiii muộn học của em rồi kia kìa!!!"

Soobin hối thúc con người đang nằm ngủ ngon giấc kia

"binie mới sáng sớm thôi mà"

Anh ngái ngủ mệt mỏi đáp lại người nhỏ hơn

"nhưng mà nay là thứ hai đó, em còn có bài kiểm tra trên lớp nữa!!"

"thứ hai...thật ư? nay thứ hai thật á?! thôi chết rồi.."

Yeonjun vội chạy vào VSCN rồi xuống nhà làm đồ ăn cho em nhanh nhất có thể.

Soobin cũng cuống cuồng vớ lấy áo đồng phục trong tủ rồi cho sách vở vào trong cặp. Xuống nhà thấy Yeonjun đã dọn đồ ăn ra cho em rồi nhưng mà sao anh lại ngủ gục trên bàn vậy cơ chớ??!! Sắp muộn học rồi mà còn phải đánh thức con người này dậy nữa

"ơ yeonjun à sao anh lại ngủ nữa mau dậy điii"

"a..anh xin lỗi bé, bé ngồi xuống ăn đi anh chuẩn bị đồ rồi chở bé đi học nha"

"naee"

Em cũng ngồi xuống ghế ăn sáng.

Yeonjun thì lên phòng thay đồ chuẩn bị đồ cho em đi học nữa. Xuống tới dưới nhà thấy em ăn cũng xong rồi và đang chờ anh ở bên ngoài sân kia.

"yeonjun ơi nay chúng ta đi bộ tiếp ha"

"em bảo đang muộn học cơ mà?"

"có đâu, giờ mới 6 giờ 5 phút"

"..."

"s..sao vậy yeonjun"

"nay em mắc dậy sớm hả?"

"em hông biết"

"anh chịu em rồi đấy"

"thôi mò sáng nay chỉ là thứ hai và em muốn đi sớm thế thôi với cả nay em có bài kiểm tra nữa, vài tháng nữa em tốt nghiệp rồi còn gì"

"nhớ chăm để tốt nghiệp nghe chưa?"

"em biết gùi"

"mà binie này, nếu tốt nghiệp rồi bé định làmgì?"

"em không biết nữa"

"hay bé về làm với anh đi"

"gì chứ?!"

"kiểu như là sau này bé tốt nghiệp thì về làm với anh tiện thể được ngắm bé mỗi ngày nữa"

"hoiiii tui hông cho ngắm đâu"

chăm thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ