Chương 2 : Thu hút

24 2 4
                                    

Chương 2 : Thu hút

Quả đúng như Eira dự đoán, trong ký túc xá của cô có tổng cộng bảy người, không thừa không thiếu. Ngoài Valerie, Helen, Daria, còn có ba nữ sinh nữa. Người thứ nhất là Fairinne, chính là cô gái có đôi mắt vàng kim sáng nay vào lớp ngay sau cô. Hai người còn lại là Hypatia và Namee. Hypatia là thủ khoa năm nhất, người chỉ hơn Daria đúng nửa điểm, trong khi Namee là đứa con gái duy nhất của hoàng đế Hỏa quốc, tương lai sẽ là người thừa kế ngôi vị của cha mình. 

Ở với mấy người 'đặc biệt' như này, Eira có chút hoảng.

***

Công việc phân chia phòng và việc nhà được xử lý rất nhanh gọn, bọn họ mất chưa đến năm phút liền có thể xách đồ lên phòng. Vừa mới mấy phút, phía dưới nhà lại vang lên tiếng chuông cửa.

Daria xuống nhà xách đồ, đúng lúc chuông cửa kêu. Người bấm chuông là Cendric, nam sinh cùng lớp với cô. Cendric vô cùng hào hứng.

"Xin chào."

"Chào." Daria lịch sự đáp lại.

"Tôi ở phía ký túc xá đối diện. Chúng ta có học cùng lớp với nhau."

"Đúng. Tôi có thấy cậu." Cô rất nhanh đi vào chủ để chính : "Có chuyện gì không?"

"Cũng không có gì. Nhưng tối nay bọn tôi có mở một bữa tiệc nhỏ, coi như là để làm quen với nhau. Nếu các cậu đều tới được thì tốt."

Daria nghiêng đầu, "Các cậu mời hết cả lớp luôn à?" Tuy sân ký túc xá khá rộng, nhưng cũng không thể chứa hết từng ấy người.

Cendric gãi đầu, "Không, chỉ có các cậu thôi." 

Daria nheo mắt. Anh cũng nhanh chóng bắt được suy nghĩ của cô, vội vã giải thích, "Dù sao thì người ở ký túc xá không nhiều. Ngoài chúng ta ra vẫn còn một nhóm nữa, nhưng họ nằm ở khu C, xét đến việc đi lại cũng không tiện."

Cô tuy trong đầu còn chút nghi ngờ, nhưng vẫn dễ dàng thỏa hiệp, "Được rồi, tôi sẽ nói với bọn họ."

"Vậy có gì thì nói với tôi nhé! Tiệc tối tổ chức vào lúc bảy giờ."

"Được, tạm biệt." 

Daria đóng cửa, Valerie đồng thời cũng mới vừa đi xuống. Thấy có bóng dáng người khuất sau cánh cửa, cô không khỏi tò mò :

"Ai vậy?"

Daria nghĩ ngợi một hồi, sau đó mới nhớ ra tên của anh chàng kia, "Cendric, là học viên cùng lớp chúng ta."

Nghe đến cái tên này, trong đầu cô lập tức tua lại phân đoạn sáng nay, trong hai anh chàng đẹp trai, quả thực có một người tên là Cendric, "Là cái người tóc vàng vuốt ngược hả?"

"Phải đó. Chính là cậu ta." Daria gật đầu, đi đến bàn ăn rót một cốc nước, "Mà đối diện chúng ta là ký túc xá của nam sinh cùng lớp. Bọn họ định mở tiệc tối nay. Cậu có đi không?"

Valerie nghiêm túc cân nhắc, cuối cùng lại không đưa ra được đáp án, "Chờ mọi người xuống rồi tính."

***

Vì chỉ là bữa tiệc nhỏ, nên mọi người khi tham gia cũng không mặc trang phục quá rườm rà. Hầu hết đều mặc thường phục, duy chỉ có William là chưa kịp thay đồng phục buổi sáng. Màn đêm buông xuống nhưng không khí có vẻ nóng bức hơn ban ngày. Anh không mặc áo khoác, chỉ còn lại chiếc áo sơ mi vẫn còn nguyên nút, tay áo được xắn lên tận khuỷu tay để thuận tiện cho việc nấu nướng. Anh vuốt nhẹ mái tóc màu xanh nhạt, nấu xong món cuối cùng là anh có thể lên nhà tắm rửa, thoát khỏi cái nóng của mùa hè ở nơi đây.

Vô tận - Quyển 1 : YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ