Chương 3 : Có thể nhảy cùng nhau không?
Công cuộc chuẩn bị trang phục của bọn họ nhanh cũng mất đến một tuần, vừa đúng ngày tổ chức dạ hội. Trong ký túc xá nữ, các cô nàng tất bật chạy lên chạy xuống để chuẩn bị. Đặc biệt là Eira.
"Có ai thấy chiếc giày còn lại của tôi ở đâu không?" Cô nàng ngồi trên ghế đệm đơn loay hoay tìm chiếc giày bị thiếu. Kì lạ là, sáng nay cô vẫn thấy đôi giày ở cạnh chân cầu thang, vậy mà khi vừa thay váy xong đi tìm thì đã thấy thiếu một chiếc!
"Không biết, cậu kiểm tra trên phòng chưa?" Valerie ngồi đó không xa, tay trái cầm gương tay phải kẻ mắt, miệng nói tay làm.
Nghe bạn học nhắc nhở, Eira đứng dậy, chân cao chân thấp lật đật chạy lên phòng. Cô nàng vừa khuất bóng, từ bên ngoài lại có tiếng chuông cửa. Daria thầm nghĩ, chắc là nhóm con trai ở ký túc xá đối diện. Dù sao bọn họ cũng có hẹn tối nay đi chung. Nhưng vì đang bận làm tóc, cô đành bảo người duy nhất đã chuẩn bị xong, Helen, thay mình ra mở cửa.
"Xin chào, các cậu xong chưa?" Helen vừa ra ngoài đã thấy Cendric tươi cười đứng ở cửa, anh mặc âu phục ba mảnh màu đen cùng chiếc áo sơ mi trắng, mái tóc được vuốt keo gọn gàng trông ra dáng một quý ông. Đứng đằng sau là nhóm nam sinh.
"Cũng sắp rồi. Vào ngồi đi." Cô đứng nép sang một bên, mời bốn người đàn ông vào trong nhà.
Eira lúc này cũng chạy xuống.
Daria thấy cô nàng đi đứng không cẩn thận, vội nói vọng lên nhắc nhở cô, "Đi cẩn thận!"
A.
Không kịp nữa.
Y như rằng, Eira hụt chân, cả người chúi về phía trước. Cô nàng loạng choạng quơ tay trên không trung, xoay lưng về phía sàn. Thôi kệ, dù sao gương mặt xinh đẹp vẫn có thể được bảo toàn. Cô nhắm mắt chờ đợi cơn đau ập tới.
Một.
Hai.
Ba giây.
Vẫn chưa có gì xảy ra.
Eira sợ đến nhăn mặt. Có khi nào là ngã mạnh quá nên giờ cô một bước lên thiên đàng rồi không?
Cô chậm rãi mở mắt. Trước mặt cô bây giờ là gương mặt của một thiên sứ với vầng hào quang toả ra xung quanh, thứ ánh sáng chói đến đau mắt.
Nghĩ đến việc mình còn có thể lên thiên đàng, cô cảm thấy cả người thật nhẹ nhõm, tiếp tục nhắm mắt lại.
Nhưng, thiên sứ kia trông rất giống một người cô quen.
Càng nghĩ càng thấy quen.
Trông rất giống William...
William hình như cũng là một thiên sứ.
Đợi đã!
William?
Eira giật mình mở to mắt. Nam sinh trước mặt nở một nụ cười ôn nhu, "Cậu không sao chứ?"
Cô không nói nên lời, quay sang thì thấy tất cả mọi người đều nhìn về phía mình. Eira đẩy William ra nhưng quên mất chân đứng không vững, kết quả tuy không ngã, nhưng cô lại đang nằm gọn trong lòng anh. Anh dùng một tay vừa ôm lấy eo cô, vừa dùng sức nâng lên khiến bàn chân không đi giày của cô lơ lửng trên không trung. Barry thấy Eira đi không được, đứng không xong liền bảo anh :
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô tận - Quyển 1 : You
RastgeleThể loại : Viễn tưởng, lãng mạn, thanh thủy văn, GE,.... Tác giả : Đít sóc Team Đăng tải : @lead067130