Lovely past

746 79 0
                                    

        Hiện tại đồng hồ đã điểm 5 giờ và cậu vẫn chưa muốn về nhà.

 Nơi đó lạnh lắm...

.

.

.

Ngắm nhìn khung cảnh mọi vật trong thành phố đang dần bị nhấn chìm bởi bóng tối.

 Những tia sáng yếu ớt cố len lỏi qua từng tán lá để có thể chiếu sáng cho con đường đã mọc đầy cỏ dại, như thể nó biết rằng khi toàn bộ đã hoàn toàn chìm trong bóng đêm, sẽ chẳng có ánh đèn nào dung túng cho con đường này chút ánh sáng để chỉ lối cho cậu - người đang bước đi với tâm trạng buồn rầu.

          'Hôm nay là một ngày đặc biệt'

"Ngày anh ngỏ lời yêu em..."

Dừng lại trước một gốc cây anh đào nay đã mất đi sắc hồng rực rỡ mà nó từng có, Isagi không hẹn mà nhớ lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất của anh và cậu...

========================

Hôm ấy là một ngày đẹp trời của mùa thu 5 năm trước, dưới một gốc cây anh đào đã qua thời điểm đẹp nhất của nó, có hai người con trai, một người là vị tiền đạo xuất sắc nhất Thế Giới , một người là một trong những thiên tài của nền bóng đá Nhật Bản được nhiều người ngưỡng mộ.

Đưa ra một đóa hoa hồng đỏ thắm cho người đối diện, đôi mắt xám tỏ rõ sự bối rối, ngại ngùng, cậu thanh niên tóc trắng thậm chí còn không thể nhìn thẳng vào mắt của em...

' Chết tiệt tự tin lên nào Nagi Seishiro! Mày làm được mà!' anh ta tự khích lệ bản thân

Cậu trai kia, với mái tóc màu đại dương xanh thẳm cùng đôi mắt mang màu biển cả sâu lắng, cậu khẽ cười trước hành động ấy của anh, cậu như biết rằng bản thân phải làm cái gì đó để giúp anh chàng kia...

Bước gần hơn một chút, cơ thể cả hai gần như đã dính vào nhau. Hai cánh tay ôm chặt lấy thân thể cường tráng, đôi bàn tay ấm áp nhờ thế mà nhè nhẹ vỗ lên tấm lưng rộng lớn kia.

 Đôi mắt màu xám tro nghi hoặc đặt câu hỏi.  Hiểu ý, cậu từ tốn trả lời:

" Hãy coi nó như một sự khích lệ nhỏ từ tớ cho một cậu trai nào đó đang gặp khó khăn nhé? "

"..."

" Có được không, Nagi? "

"...là Seishiro"

"Hửm? Cậu nói gì thế?"  

Ghé sát vào gần hơn, anh hơi giật mình khi đôi môi ấy lướt nhẹ qua vành tai. Gò má cậu xuất hiện phiếm hồng...là do Nagi nói nhỏ quá thôi..c-cậu vô tội!!

Khẽ ho lên mấy tiếng, Nagi - lúc này đã bình tĩnh hơn, nói:

"Hãy gọi tớ là Seishiro!"

*Khúc khích*  

Isagi nhìn người trước mặt, Nagi sao lại  có thể đáng yêu đến như vậy chứ?

[NAGIISA//BLUE LOCK] Liệu cậu có yêu tớ thật lòng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ