Bachira Meguru quả là một kẻ xỏa quyệt. Dụ dỗ con mồi của mình tức Isagi Yoichi ra khỏi nơi trú ẩn an toàn của bản thân (Nagi Seishiro) để dành ra một ngày ở bên hắn.
Vậy bằng cách nào mà Bachira hắn có thể làm được điều tưởng như không thể một cách dễ dàng như vậy? Liệu có một bí mật nào đó mà Isagi cần biết lại nằm trong tay Bachira chăng?
Có thể cho chúng tôi biết được chứ?
Bachira: " Thật đáng tiếc! Đã là bí mật thì không thể bật mí! Phải không nào ;333"
Đến cuối cùng Bachira đã giúp cho Isagi có thể tự tin vào lựa chọn của bản thân
Bachira: "..." Ok t lên chùa đi tu đây tạm biệt!
New Chapter coming through!!! (\_/)
=====================================================
6h sáng, Isagi Yoichi thức dậy, bắt đầu một ngày mới của mình. Thứ chào đón cậu là một cuộc điện thoại kèm theo một giai điệu vui nhộn, nhí nhảnh.
6h20p sáng, bắt đầu dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ, chào buổi sáng với Choki, tưới cây cối trong vườn, thay nước cho chiếc bình hoa ở bàn ăn...
Isagi tự đánh giá bản thân quả là một con người chăm chỉ ^^
7h sáng, Isagi nấu bữa sáng cho cậu và Nagi. Một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng và chan chứa sự ngọt ngào, kèm theo đó là một mẩu giấy note xinh xinh.
7h25p sáng, cậu đã hoàn thành xong phần ăn của mình và đi rửa bát. Việc này chỉ mất vỏn vẹn chưa tới 5 phút!
7h30p sáng, Isagi vệ sinh cá nhân, sau đó quay trở lại phòng ngủ. Lựa đồ sao cho bản thân trông thật bảnh bao, cậu đã phải tốn kha khá thời gian cho nó T^T
7h55p sáng, Isagi Yoichi của chúng ta đã sẵn sàng để xuất phát!!! Nhìn qua chỗ Nagi còn đang ngủ say...anh có vẻ đã rất mệt.
Một nụ hôn âu yếm đặt lên môi của con người vẫn còn đang say giấc kia, Isagi cười nhẹ rồi rời khỏi nhà.
"..."
____8h20p sáng tại ga Shibuya____
Có vẻ như cậu đến hơi trễ thì phải. Cơ mà...Bachira Meguru đâu rồi?
Ngắm nhìn nơi mà bản thân đang đứng, Shibuya rộng lớn và đông đúc, đột nhiên bóng hình của Nagi lại xuất hiện trong tâm trí cậu?...
Không biết anh ấy đã thức dậy chưa nhỉ? Có ăn uống đầy đủ không? Đã nhìn thấy tờ giấy note và tự hỏi bây giờ cậu đang ở đâu chưa?...
Trong khi Isagi đang đắm chìm trong thế giới của riêng cậu, đột nhiên một tiếng gọi lớn đằng xa khiến cho thực tại một lần nữa hiện ra.
Mái tóc màu đen xen lẫn vàng, dễ gợi nhớ tới một chú ong cần mẫn, miệng nở một nụ cười tươi rói. Cậu trai với khuôn mặt tươi tắn dần rõ ràng hơn, cánh tay không ngừng quơ trong không khí để thu hút sự chú ý của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NAGIISA//BLUE LOCK] Liệu cậu có yêu tớ thật lòng?
Fanfic"Isagi đang nghi hoặc về mối quan hệ yêu đương giữa bản thân với Nagi..." . . Đây là tác phẩm đầu tay...