"A!... Đầu đau hết cả lên...!"
Jinnie: tỉnh rồi sao~
"Con ả.. Nào..đây!?"
Jinnie: em đây... Người mà anh đã đâm thủng tay này a!~
"Cô điên à? Sao lại là cô nữa...!"
Jinnie: có lẽ....em..đã thích anh mất rồi Yoichi ạ~
"...điên vừa thôi..!"
Jinnie: ay~ anh thật sự đã đánh cắp trái tim này của em rồi...
"Thả tao ra ngay!"
Jinnie: em sẽ giữ anh làm của riêng em, bất cứ ai cũng không đụng vào anh! Anh sẽ phải yêu em!....
2 tiếng trước....
"Dậy đi con ngủ nướng!"
Engel: em đang ngủ mờ!!
"Thế có đi không trễ bây giờ?"
Engel: từ từ chứ!
"Lẹ đi không có thời gian đâu đấy thằng đấy dễ lên cơn lắm!"
Engel: gần xong rồiii
5 phút sau:
Cậu không ăn mà đưa Engel đi ngay nhưng còn chó thì luôn luôn cho ăn:)
Đang đi thì tên râu dế kia cứ nhắn tin mãi khiến cậu sinh ra nông nỗi mà đập nát cái điện thoại, Engel sợ tới nơi tên râu dế đấy nát bấy như cái điện thoại khi nảy rồi.
Đi 1 hồi cuối cùng cũng tới chả ai ra đón chào gì cả mà đích thân hắn ra luôn đấy, có lẽ vinh hạnh này chỉ duy nhất với cậu sao?
Hắn ta càng cười rạng rỡ tới mức nào mặt cậu đầy khó chịu tới mức đó, rõ là hắn biết cậu đang khó chịu nên hắn cố chọc cho cậu quạo thêm nữa.
"Đấy nhớ đừng có mà làm gì Engel!"
Engel: anh Yoichi tuỵt vời⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾
Shidou: biết rồi con nhóc này ai mà muốn đụng nếu có muốn thì tao đây chỉ đụng vào mông mày thôi~
"Câm mẹ mồm vào đi!"
Shidou: hay mày ở lại "chơi" với tao đi~
"Có ngu mới ở lại tao đây đi về"
Shidou: cần tao đưa về không nào?
"Có cailon đéo cần"
Shidou: người đẹp mà dễ cọc quá~
Cậu đi về sẵn đạp bà cái cửa nhà hắn cho hả dạ.
Engel: anh râu dế đây muốn tôi làm gì nào?
Shidou: mày hả! Xém quên đi theo tao.
Đang đi thì theo thói quen cậu móc cái điện thoại của mình ra thì chợt nhận ra khi nảy mình đập bà nó rồi. Cậu hối hận lắm rồi điều tại tên Shidou đấy cả!
Cứ thế cơn nóng giận của cậu nhân đôi, đi 1 hồi đi làm sao mà vào con hẻm lạ đéo có rẽ phải rẽ trái nào cả bỗng nhiên từ đằng sau cậu có 1 người đập thẳng vào đầu cậu 1 gậy!
Quay về hiện tại, cậu đang cau mày khó chịu mà nhìn con ả trước mặt nói xàm điều cậu cần là thoát khỏi ả ta nhưng điện thoại không có người còn bị trói nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Là phản diện, tôi sẽ thay đổi thế giới này!
DiversosVì cậu đã chết nên phải qua 1 thế giới mới ư? tại sao cơ chứ? cậu vẫn muốn sự nghiệp của mình phát triển mà?! Engel 1 hệ thống sẽ ở bên cậu sẽ và sẽ giúp cậu không gặp rắc rối có đúng thật sẽ không gặp rắc rối chứ? ⚠️ warning⚠ có cả OC của tôi nữa,a...