"Chào buổi sáng, thưa ba!"
Cả hai đứa trẻ đồng thanh lên tiếng khi vừa bước vào gian bếp nhỏ đầy ắp mùi hương của bột mỳ, bơ và sữa. Sự phấn khích không giấu nổi trong mắt của những đứa trẻ đáng yêu, niềm vui từ con nhỏ bỗng chốc cũng lan tỏa sang người đàn ông to lớn đang làm bánh kếp. Miệng anh nở một nụ cười tươi như hoa khi thấy các con mình đang ngồi yên vị tại chỗ ngồi thân thuộc đợi phần ăn sáng đến lượt như mọi khi. Đứa con gái yêu dấu của anh chợt nhớ ra thứ gì đó, ngước gương mặt to tròn khả ái như thiên sứ giáng trần lên nhìn ba với vẻ tò mò:
"Cha đâu rồi ạ? Sao hôm nay cha thức trễ thế?"
Bright đang mặc chiếc áo sơ mi và tạp dề, trên ghế thì vắt chiếc áo khoác đen thanh lịch. Vừa nghe Mai nói vậy anh nhìn con mình nở một nụ cười rồi quay lại tập trung vào chiếc chảo đang nướng bánh trên bếp. Giọng anh ngân nga như đang hát:
"Cha con à! Hôm qua cha con làm việc đến tận khuya, xem chừng là mệt lắm! Cứ để cho cha con ngủ đi, dẫu sao hôm nay cha con cũng cũng không có nhiều việc."
Tay anh nhẹ nhàng đặt phần bánh kếp có dâu trước mặt Mai và một phần bánh kếp có socola vụn trước mặt Kimhan. Ngắm nhìn các thiên thần nhỏ đang xơi bánh kếp tựa như sắp chết đói khiến anh bất giác cười vô cùng mãn nguyện. Chưa bao giờ Bright thấy hạnh phúc hơn khi cùng người mình yêu tạo nên một gia đình nhí nhố đáng yêu thế này.
"Ôi trời ơi! Kimhan, con nhìn lại cách ăn uống của mình xem."
Win ngáp một hơi dài bước vào gian bếp nhỏ ấm cúng, cậu mặc mộ chiếc áo sơ mi trắng và quần tây. Cho dù có trong tình huống đau lưng nhức nhối tới mức đi khập khiễng thì cậu vẫn vô cùng thanh lịch và tỏa một vầng hào quang lấp lánh của một quý ông đích thực. Cậu nhóc Kimhan ngồi bên kia bàn ngay khi nghe cha mình nói thế thì lập tức cầm nĩa đàng hoàng, Mai cũng bắt đầu nhai chậm lại một cách từ tốn. Chỉ có mỗi Bright vẫn nhìn cậu mà mỉm cười dịu dàng, ánh nắng ban mai vươn một chút trên thân người cao ráo của anh. Win hơi ngượng ngùng khi thấy ánh nhìn điên dại vì yêu của người đàn ông đối diện mình, cậu cảm nhận được một chút bồi hồi, một chút rung động và cả xao xuyến.
"Chào buổi sáng. Em muốn như mọi khi."
Win ngáp dài ngáp ngắn, đôi mắt xanh đen đọng chút nước mắt. Không hiểu sao điều đó khiến Bright phì cười, hôn nhẹ lên má của cậu với một lời thủ thỉ 'Chào buổi sáng, em yêu!'. Nhìn cảnh ba và cha đang tình cảm mặn nồng như thường ngày, hai đứa trẻ bắt đầu cười nham nhở đá lông mi với nhau với hàm ý rằng "Sắp tới nữa rồi kìa".
Cẩn thận đặt một dĩa bánh kếp với bơ và si rô lá phong trước mặt Win, ngay lập tức mặt cậu tối sầm lại. Không phải là vì nó không ngon, tài nấu nướng của Bright hơi bị đỉnh chỉ là nó nhiều quá. Tưởng chừng như cậu sẽ có thể chết vì no mất thôi. Kimhan ngước nhìn đóng bánh kếp cao ngất ngưỡng của Win rồi bĩu môi, cậu nhóc cố tỏ vẻ đáng thương hết mức khi thút thít lên tiếng:
"Thật không công bằng! Tại sao phần bánh kếp của cha lúc nào cũng nhiều nhất. Đến cả phần của chị Mai cũng nhiều hơn con tận ba cái. Ba và cha rõ ràng không thương con. Con không phải là con của cả hai sao. Thế thì con sẽ bỏ nhà đi đấy!"