Rốt cuộc thì Ness là gì trong mắt thằng hoàng đế tự cao đó? Luôn bám riết theo hắn, không nghĩ rằng hắn sẽ chê cậu phiền phức hay đại loại như bỏ rơi cậu như món đồ chơi. Chán thì bỏ, mặc kệ cậu ra sao cậu vẫn luôn tươi cười với Kaiser quý yêu của cậu, Ness đáng ra nên nhận thấy chính mối quan hệ không tên này là thứ tạp nhũng không nên có.
Bạn bè? Đồng đội? Tất cả đều không phải. Hắn coi cậu là gì??? Tên hầu dưới gót chân luôn luôn sẵn sàng liếm nó miễn là của hắn. Kaiser tên đó chẳng coi cậu là gì hết, hoàn toàn không quan tâm tới cảm nghĩ của Ness. Lúc tên tự cao đó hất nước vào mặt cậu, cậu đã nghĩ gì? Hắn nào để tới.
-------------------------------------------
"Lại gặp cậu à?"Isagi liếc mắt vào thái độ, căn phòng chứa hai cá thể đối mặt nhau sắp sửa như muốn ăn thịt.
"Đây là phòng ăn đó, cậu liệu cái xác chứa thứ bốc mùi như cậu đừng hòng xích mích tới tôi. Rác rưởi Yoi-chi"
Ness thái độ rõ khó chịu về sự hiện diện không mong muốn là Isagi lại xuất hiện, thứ cướp đi chú ý của Kaiser. Đêm lại vào đây rồi gặp Isagi quả xui xẻo làm Ness tâm trạng càng tồi tệ sau khi bị người cậu thương không chút để tâm hất nước vào mặt.
"Đừng chú ý tới tôi, mặc kệ tôi!"
"Tôi thấy cậu như một con chó vậy, trung thành với Kaiser như thằng người hầu bưng hạ phục vụ. Cậu không thấy hắn ta còn chả quan tâm. Thương làm sao. "
Nghe thấy lời nói đầy mỉa mai, làm Ness như dao cạ trúng liền lớn tiếng.
"Mày thì biết cái đ*o gì? Câm mẹ mồm vào, tại vì mày nên cậu ấy để dồn vào mày hết!"
Ness bực tức nắm lấy cổ áo Isagi nâng lên. Vẻ mặt cậu hiện giờ hỗn độn cảm xúc tức giận xen kẽ buồn tủi. Cậu có biết em chịu những gì mà xen mồm, kẻ ngoài cuộc không liên quan mà vẫn nhích tới mở mồm.
Isagi bất ngờ đứng lặng, mặc Ness nắm lấy cổ áo mình. Isagi hất tay Ness ra, Cậu biết giờ không nên cà khịa nhau nữa, tổ gây rắc rối. Có thằng đầu tóc cọng hành đã đủ phiền rồi.
"Thằng ngu" Isagi nét mặt hiện rõ độ nhăn nhó khó chịu, khó chịu vì Ness quá dễ dãi với thằng hoàng đế cứ khiến Isagi ngứa mắt mặc dù chả liên quan đến mối quan hệ phức tạp này.
Isagi liền thoát khỏi cái tay của em nắm lấy cổ áo rồi bỏ đi. Ness ngờ vực trên giường ngẫm nghĩ những lời Isagi nói, càng nghĩ càng cay cú cậu. Răng tự cứa vào nhau, đúng như vậy
Ừ nhỉ? Chỉ cỏ mình Ness thiệt thòi trong cả hai thôi, Kaiser không quan tâm gì Ness hết. Tự làm thiệt thòi cho em rồi đòi hắn chú ý, khác đách gì thằng ngu mà Yoichi đặt cho. Mối quan hệ giữa em và hắn cực kì toxic ai cũng thấy vậy cả.
Từ đó đến nay, nó đã không có tên rồi. Thà rằng bỏ đi có phải tốt hơn không??? Mắc mớ gì cứ đâm đầu vào hắn, đồ ngốc.
Ness chùm kín chăn thủ thỉ, giọt nước mắt cứ tuôn xuống gối, nhưng nào dám khóc to. Cứ thế mà chìm sâu vào giấc ngủ, chiếc gối đã ướt nước mắt của kẻ đơn phương.
Ngày hôm sau, sáng chói ánh nắng nhưng dưới sân vẫn còn mấy thanh niên đang luyện tập cho trận đấu tới. Chăm chỉ thiệt đó, sáng nay cũng có mặt của Ness và Kaiser, lạ rằng điều mà Kaiser không hề nghĩ tới là Ness không bám hắn nữa.
Ness trầm tư suốt thời gian luyện tập, Nhìn vị hoàng đế kia bằng ánh mắt vô hồn, nụ cười của em đâu mất rồi.
Sau khoảng thời gian chưa đầy 1 tiếng tập thể lực, Kaiser đã ướt đẫm mồ hôi. Cơ thể toàn mồ hôi khiến Kaiser ngứa ngáy chỉ muốn đi tắm cho sạch sẽ. Thường thì chính Ness sẽ chu đáo đưa hắn cái khăn lau người, nhưng nay bất thường là Ness không đưa cho hắn nữa.
Hắn đưa mắt nhìn tới chỗ Isagi, cạnh gần Ness có Isagi ngồi trên thềm cỏ nghỉ mệt với đám kia, nhưng vị trí của cậu gần Ness hơn nên bất chợt hắn mới thấy thằng hầu riêng hắn.
Mà đưa cho Isagi Yoichi. Ness vô cảm nhìn Isagi và Isagi thì vô cùng ngỡ ngàng đôi phần lạ lẫm, vạn phần hoang mang. Cậu ngờ vực Ness chỉ tay vào mặt Ness.
"Tại sao lại đưa khăn cho tôi?"
"Tại vì muốn cảm ơn cậu..." Ness liếc mắt xuống có vẻ nó còn có chút gì là tâm trạng.
"Hả? Vì cái gì chứ. Tôi chửi cậu nên cậu cảm ơn tôi à? Khùng không đó" Tay Ness sắp rụng rồi, đưa khăn cho còn ý kiến. Ông đây tốt đẹp nên mới đưa cho còn không hưởng.
"Rác rưởi Yoi-chi, tay tôi sắp gãy rồi. Mau nhận đi" Isagi vẫn còn hoang mang chút nhanh tay chộp lấy nó rồi để lên đầu mình cho thấm mồ hôi.
"Sau hôm qua thì tôi cũng thấy tôi không nên bám theo Kaiser nữa. Tôi thấy chỉ mình tôi thiệt thòi trong cả hai. "
Isagi há hốc mồm trước Ness thú thật với cậu. Lặng thinh cả thể xác lẫn lời nói vì quá bất ngờ. Ness đã khôn hơn rồi trời ạ.
"Gì đây, bị câm hả?" Ness đối mắt với Isagi cau mày. Từ đâu ra tấm thân nào của chàng thanh niên tóc vàng với đôi mắt xanh biếc tỏ sát khí hùng hực, khó ở vuốt tóc ướt đẫm mồ hôi tiến lại gần.
"Thân thiết nhỉ? Không theo hầu tao nữa sao? Định cắn chủ hay gì mà kiếm thằng hề này rồi?"
Isagi bực tức, vì Kaiser là thứ đen đủi với cậu, cứ hễ gặp Kaiser cậu liền trổ lông sẵn sàng cà khịa đôi với thằng tóc cọng hành. Ness không nói gì giữ vẻ vô hồn tránh mắt Kaiser như muốn lơ đi hắn.
Kaiser tức tối, nhưng hắn làm được gì? Từ đầu cả hai có là gì của nhau đâu mà có thể yêu cầu đối phương ở lại. Nếu ai nhìn vào cũng nghĩ hắn với em là hoàng đế và thằng hầu chứ chả tốt đẹp hơn là nhiêu.
Ness bình thản đi tới chỗ khác, mặt hắn hỏi em. Bị cho quả bơ đó nay không nghĩ Em lại lơ hắn đi, không bao giờ! Isagi có chút mát lòng khi hắn ta bị như thế, thú thật Isagi có cười nhẻm hoàng đế, làm hoàng đế nhăn nhó bực bội
Kaiser đưa tay lên trán, giấu đi độ giận dữ của hắn mà hắn cũng không biết tại sao lại vậy. Ngẫm nghĩ hồi lâu nhưng hắn vẫn không biết mình đã làm gì, không có Ness cũng được chả sao cả. Hắn nào muốn, mặc kệ em. Hắn vẫn ổn khi không có Ness trên hết vẫn thoải mái hơn vì không có chó đeo bám theo hắn mỗi ngày.
---------
Đây là lần đầu mình viết fic, có gì mong mng góp ý nhẹ nhàng 🥲🙏
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kainess ] What am i?
FanfictionVì cay thằng Kải nên viết bộ này. Truyện do sự cay cú của con tác giả. ⚠️: Ooc, R18.