Hai!!! 🥺 xl nhiều nha chap mới nek
_______________
Dòng chảy chứa đầy con cháy dòng họ của Ness trào vào khoan miệng ấm nóng toả nhiệt và nồng mùi hăng của tinh dịch trắng đục, vị nó khó tả vô cùng, không ngờ có ngày chính Ness lại thưởng thức sản phẩm từ khoái cảm nảy sinh.Bất ngờ vì hành động kì lạ của thằng tóc loè loạt phía trước mắt, em theo phản xạ mà chạm lấy đôi tay thô bạo đó khao khát hắn rút tay đầu óc em trống rỗng tiêu khiển cơ thể em để hắn chiếm lấy thân. Hành hạ Ness bằng sự hưng phấn của dục vọng khiêu khích cái tôi ráng gìn giữ nhục nhã ấy.
Ngạt chết mất, hắn cứ thúc đẩy 2 ngón tay nghịch ngợm đó khám phá khoang miệng hư hỏng, Cánh tay mềm nhũn níu giữ bàn tay đối phương đó buông xuống vì mệt mỏi. Đôi chân ngã xuống nền chăn mịn vụn vỡ giọt mồ hôi mặn chát.
Gã Kaiser nhếch môi đưa mắt nhuộm mùi tình dục khơi dậy tràn ngập, sau màn trò chơi dơ bẩn của hắn rốt cuộc hắn cũng dừng lại. Thả đôi môi gai góc thô bạo chạm lấy chiếc miệng vừa được hắn thương cảm rời đi lại chiếm hương tinh dịch dinh dính thoang thoảng nơi miệng lưỡi chạm nhau. Tiếng thở nặng nề hoà huyện cùng hai đầu lưỡi quấn quýt "chóp chép" một cách ám muội. Cùng ngấm trọn gia vị tinh dịch do chính em.
"Ưm! Kai...! Kaiser! Kh- Khó thở!"
Sau vài tiếng vỗ từ bàn tay Ness tác động nào thì hắn mới dứt điểm nụ hôn sâu này. Hơi ấm toả ra từ nhiệt vì làm tình bốc lên từ khuôn má nóng bừng. Hổn hển vài câu nỉ non mê hoặc.
"Chậc, mày làm cái mặt này để kích động tao à? Hơn cả vị nó cũng không tồi."
"Kaiser, cậu thật điên rồ... ah.."
Sau này nên gọi tên người dưới thân là gì sau trận lăn giường cưỡng ép từ phía hắn như nào đây?
Ness baby? Honey? Hay là Ness yêu?
Hắn tự hỏi như một thằng biến thái hoàn thành khuôn mẫu. Hắn sắp điên rồi. Vẻ mặt của em cứ hiện hữu.
Phía dưới dương vật còn chưa thể giải phóng hết đóng con cháu dòng họ của hắn mà Ness lại gần như mệt lừ thì thật bất công. Hắn ta giơ một chân rắn chắc ngọt nước đó, cho phép em gác chân lên vai quý giá ngọc ngà đấy. Tư thế này khiến em dừng lại một chút để định thần
Hắn ta bất mãn biểu lộ cùng mồ hôi ướt sũng hé mở.
"Mới đấy mà đã ra rồi, tao còn chưa ra mà mày đã mệt à?. Cho phép mày gác chân lên vai tao đó. Vẫn còn sớm."
Hoảng hồn lại trước gì mình vừa nghe, Ness bần thần lại khi Kaiser thúc một cú mạnh vào lỗ hậu đang sưng từ từ lên. Cứ tiếp tục hắn lại níu mang đến Ness sự hành hạ không có giới hạn.
"Chậm... Ah! Kaiser..."
Đây là âm thanh rên rỉ khiến hắn khơi dậy thú tính đến vậy, là do Ness mà hắn thành tên bị nứng tình. Có vẻ do nó mà Kaiser nổi cơn động dục lại liên tục thúc mạnh, từng cú đều dồn dập mãnh liệt khiêu gợi hắn hãy đâm rút thô bạo hơn nữa với cái miệng dưới hút chặt bao trọn cây gậy khủng.
Từ nãy đến giờ Ness liên tục cứ phát ra những tiếng gọi giường dâm đãng, để kiềm chế giọng của mình ngưng lại thanh âm đáng xấu hổ ấy. Ness bịt kín miệng bằng tay thơm, vừa bịt vừa cố khống chế khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kainess ] What am i?
FanfictionVì cay thằng Kải nên viết bộ này. Truyện do sự cay cú của con tác giả. ⚠️: Ooc, R18.