.

4.6K 350 119
                                    

Mùi tanh của máu và tê ở lưỡi hắn, mèo con dưới thân dựng lông ngôn cuồng cắn lưỡi hắn. Phản ứng dữ dội vậy làm hắn có chút không vui chút nào, Ness giờ biết khôn phản kháng lại Kaiser ngạo mạn.

"Chậc."

Ness lấy lại được chút không khí sau khi bị nụ hôn đó lấn áp tâm trí, hên cho rằng Ness còn tỉnh táo để cắn lưỡi hắn ta.

"Cậu làm đếch gì tôi vậy? Tự dưng..."

Tình cảnh hiện giờ thật sự khó nói, giờ lục hết não của Ness cũng không biết diễn tả ra sao cho lọt tai, Kaiser ghìm chặt tay Ness cố ý làm em đau bật tiếng.

"Tao... không biết."

Trả lời quái đản gì vậy? Bị úng nước hay sao mà giờ hắn hành động mất não thé này. Ness lặng thinh một hồi rồi lấy hết sức thoát khỏi cảnh nằm dưới thân hoàng đế. Em không muốn! Đã cố buông bỏ rồi còn gieo hi vọng! Hắn khiến em phát cáu.

"Kaiser, thả tay tôi ra. "

Kaiser càng ngày ghì chặt cổ tay Ness, Ness nén đau khuôn mặt xinh đẹp bắt đầu nhăn nhó, còn người trên thân thì tối sầm mặt như muốn ăn thịt em.

"Mày làm tao bực đấy, ngoan ngoãn nằm đấy đi. Ngậm mồm lại."

Hắn ăn nói khó nghe chết được, hèn gì tất cả mọi người không ưa nổi bản mặt tự cao của hắn ta, dù gì cũng là cầu thủ với mức giá cao ngất ngưởng nên hắn có cái lớp đó cũng không lạ gì nhiêu. Ness nhìn Kaiser bằng ánh mắt ganh ghét tột cùng

"Mắc gì tôi phải nghe theo cậu hả? Ngang ngược vừa thôi. "

"Nếu cậu không coi tôi là gì ngoài con chó đi theo thì buông tôi ra đi, hiện giờ tôi cảm thấy kinh tởm cậu. Chúng ta không có quan hệ gì rõ ràng cả, rồi cậu hôn tôi, hôn lên tôi khiến tôi phát cáu. Nó thật tởm!" Sát khí Ness tỏ ra vô cùng kì lạ với hắn, Ness tinh tế với hắn luôn nở nụ cười với hắn đâu rồi?

Kaiser ngỡ ngàng, hắn lần đầu bị Ness tỏ ra như vậy, đối xử cọc cằn như này là lần đầu tiên. Kaiser không thể tin được, vội buông lỏng tay ghì chặt lấy Ness. Ness đã nghĩ rằng hắn tha cho cậu nên mới thả cái tay gai góc đó nhưng trong phút chốc hắn liền lật sấp cậu lại, đôi mắt hồng ngọc mở to do bất ngờ, Ness quay đầu ngoảnh lại nhìn Kaiser trên thân mình.

Hắn rất đẹp, vô cùng đẹp. Sắc thái hiện giờ lộ rõ nếp nhăn tức giận vì điều gì Ness không biết, do em lơ hắn sao? Nhưng Kaiser không cần em cũng chẳng sao cơ mà, không có em càng đỡ phiền phức hơn nhiều. Nhìn từ dưới lên ở tư thế này.

Vị hoàng đế em từng theo trông thật đẹp, tuyệt sắc trong mắt em. Kaiser chỉ cần nín mỏ lại là ổn.

"Này! Kaiser!"

"Câm mẹ mồm mày lại Ness, muốn tao tha mày thì nằm dưới thân tao đi thằng hạ cấp quê mùa. "

Hắn mạnh bạo bóp lấy mặt Ness, ngậm lấy môi Ness ngấu nghiến nó như bánh gato, hắn điêu luyện luồn lưỡi vào khoang miệng ngọt ngào của em, hắn thưởng thức mùi vị nồng nàng của cá thể dưới thân. Hắn không giải thích được hành động ngông cuồng của hắn, đáng ra hắn phải thấy giống em, thấy bẩn thỉu nó.

[ Kainess ] What am i? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ