Đại kết cục (2): Gặp lại

877 112 14
                                    

Bên này, Taehyun đi cùng Beomgyu và Aeng-du tiến vào nhà máy đầu tiên. Thiết kế của các nhà máy là giống nhau nên chỉ mất một lúc, cả ba đã đến trước một dãy hành lang. Hai bên có hai tên ăn mặc kín mít từ trên xuống dưới toàn một màu trắng, đang đứng ngủ gật. Taehyun và Beomgyu quay ra nhìn nhau, sau một cái gật đầu nhẹ, cả hai lao đến tấn công hai tên canh cửa rồi cướp lấy quần áo của chúng. Vừa kịp lúc Taehyun mặc xong bộ đồ, một tên ăn mặc giống cậu hớt hải đi đến nói: "Còn làm gì ở đây vậy? Tiến sĩ Lee đang cần người giúp làm thí nghiệm, gấp lắm, ngươi mau đi theo ta nhanh lên"

Tên đó đẩy vào vai Beomgyu, Taehyun định ngăn lại bảo mình sẽ đi thay nhưng bị anh cản lại, Beomgyu đi theo tên đó ra khỏi nhà máy, anh truyền âm cho cậu nói rằng cứ ở yên đó, anh sẽ về nhanh thôi.

Taehyun đứng một lúc chán thì cũng tò mò muốn xem thử bên trong các căn phòng kia là gì. Cậu vừa quay người đi được mấy bước thì cảm nhận được có ai đó đi theo. Quả nhiên khi vừa chạm vào tay nắm cửa của một căn phòng đầu tiên thì cậu nghe lấy tiếng súng đã lên nòng, Taehyun giơ hai tay lên tỏ ý đầu hàng, đối phương liền cất giọng nói: "Ngươi là ai?"

Taehyun bất ngờ vì đây vậy mà lại là giọng của con nít? Sao lại có trẻ con ở đây? Taehyun từ từ quay đầu lại, khi thấy rõ người trước mặt thì không khỏi ngạc nhiên lần nữa. Đây chẳng phải tên nhóc cậu gặp hôm đi chơi cùng Beomgyu sao? Nếu có thể ở đây, một là địa vị của đứa nhóc không hề tầm thường, hai là hình dạng trẻ con chỉ là lớp vỏ bọc, nhưng dù thế nào thì đứa nhóc này cũng là kẻ địch của cậu.

"Vừa nãy nghe thấy có tiếng động lạ phát ra từ căn phòng này nên tôi chỉ đang đi kiểm tra thôi ạ"

"Không cần, trở lại vị trí của ngươi đi"

Taehyun thở phào một hơi, may mà chưa bị phát hiện.

"Ngươi là người của bộ phận nào? Ta chưa nghe giọng của ngươi bao giờ"

"Tôi mới vào làm hôm qua, còn chưa được phân công, chỉ biết là mình có nhiệm vụ canh gác ở đ-" *Đoàng*

Không để Taehyun nói hết, thằng bé bắn ngay một phát gần vị trí mà Taehyun đang đứng, không biết là vô tình hay cô ý mà phát súng vừa vặn ngay trước mũi giày của cậu.

"Ngươi nói dối!"

Taehyun cũng không muốn che giấu nữa, cậu lao đến tấn công thằng bé, có vẻ như nó không ngờ cậu sẽ động thủ nên không may làm rớt mất khẩu súng. Taehyun không có ý định sẽ giết một đứa trẻ, cậu chỉ muốn dọa nó một chút mà thôi.

"Tại sao nhóc lại ở đây?"

Taehyun nói rồi kéo mặt nạ đang che mặt xuống, thằng bé vừa thấy mặt cậu là đã nhớ, nhưng nó chỉ hơi bất ngờ rồi thôi, khá khen cho một đứa nhóc mới 11 tuổi đấy.

"Tôi phải hỏi anh câu này mới đúng"

"Anh đến giết tên đeo mặt nạ"

Mặt thằng bé tỏ rõ sự khinh bỉ như thể vừa nghe ai kể nó nghe rằng sẽ có tuyết rơi vào mùa hè.

"Nhóc không tin? Anh có đi cùng với một vài người bạn nữa, tuy chưa có kế hoạch cụ thể nhưng giết tên đeo mặt nạ đó chỉ là chuyện sớm hay muộn thôi"

[𝕋𝔸𝔼𝔾𝕐𝕌] Hoa Của QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ