Đại kết cục (5): Đối đầu

834 109 29
                                    

Lúc Taehyun đến nơi thì thấy một cảnh tượng vô cùng hỗn loạn, Beomgyu đang đánh nhau với cha mình (?), "Beomgyu" thì đang đánh với một tên kì quái người không ra người, động vật không ra động vật, Aeng-du không biết từ lúc nào cũng đã chui ra biến thành hình dạng người đấu với lũ tôm tép xung quanh, khung cảnh thật sự là gà bay chó sủa.

"Yeol Han!!! Ngươi dám phản bội chủ nhân sao? Đừng quên ta là người đã tạo ra ngươi đấy, tên ngu này!"

"Bố mày cười vào đấy! Ngươi tạo ra ta thì ta bắt buộc phải phục tùng ngươi ư? Nếu vậy thì ngươi mới là tên ngu vì đã tạo ra ta đấy!"

"Ba! Ba không nhận ra con sao?"

"Xác định mục tiêu phải giết!"

"Chết tiệt, ba đừng trách con nặng tay..."

"Beomgyu hyung!!!"

Beomgyu dừng lại động tác, nghe thấy giọng nói quen thuộc thì ngẩng đầu lên, cười tươi đáp lại cậu: "Cuối cùng em cũng đến rồi!"

"Anh không bị thương ở đâu chứ?"

Beomgyu lắc đầu: "Không, mà hai người kia đâu rồi?"

Vừa nhắc đến, Taehyun liền thở dài nói: "Chuyện rất dài, đại loại là hai người họ cãi nhau vì biết Soobin hyung đã tự ý đánh đổi một nửa sức mạnh của mình để thay đổi chấp niệm của Yeonjun hyung"

"Cái gì!" Beomgyu không biết lúc này nên cảm thấy như nào nữa, nhưng anh thấy rất vui, vì khi bản thân biến mất, Yeonjun sẽ không phải biến mất theo.

"Cãi nhau một hồi, kẻ địch đến, hai người họ bảo em cứ đi trước đi"

Beomgyu cũng kể ngắn gọn mọi thứ cho Taehyun nghe, điều cậu bất ngờ nhất có lẽ là việc Yeol Han đã phản bội tên đeo mặt nạ. Choi Byung Ho không dành cho họ chút thời gian hàn huyên nào nữa mà trực tiếp lao đến, suốt nãy giờ Beomgyu đều vô cùng cận thận khi ra chiêu vì anh chưa biết vị trí quả bom nằm ở đâu cả, nhỡ có sơ suất gì xảy ra thì dù tên đeo mặt nạ có chết hàng ngàn hàng vạn lần cũng không chuộc hết lỗi.

"Ta phải làm sao đây Taehyun?"

Lúc này Yeol Han cũng biết Taehyun đã đến nên tranh thủ kéo dài khoảng cách với tên tiến sĩ rồi chạy lại chỗ cậu.

"Taehyun, cho tôi mượn chiếc vòng của cậu đi, nhanh lên!"

Taehyun nhíu mày cảnh giác: "Để làm gì?" Chiếc vòng này chỉ là chìa khóa mở cánh cổng đến Eyes, đưa cho Yeol Han thì cũng không có ảnh hưởng gì, nhưng ai biết được sẽ có cú lừa nào ở đây không.

"Chúng ta không thể giết Choi Byung Ho ở đây được, người dân Seoul có mà chết hết! Nhưng nếu đưa Choi Byung Ho vào không gian đen bên trong chiếc vòng thì dù có nổ to cỡ nào cũng không sao cả. Không gian bên trong đấy không khác gì lỗ đen vũ trụ cả!"

Taehyun nghĩ thấy lời Yeol Han nói cũng có lý nhưng vẫn còn do dự: "Sao cậu là giúp bọn tôi? Cậu có mục đích gì? Và ai sẽ là người dụ Choi Byung Ho vào đó chứ? Quan trọng nhất là sao cậu biết bí mật về chiếc vòng này?"

Yeol Han chưa kịp nói thì kẻ địch đã lao đến tách cả ba ra.

"TAEHYUN!!!"

Yeol Han hét lên: "CẢM ƠN CẬU!"

[𝕋𝔸𝔼𝔾𝕐𝕌] Hoa Của QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ