Yeonjun và Soobin trên đường đi ra khỏi nhà máy đầu tiên thì gặp một tên ăn mặc kín mít và một đứa nhóc đi bên cạnh. Yeonjun cảnh giác đứng lại xem xét, người kia thì vẫn cứ tiến lại gần cả hai, lúc hắn chuẩn bị động thủ thì Soobin ngăn lại, cùng lúc người kia cũng bỏ lớp mặt nạ xuống.
"Taehyun?!? Sao em lại ở đây?"
Nếu đúng theo dự định thì phải đến gần trưa tất cả mới gặp nhau tại nhà máy ở giữa, nên việc Yeonjun bất ngờ cũng là bình thường.
"Còn nữa, đứa nhóc nào đây? Em có con khi nào đấy?"
Lee Ho nhìn Yeonjun một lượt rồi thì thầm với Taehyun: "Bạn anh đây hả? Hình như ảnh không được thông minh cho lắm"
Yeonjun tức giận muốn lao đến cạp đầu thằng bé nhưng may mắn đã bị Soobin cản lại.
"Đừng tưởng anh mài không nghe thấy!!!"
"Yeonjun hyung, Soobin hyung, đây là Lee Ho, con trai của tiến sĩ Lee, người đã tạo ra những thí nghiệm ghê tởm cho tên đeo mặt nạ. Nhóc, đây là hai người bạn của anh"
"Sao em lại đưa thằng bé này đi cùng?"
"Chuyện kể ra thì dài lắm, nhưng giờ tụi em đang trên đường đến phòng thí nghiệm đây"
"Cái gì? Em biết nó nằm ở đâu sao?"
"Không phải em, mà là Lee Ho"
Yeonjun dù có chút không muốn nhưng đành phải đi theo, có người chỉ đường thì càng nhanh hơn chứ sao.
"Mà Beomgyu đâu rồi?"
"Em và anh ấy bị tách nhau ra rồi"
"Cái gì?!?"
"Anh yên tâm, em để Aeng-du đi cùng Beomie rồi, việc của ta là nhanh chóng đến phòng thí nghiệm và xử lý tên tiến sĩ, như vậy thì bọn chúng mới không ra thêm quân được"
"Nhưng tụi anh đã đi kiểm tra hết một lượt nhà máy này rồi, chả thấy phòng thí nghiệm nào cả"
"Bộ anh bị ngốc thật hả? Ai lại đặt nơi chứa nhiều bí mật như vậy ở một nơi dễ thấy chứ?"
Yeonjun thấy sức chịu đựng của hắn sắp tới giới hạn rồi, ánh mắt bừng bừng sát khí nhìn Lee Ho.
Tất cả đi đến trước một căn phòng cuối dãy hành lang, mở ra bên trong hoàn toàn không có gì cả ngoài những thiết bị đã cũ và bụi bẩn bám dày. Lee Ho nhìn quanh một hồi rồi đi sâu vào bên trong. Thằng bé cố gắng đẩy một chiếc máy lớn hơn người nó gấp 3, 4 lần, Soobin thấy vậy thì tiến đến giúp nó một tay. Sau khi đẩy chiếc máy ra một bên, đằng sau hiện ra một bảng mật khẩu gồm cả số lẫn vân tay, Lee Ho thành thạo bấm mở. Một căn hầm được mở ra ngay trước mặt họ. Tất cả theo cầu thang đi xuống căn hầm. Xung quanh đều không có đền đuốc nên rất tối, bỗng phía cuối cầu thang phát ra một thứ ánh sáng xanh nhẹ. Taehyun nhìn những thí nghiệm trước mắt mình mà không thể tin nổi.
Đi hết cầu thang sẽ dẫn đến đường hầm vào phòng thí nghiệm, nó rộng hơn cậu nghĩ rất nhiều. Hai bên để các bình nước màu xanh lục cao tầm 2m, bên trong mỗi bình là một vật thí nghiệm, có lỗi, có thành công. Nhưng thứ khiến Taehyun bất ngờ nhất chính là bên trong 6, 7 chiếc bình đều là Beomgyu, không, nói đúng hơn là những sản phẩm lỗi tạo nên từ máu của Beomgyu. Có con mất một ngón tay, có con không có mắt, có con bị thủng một mảng ngay vai,... Dù là vậy nhưng Taehyun vẫn nhìn ra được chúng trông rất giống Beomgyu của cậu. Không biết tên đó định dùng những sản phẩm lỗi này vào mục đích gì nhưng cậu ghét điều đó, ghét khi phải thấy có người lợi dụng hình ảnh và thân xác của anh để làm việc xấu. Yeonjun đương nhiên cũng tức giận vô cùng mà chỉ đành nhắm mắt lướt qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕋𝔸𝔼𝔾𝕐𝕌] Hoa Của Quỷ
KurzgeschichtenMọi người có tin rằng ma quỷ thật sự tồn tại? Taehyun, một cậu bé có khả năng nhìn thấy ma quỷ... Beomgyu, một con quỷ nhưng lại vô cùng tốt bụng... Câu chuyện sẽ ra sao, mọi người cùng đọc thử nha🥰 Cp chính: Taegyu Cp phụ: Soojun - Số chương: 54 ...