⌶⋁

446 79 1
                                    

BẢN NĂNG NGUY HIỂM

Author: Minh Minh Trường Dạ

Chương 4: Không ngủ được

---

Sáng hôm sau, Hinata mơ mơ màng màng đánh răng rửa mặt, vừa ngáp vừa bước xuống cầu thang, suýt thì đâm sầm vào Yachi đi ra từ ngã rẽ trước mặt.

"Chào buổi sáng Hina- Úi!"

"Hả? Xin lỗi cậu rất nhiều, cậu có làm sao không?"

Yachi lắc đầu, em nhìn cặp mắt gấu trúc của cậu bạn, có hơi lo lắng hỏi:

"Hinata, hôm qua cậu ngủ không ngon hả?"

Nghe vậy, Hinata vô thức chạm tay lên bọng mắt mình: "Rõ ràng như vậy luôn á?"

Đúng là hôm qua Hinata có một trải nghiệm không mấy tốt đẹp cho lắm. Đêm mùa hạ ở Tokyo vô cùng nóng nực, Hinata cũng vì nóng mà tỉnh giấc giữa đêm, phát hiện bên phải thì Tsukishima đang một tay ôm ngang vai em, còn bên kia thì Yamaguchi lại ôm chặt lấy eo em mà say ngủ.

Tướng ngủ của Hinata vốn không đẹp, có lẽ vì vừa nãy em ngọ nguậy nhiều quá nên hai người họ mới ôm chặt em như thế này. Cũng vì thế mà giờ Hinata nằm đó, mắt mở thao láo, mồ hôi đã ướt đẫm lưng áo, làm cách nào cũng không thoải mái chìm vào giấc ngủ. Cậu vừa mới cọ quậy một chút thôi, cánh tay của hai người đã siết chặt hơn khiến cho Hinata không dám cử động nữa, sợ đánh thức mọi người.

Kết quả là cậu cứ thế nằm đó đến tận hơn 4 giờ sáng mới thiếp đi, để rồi bây giờ bị Yachi bắt gặp với đôi mắt trông như gấu trúc.

"Đúng rồi đó, hôm qua nóng lắm luôn ấy." Hinata vừa nói, vừa lấy tay che cái miệng còn đang ngáp dở.

Không ngờ rằng Yachi nghe xong cũng cất giọng than thở: "Cậu cũng thấy vậy hả, cả đêm hôm qua tớ toát hết cả mồ hôi, chẳng chợp mắt được tí nào cả."

"Đúng đúng, mãi đến gần sáng tớ mới nhắm mắt được cơ." Hinata bực bội nhớ lại, sáng nay khi cậu phản ánh với hai người kia về vụ việc xảy ra đêm qua, Tsukishima còn không thèm đáp lại lời cậu, chỉ có Yamaguchi còn nở nụ cười hiền lành nói xin lỗi.

Hai con người cứ đứng đó nhìn vào mắt nhau, rồi lại cùng nhau thở dài, như thể cả hai đều cảm nhận được nỗi khổ tâm của đối phương vậy.

"Haiz..."

---

Vẫn như mọi hôm, Karasuno là đội thua nhiều nhất, sau khi thực hiện xong mấy vòng ngã đỡ bóng vòng quanh sân tập vì đấu với Nekoma, Hinata ngồi khoanh chân trên sàn, trên tay cầm bình nước Yachi vừa đưa, đôi mắt mơ màng như sắp ngủ.

Kageyama ngồi sát bên cậu, nhìn cái tư thế gà gật của thiếu niên, cất lời: "Này, Hinata boke, cậu ổn không đấy?"

Nghe thấy có người gọi tên mình, cậu nhóc tóc cam mới giật mình quay sang: "Hả? Tớ vẫn bình thường mà."

"Chẳng qua là... oáp... hôm qua...bây giờ...oáp... tự nhiên tớ hơi buồn ngủ một tí thôi."

Tsukishima đứng cạnh nhìn Hinata đang vừa nói vừa ngáp, làm ra vẻ ngạc nhiên: "Không ngờ là mấy tên đơn bào thừa năng lượng như cậu cũng có ngày hôm nay đấy."

𝙡 AllHina 𝙡 Bản Năng Nguy HiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ