This novel is intended for mature readers only and should not have been read by 18 below.
WARNING: This story occasionally contains strong language,and some mature situations (wrong parenting/upbringing, drugs, mental health issues, violence, death, poverty, bed scenes, and unusual humor) which are intended for an older youth audience.
DISCLAIMER: Characters, places, and events are used fictitious.
(I WRITE YOU READ)
EXPECT TYPO AND GRAMMATICALLY ERRORS!
..........................................................................
"Aray naman! Dahan dahanin mo kasi! Ang hapdi tuloy!."
"Aba, ngayon ka na nga lang magaganituhan mag rereklamo ka pa?."
"Aray, aray, sabing dahan dahanin mo eh!."
Sinapak nalang ng binatang nurse na si Chase ang ginagamot nito.
"Aray! Bakit ka nananapak?!." Hinimas himas nito ang braso kung saan sinapak ni Chase
"Ikaw pa may ganang magalit!? Eh ikaw na nga yung ginagamot ng tao eh." Napakamot ulo ang binatang si Chase.
Sa totoo lang ay nakakaintimida pa din ang dating ni Johann sa kaniya kahit na iniwan siya nito na parang wala lang.
Ilang beses siya napapalunok sa tuwing titingin siya sa katawan ng lalaki dahil bumabakat ang matipunong dibdib nito sa suot na white button down sleeve at itim na slacks.
Siguradong sigurado si Chase na galing ito sa isang away na naman sa bar. Parang magnet kasi si Johann pagdating sa mga awayan. Naamoy niya din ang alak.
Pero sanay naman na siya na ganito ganyan si Johann. Parati niyang iniintindi, ngunit sa kasamaang palad ay dahil sa pamilya nito. Nawalay sila sa isa't isa. Para sa kaniya ay iniwan lang siya nito nang parang wala lang.
Nagpatianod at sumunod lamang si Johann sa pamilya niya. Na para bang minanipula na ang sarili niya. Na gawin ang lahat ng gusto nila.
Natigil sa pagiging lutang at pag iisip si Chase nang yakapin siya ni Johann bigla.
"I fucking missed you, your smile, your smell, your.....ugh...all of you...Chase..." Sambit nito
Di namalayan ay napaiyak na siya at napahagulgol sa sakit.
Patuloy sa pag agos ang luha niya na para bang walang katapusan.
"Would you....take the risk? Or lose the chance?." Tanong nito dahilan para humiwalay siya sa yakap at tumitig sa mga mata nito
"I'll take the risk...Johann." Muli ay yumakap na siya ulit at humagugol ulit.
..................................................................
YOU ARE READING
SECRETS UNDER THE SHEETS (BL)
RomanceDo you believe in Enemies to Lovers? Zien Chase, is just a normal class president. Paano nalang kung dadating ang taong magpapatibok ng puso niya unti unti? Ngunit, siya ay nagkakamali, dahil kakaibang pagtibok na ang kaniyang nararamdaman sa araw...