CHASE
"Ano ba! Bitawan mo nga ako!." Inis na sabi ko
"Besh naman, ngayon na nga lang ako magiging sweet sayo, ganyan ka pa umasta." Lumabi si Rylle
Binigyan ko lang siya ng yamot kong tingin.
"Alam mo ba? Ngayon ang election for classroom officers! And may bago din daw."
"Pake ko?." Kung alam mo lang Rylle nagpipigil na akong masapak ka
Nagpatuloy lang ako sa paglalakad sa hallway.
"Chase! Wait!." Narinig ko ang kaniyang mabibigat na paghakbang habang tumatakbo papunta sa akin
Nabangga siya sa likod ko nang matigilan ako.
Paano namang hindi? Eh may malaking tao ang nasa harapan ko. Nakasuot pa ito ng itim na coat, ang inner nito ay white button down sleeve at pares ng itim na slacks at itim din na sapatos.
Bakat na bakat din ang matitipunong dibdib nito sa suot na inner.
Bumitaw ito ng malalim na paghinga kaya naamoy ko ang mabangong hininga nito.
"Ano ka ba naman! Ch---" Naputol ang pagsasalita ni Rylle ng makita ang nasa harapan namin
"Ah eh, Chase tara na." Pag aya ni Rylle sa akin at sinusubukang hilahin ang braso ko palayo doon
Nagpatianod na sana ako pero bigla nitong hinawakan ang aking kabilang braso at may ibinulong sa punong tenga ko pero alam kong narinig padin iyon ni Rylle.
"You're mine...mark my words." Mahinang bulong nito at binitawan ang aking kabilang braso at nagpatuloy na sa paglalakad
Laglag panga akong humarap kay Rylle.
"Ano sabi?." Hays! Akala ko ba narinig niya!? Aish!
Hindi ko na siya sinagot at ako na ang kusang humila sa kaniya patungong classroom namin.
That was.....shocking...
..
[A BL NOVEL BY BLUYELLL_WP]
..JOHANN
I drove my Ferrari as fast as I can. I was fucking frustrated.
That bitch really is getting on my nerves.
Ilang ulit na ako nakapagpakawala ng malalim na paghinga.
Umiigting din ang aking mga panga.
My phone suddenly beeped. Sign that someone is calling.
"Hello?" I asked controlling my frustration, it's mom for Pete's Sake!
"Nak, you need to come here. Don Samuel wants to see and talk to you."
My brows arched.
"What do you mean mom?."
"Ays, basta pumunta ka nalang dito. Importanteng importante lang." She said before ending the call
I sighed.
That Don Samuel really is the ass**** on me and mom.
,
After a several minutes of driving I came.
"Good evening po Ser Johann." The guard of Don Samuel's Mansion greeted me as I stepped in front of the big gate.
Tipid lang akong ngumiti at tumango. Even though I am frustrated I respect the people around me.
"Calm down Samuel! Don't you dare hurt Johann!." I heard mom's voice as she shouted
YOU ARE READING
SECRETS UNDER THE SHEETS (BL)
RomantizmDo you believe in Enemies to Lovers? Zien Chase, is just a normal class president. Paano nalang kung dadating ang taong magpapatibok ng puso niya unti unti? Ngunit, siya ay nagkakamali, dahil kakaibang pagtibok na ang kaniyang nararamdaman sa araw...