3. Lớp trưởng ngọt ngào

2.5K 26 0
                                    

Lớp trưởng Lạc Vũ ngồi ngẩn ngơ một mình trong lớp học, mọi người đều xuống sân học thể dục nên bầu không khí xung quanh cậu lặng ngắt, chỉ có tiếng lá cây xào xạc mỗi khi có gió thổi qua. 

Ông bầu nhỏ vẫn mặc đồng phục của nhà trường, tuy nhiên áo khoác đồng phục không thể kéo khoá. Áo thun bên trong có độ co dãn vừa phải, vừa vặn ôm lấy bụng bầu căng tròn. Bởi vì bụng bầu quá to nên cậu phải ngửa người ra phía sau, hai chân dạng rộng. Áo đồng phục không quá dày, Cảnh Triều thậm chí còn có thể xuyên qua lớp vải mỏng nhìn thấy hai đầu vú sưng to của Lạc Vũ. Bởi vì bị rỉ sữa nên phần vải xung quanh đã ướt nhẹp.

Cảnh Triều say mê nhìn lớp trưởng quyến rũ đến cả chớp mắt cũng quên mất.

Thất thần hồi lâu, Cảnh Triều rốt cuộc cũng tỉnh táo lại, hắn bước đến bên cạnh Lạc Vũ cúi đầu bắt lấy cánh môi mềm mại của cậu, dịu dàng hôn mút. Lạc Vũ đột nhiên bị hôn thì hơi bất ngờ, khẽ há miệng 'a' lên một tiếng. Nhưng khi nhận ra người đến là Cảnh Triều, cậu liền ngoan ngoãn ngửa cổ, khoác tay lên vai thiếu niên đáp lại nụ hôn. Nụ hôn không quá sâu, dường như còn mang chút dịu dàng.

Lạc Vũ là một thiếu niên rất điềm đạm, bình thường ở trong lớp vẫn luôn yên tĩnh trông rất đáng yêu. Vì thế Cảnh Triều cũng sinh ra vài phần dịu dàng đối với cậu. Hắn nắm cằm ông bầu, cánh môi lành lạnh nhẹ nhàng mơn trớn đôi môi ngọt ngào của Lạc Vũ.

Hôn được một lúc, Cảnh Triều đột nhiên nhấc bổng Lạc Vũ lên sau đó lại ngồi lên ghế, để cậu ngồi lên đùi mình mặt đối mặt. Lạc Vũ bị giật mình lập tức dùng cả tay cả chân bám lấy thiếu niên, chỉ sợ hắn sơ ý khiến cậu và bảo bảo trong bụng gặp nguy hiểm. Bụng bầu kẹp giữa hai người bị ép cho dẹp xuống, bảo bảo nhỏ dường như cảm thấy chật chội nên khẽ quẩy đạp.

Cảnh Triều mê man ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp của Lạc Vũ, tuy là con trai nhưng cậu lại có nét đẹp hơi thiên về nữ tính. Hai mắt tròn xoe đen láy, đôi môi chúm chím đỏ au vừa bị hôn cho bóng loáng càng thêm phần xinh đẹp. Mãi đến khi Lạc Vũ lên tiếng, bầu không khí tràn ngập yêu thương hồng phấn mới tạm dừng lại: "Cậu, cậu nhẹ một chút có được không?".

"Được". Cảnh Triều khẽ cười đáp. Mỹ nhân đã nói như vậy tức là đồng ý, hắn há nào lại từ chối. Lạc Vũ không nói tiếp, cậu chỉ 'ồ' một tiếng rồi lại cúi người hôn Cảnh Triều.

Trái với nụ hôn dịu dàng lúc nãy, lần này hai người hôn nhau rất sâu, một nụ hôn tràn đầy dục vọng. Cảnh Triều rất nhanh liền đổi khách thành chủ, hắn mạnh mẽ cạy mở khớp hàm Lạc Vũ tấn công khoang miệng ngọt ngào của cậu. Đầu lưỡi của hắn hung hăng quấn lấy đầu lưỡi mềm mại của Lạc Vũ, tiếng hôn mút 'chụt, chụt' vang lên khắp căn phòng, Lạc Vũ nghe thấy mà đỏ cả tai.

Lạc Vũ nắm chặt áo khoác đồng phục của Cảnh Triều, liên tục nuốt nước bọt khiến yết hầu cứ lên lên xuống xuống trông cực kì quyến rũ. Nhưng một ít nước bọt vẫn theo khoé miệng mà tràn ra ngoài, chảy dọc theo cổ, lướt qua trái táo adam mê người.

"Ưm...". Cảnh Triều lại nổi phản ứng, cự vật khổng lồ trong quần cứng rắn cách mấy lớp vải mà chọc lấy dương vật cũng sớm đã cương cứng của Lạc Vũ. Cậu hơi vặn vẹo mông, lỗ nhỏ dâm đãng cũng bắt đầu mấp máy như muốn mút lấy gậy hàng cứng ngắc của nam nhân. Hơi thở của mỹ nhân dần dần trở nên gấp gáp hơn, khiến bụng bầu căng tròn cũng theo đó mà phập phồng lên xuống.

[MPREG - CAO H] Thế Giới Diệu KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ