6. Ngượng ngùng dâm đãng

1.1K 12 0
                                    

Tiết học đã trôi qua hơn nửa, Hạ Tri Ngôn vẫn không dám đứng dậy khỏi ghế giáo viên. Anh vừa giảng bài vừa cố gắng khắc chế bản thân không được nhìn về phía cuối lớp.

Bởi vì chỉ cần nhìn đến gương mặt góc cạnh tràn đầy nam tính của thiếu niên, dương vật cứng ngắc trong quần lót lại nhịn không được mà khẽ run rẩy.

Gậy thịt hồng hào trướng căng khiến mỹ nhân khó chịu đến mức tê dại cả nửa thân dưới. Nhưng anh vẫn cắn chặt răng nhịn xuống cảm giác muốn bắn tinh.

"Thưa thầy". Thiếu niên vẫn luôn cúi đầu cặm cụi viết bài đột nhiên giơ tay muốn phát biểu. Giọng nói trầm thấp của hắn vừa vang lên, lỗ đít dâm đãng của Hạ Tri Ngôn liền không nhịn được mà khẽ co rút.

Anh cắn chặt răng liều mạng nuốt xuống tiếng rên rỉ đã treo trên cổ họng. Đôi chân thon dài giấu dưới gầm bàn khẽ cọ xát khiến căn dương vật vốn đã cương cứng càng trở nên sung huyết. Hạ Tri Ngôn dám chắc rằng chỉ cần bị chạm nhẹ vào, anh liền có thể bắn tinh.

"Có, có chuyện gì sao?". Hạ Tri Ngôn dùng ba phút để điều chỉnh tâm trạng rồi mới dám lên tiếng. Trên trán mỹ nhân sớm đã rịn một tầng mồ hôi mỏng, rất may học sinh phía dưới vẫn luôn chú ý vào bài giảng không hề nhận ra.

Cảnh Triều: "Em có chỗ không hiểu, thầy có thể giảng lại một lần không ạ?"

Hạ Tri Ngôn cắn răng gật đầu, chuẩn bị giảng lại một lần. Thế nhưng mọi chuyện lại không hề  đơn giản như vậy. Cậu học sinh đáng ghét phía dưới không biết là cố tình hay vô ý mà chậm rãi nói từng từ: "Thầy có thể viết lên bảng không ạ?"

Lưng áo sơ mi của Hạ Tri Ngôn ướt nhẹp toàn là mồ hôi. Anh che đậy cảm xúc khác thường nơi đáy mắt, cố gắng ép bản thân bình tĩnh lại. Nhưng thất bại, thầy giáo Hạ chỉ còn cách điều chỉnh lại vạt áo sơ mi dài rồi chậm rãi bước ra khỏi bàn giáo viên. Cũng may do anh đang mang bầu nên lúc lên lớp không cần bỏ áo vào quần. Ông bầu đỡ eo chậm rãi bước từng bước, bụng bầu tuy mới gần bốn tháng nhưng đã nhô cao, treo trước người khiến Hạ Tri Ngôn càng thêm chật vật.

Dương vật cương cứng trong quần lót đội đũng quần lên thành một cục to. Áo sơ mi trắng vừa hay có thể che khuất, Hạ Tri Ngôn thở ra một hơi, khó nhọc giảng bài. Có lẽ học sinh bên dưới đều thông cảm cho thầy giáo đang mang bầu nên không ai thúc giục.

Quần vải thô ráp cọ vào dương vật khiến gậy thịt càng sung huyết hơn. Hạ Tri Ngôn thậm chí có thể cảm nhận được đầu khấc đỏ au đã bắt đầu mất khống chế mà rỉ ra dâm dịch trong suốt. Anh khẽ vuốt ve bụng bầu vờ như đang mệt mỏi vì bảo bảo trong bụng, hy vọng học sinh bên dưới sẽ không phát hiện ra điều kì lạ.

Hạ Tri Ngôn cắn răng giảng bài, tuy gương mặt anh vẫn tỏ ra điềm tĩnh nhưng quần lót sớm đã ướt đến rối tinh rối mù. Mỗi lần thiếu niên lên tiếng trao đổi về bài học, Hạ Tri Ngôn đều cắn răng kìm nén dục vọng. Nhưng rốt cuộc vẫn không nhịn được mà bắn tinh.

Ông bầu hơi dựa vào bảng đen, mấy ngón tay thon dài nắm chặt giáo trình. Anh giả vờ nhìn vào sách, nhưng thật ra là một chữ cũng không nhìn thấy. Đôi mắt Hạ Tri Ngôn dường như là hoa cả lên, hai chân mềm nhũn. Dương vật cương cứng trong quần lót khẽ lắc lư rồi trước mặt bao nhiêu học sinh phụt ra một ít tinh dịch đặc sệt.

[MPREG - CAO H] Thế Giới Diệu KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ