Introduce

530 38 0
                                    

[ Góc nhìn: Trình Tiểu Thời ]

Với những gì bản thân đã trải qua, Trình Tiểu Thời thấy có lẽ con người với tín ngưỡng ngông cuồng của họ còn đáng sợ hơn một sinh vật siêu nhiên bên ngoài như ma cà rồng.

Ví dụ như bây giờ đây: Lục Quang lơ lửng trên không trung cùng lốm đốm mập mờ chấm đen từ đàn dơi kéo đến, tạo thành cảnh tượng hỗn loạn trong một toà lâu đài u ám.

Đáng ra theo lẽ thường tình, Trình Tiểu Thời có quyền sợ hãi, có quyền chạy khỏi đối phương. Nhưng hắn vẫn ở đó nở một nụ cười khả ái đẹp đẽ, đủ để làm mềm lòng bất kì ai:

- Chào buổi tối quý ngài. Tôi muốn lập khế ước.

Để đạt được mục đích, "đổi máu lấy thân" hoàn toàn không phải chuyện gây khó dễ hắn. 

.

[ Góc nhìn: Lục Quang ]

Con người luôn sợ hãi trước những thứ mình không biết, bởi vậy mà ma quỷ hay các thế lực siêu nhiên khác có thể lừa gạt và hù doạ chúng rất dễ. 

Lục Quang vốn cũng nghĩ Trình Tiểu Thời sẽ như bao kẻ khác, né tránh hắn, chạy khỏi hắn. Nhưng với dáng vẻ kiên quyết đến khó hiểu, anh nói:

" So với một thứ mình chưa hề biết thì một thứ bản thân luôn luôn hiểu rõ mà lại chẳng thể ngăn cản, chỉ có thể đứng đó trơ mắt nhìn, còn khủng khiếp hơn rất nhiều. "

Một quá khứ đau thương, những lời nói dối hoa mỹ hay lòng thù hận từ đâu mà thành,...Tất cả đều không phải thứ Lục Quang quan tâm và từ đầu hắn cũng không muốn dính dáng đến con người.

Song...Chết tiệt, mùi máu Trình Tiểu Thời ngọt đến mức hắn muốn đưa lưỡi nếm thử một lần.

Dù có thể sống được trăm năm, nghìn năm hoặc cả ngàn thế kỉ chẳng cần đến máu người, Lục Quang vẫn là một tên ma cà rồng kiêu hãnh với những tế bào ma cà rồng thuần chủng nhất.

Mà ma cà rồng, thèm khát được tắm mình trong máu ngon là điều hiển nhiên.

---

Linh mục x Ma cà rồng / Quan hệ ban đầu vốn chỉ là lợi dụng nhau.

Warning: OOC. Có thể có hắc hoá. Có chứa thiết lập cá nhân, xin lỗi vì đã phá vỡ hình tượng ma cà rồng thường thấy trong mắt mọi người--

Ghi chú cá nhân: 

Tôi rất thích art halloween năm đầu tiên của Link Click bởi vì Trình Tiểu Thời thật sự rất đẹp trong bộ đồ phong nhã đó. Sau khi biết nó được lấy ý tưởng từ "linh mục" còn Lục Quang là "vampire", biết bao nhiêu idea kiểu kiểu như "linh mục thánh thiện giữ một tên ma cà rồng nhằm thay mình làm những công việc bẩn thỉu để bảo vệ và thực thi công lý" ra đời. Cuối cùng chúng ta ở đây, với một chương thiết lập và một cái hố AUs mới không biết ngày nào lấp...

Tôi sẽ cố lấp hố sớm.

Với lại...

TRỜI ƠI PHONG THÁI KIA NỤ CƯỜI KIA GRỪ GRỪ ALPHA CHẾT TÔI RỒI CHỒNG ƠI!!!!!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TRỜI ƠI PHONG THÁI KIA NỤ CƯỜI KIA GRỪ GRỪ ALPHA CHẾT TÔI RỒI CHỒNG ƠI!!!!!!!

Vì tôi yêu anh ta lắm nên muốn anh ta vui vẻ mà đứng trên đầu (làm top) người khác, thế thôi =)) 

( Thời Quang ) Khế ƯớcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ