Kang Taehyun thừa nhận hắn đúng là một tên hèn chính hiệu.
Không phải nỗi hèn của một linh hồn trốn tránh trước một vấn đề ảnh hưởng đến sự nghiệp làm idol của hắn, cũng chẳng phải một sự việc mang tầm vĩ mô sâu xa gì hắn tài nào chẳng thể giải quyết nổi, mà nó chỉ đơn giản, nhỏ bé nhưng lại chất chứa bao niềm trăn trở của hắn, tất cả được gói gọn trong thân hình của cậu trai mét tám hơn - Huening Kai.
Ừ, thật hèn khi mà hắn đây chẳng thể dám nói cho em biết nỗi tư tình hắn giấu bao lâu nay, cứ ấp ủ trong lòng rồi lại ấp úng nơi đầu môi. Bí quá ! Rốt cục thì hắn vẫn chọn cách im lặng, chọn cách yêu em qua ánh mắt, chiều em trong hành động, thương em trong những lời nói đầy ẩn ý mà người ta vẫn hay nghĩ là sự quan tâm từ 'người bạn thân nhất của Huening Kai' một cách thật bình thường và là một lẽ đương nhiên giữa những người bạn thân, nhất là khi cả hai đã cùng trải qua nhiều quãng thời gian bên nhau cùng các thành viên khác.
Nhưng không ai biết: Kang Taehyun có một nỗi tâm tư sâu lắng hơn ai hết !
Em của hắn, xinh đẹp của hắn, Kamal của hắn, ngay từ những phút đầu tiên, từ những suy nghĩ non nớt khi lần đầu gặp nhau "Cậu nhóc đằng kia là con lai sao, trông cậu ấy ở một mình thật buồn chán, mình có nên lại bắt chuyện không..." chỉ với sự hứng thú trước vẻ bề ngoài đáng yêu của đứa trẻ lai và giờ đây khi càng biết thêm về em hắn lại càng si mê em hơn bao giờ hết.
Taehyun năm ấy vẫn không nghĩ mình là một tên dễ dàng va phải lưới tình và cũng không nghĩ mình sẽ va phải nó ít nhất là cho đến khi hắn được 1/4 đời người; Quả thực, tuy sở hữu diện mạo hoàn hảo, thông minh và sự giàu có sẵn từ gia thế khiến hắn dễ dàng ẵm được cái danh mà bất kể ông bà cha mẹ nào nghe xong cũng đều sáng mắt trầm trồ, kèm theo đấy là bao ánh nhìn đầy áp lực của mấy đứa cùng trang lứa - 'con nhà người ta', rất nhiều cậu bạn muốn thân thiết với hi vọng có thể làm anh em tốt của hắn, nhiều cô nàng say mê hắn như điếu đổ, nhưng tuyệt nhiên chưa bao giờ có chuyện Kang Taehyun thích lại người ta, nói trắng chuyện tình trường của hắn trong mười mấy năm cuộc đời luôn là con số 0 tròn trĩnh. Đã có lúc hắn nghĩ hắn không biết yêu và sẽ chẳng thể yêu ai, đấy là cho đến khi hắn gặp được em...
Ôi ! Hắn muốn yêu em, thương em đến nhường nào, hắn muốn đắm mình trong sự ngây ngô trong trắng ấy, si tiếng hát, say tiếng cười biết bao. Ngay từ cái hồi còn làm thực tập sinh, hắn đã thật ghen tị với Soobin hyung, sao mà anh có thể dễ dàng làm quen với em và được em quấn bên mình nhiều đến thế, trong khi đấy hắn đây phải cố gắng như nào để thu hút sự chú ý của em thế chứ. Và đến tận bây giờ cũng ngót nghét được hơn 4 năm cùng nhau debut, thứ tình cảm ấy vẫn chưa từng vơi bớt đi, sự thay đổi mà hắn nhận thấy duy nhất ở đây có lẽ là cái bể tình hắn dành cho em vẫn đang không ngừng lớn lên theo từng ngày. Song, cái hèn nhát của hắn cũng nương theo đó mà lớn lên theo từng năm tháng, yêu em là vậy đấy nhưng nếu có ai bảo hắn thổ lộ thì hắn thà tập boxing 5 tiếng dưới tiết đông Seoul âm độ và sau đó nốc thêm 10 cốc kem mint choco còn hơn.
Đừng ai vội trách hắn vì thứ tư tình ấp yếm này nhé; chỉ là hắn còn sợ nhiều thứ lắm: sợ sự cấm cản từ cha mẹ này, sợ những tin đồn xấu bủa vây và nhấn chìm công sức của cả 5 anh em này, sợ đánh mất sự nghiệp ước mơ và khát vọng được đứng trên sân khấu này,... Còn nhiều lắm nhưng kể ra đặc biệt nhất vẫn là hắn sợ mất em hơn, mất đi tình bạn mà hắn cùng em bao năm vun vén vì thứ cảm xúc đơn phương hèn mọn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Tyunning| Tâm Tư
Fiksi PenggemarKang Taehyun thừa nhận hắn là một tên hèn. . . . Nhưng không phải là một kẻ trốn tránh đầy thảm hại. - I'm just a coward, not a loser -