Keqing x Ganyu (R18, again)

3.6K 126 14
                                    

Keqing alpha x Ganyu omega, ftnr, pỏn wat plot, only sếch. Sếch siêu tàn bạo, dăm điên.
Cảnh báo ooc, cân nhắc trước khi đọc nhé mn -.-

________________
Keqing siết chặt bàn tay, khuôn mặt thanh tú hơi cau lại, cổ họng có chút khô khốc khó chịu. Cô cố kìm nén ham muốn đang bừng bừng bộc phát từ sâu trong cốt lõi của một Alpha, bản năng nguyên thủy nhất đang gào thét được thoát ra khỏi vỏ bọc của nó. Keqing dường như đã sớm biết, cô ý thức được bản thân đang dần bước vào "Rut" - khoảng thời gian có thể nói là khó chịu nhất đối với alpha như cô. Nếu phải kiềm chế bản năng đó lại sẽ càng gây đau đớn, cô hiểu rõ điều đó song vẫn đều đặn dùng đến thuốc ức chế, chỉ là công việc hiện tại rất nhiều, không thể để bị phân tâm quá được, Keqing nhìn qua mớ hồ sơ đồ sộ trên bàn mà choáng váng một cơn.

Có lẽ vì quá căng thẳng mà thuốc ức chế không còn hiểu quả lắm, ham muốn nóng bừng vẫn len lỏi vào tâm trí cô chẳng cách nào dập tắt hoàn toàn được. Đỉnh điểm là khi có sự hiện diện của Ganyu tại nơi này, pheromones nàng omega của cô cứ lảng vản xung quanh cứ như đang mời gọi cô vậy... hoặc chỉ là Keqing tưởng tưởng mà thôi. Mùi hương của Ganyu, thân hình nóng bỏng của chị ấy, cả giọng nói ngọt ngào dịu dàng kia nữa... Ánh mắt nóng rực ham muốn của Keqing vô thức dán chặt lên người Ganyu, theo dõi từng hành động của nàng. Dù đang trong giờ làm nhưng... Ganyu luôn gợi cảm đến thế sao? Cái cách tấm lưng trần trắng trẻo của nàng ẩn hiện dưới mái tóc xanh bồng bềnh kia, cô nhớ cảm giác được hôn và đánh dấu lên đó, muốn trêu chọc bộ ngực nhỏ nhắn dưới lớp vải bó sát kia nữa, nếu cô muốn liệu cô có thể làm chị ấy ngay tại đây không, muốn nghe những tiếng rên rỉ đáng yêu cùng chút dâm đãng kia của nàng omega, Ganyu thực sự khiến Keqing yêu đến không tả nổi.

Chợt bừng tỉnh, Keqing lắc đầu, cố gắng chống chọi lại cơn hứng tình và giấu đi những suy nghĩ không đúng đắn của mình, Keqing nghiến răng, bất chấp tất cả vùi đầu vào công việc để đánh lạc hướng bản thân, cho dù hơi thở của cô dần trở nên gấp gáp cùng thân dưới đã rục rịch nóng bừng lên. Phải nói Keqing che giấu khá tốt, không ai nhận ra được cô đang dần bước vào thời kỳ động dục cả, vẻ ngoài vẫn nghiêm túc trang trọng với phong thái ưu tú đó, công việc qua tay Keqing đều được xử lý nhanh gọn. Chỉ tiếc là Keqing không thể nào qua mắt được nửa kia của mình. Keqing là alpha của nàng mà, Ganyu dễ dàng nhận ra sự khác biệt trong pheromones, cũng nhận ra cô dùng thuốc ức chế, ắt hẳn vì cô không muốn ảnh hưởng đến công việc hiện tại, họ vốn dĩ rất bận mà...

Hôm đó Keqing đã sắp xếp cho nàng ít việc để về sớm, còn cô thì ở lại tăng ca qua đêm. Không cần nghĩ cũng nhìn ra Keqing đang né tránh Ganyu. Keqing đang lo lắng, bản năng alpha luôn là một thứ gì đó vừa đáng sợ vừa mạnh mẽ, "Rut" càng khiến cô trở nên khao khát tình dục hơn nữa, Keqing sợ mình không làm chủ được cơ thể trước dục vọng, nếu nó lấn át đi lý trí và Keqing lại mất kiểm soát, nó không tốt lên sức khỏe của Ganyu chút nào, cô không hề mong muốn chuyện như vậy xảy ra lần nữa...

Mặt khác, trong suy nghĩ của Ganyu, tuy có chút ngượng ngùng nếu phải nói ra thành lời nhưng... Ganyu nghĩ là nàng thích cảm giác đó, sự mạnh mẽ và thô bạo hơn của Keqing trong lúc làm tình. Vì quá ngại ngùng mà nàng chưa từng bộc lộ với Keqing, chỉ lặng lẽ tôn trọng quyết định của người bạn đời. Đành lòng thở dài, Ganyu đi về có chút hụt hẫng, trong tâm có chút nhói lòng vì đã không thể giúp đỡ cô những lúc thế này, cứ nghĩ đến việc một mình Keqing phải cam chịu giầy vò của cơn động dục mà nàng chỉ có thể đứng nhìn... Ganyu thật muốn ôm lấy alpha của nàng, dùng tin tức tố xoa dịu cô, trao cả cơ thể cho cô mặc sức chiếm hữu, chỉ cần đó là Keqing, Ganyu đều sẵn sàng.

[Genshin Impact] [R18, GL] Ko Gay Xóa GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ