Bei/Ning/Qing/Gan (4p)

4.3K 96 8
                                    

Omega trước khi vào kỳ phát tình sẽ xây tổ bằng những thứ mềm mại có mùi hương của bạn đời mình, như chăn, gối, quần áo của alpha để có thể trải qua kì phát tình ở đó. Kỳ phát tình khiến omega khó chịu vì cơ thể luôn ở trong trạng thái ham muốn, thay vì dùng thuốc ức chế thì khi có một chiếc tổ ấm áp được bao bọc bởi mùi hương của alpha họ yêu thì sẽ giúp omega đó cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.

Ganyu cũng vậy, nàng luôn tỉ mỉ làm một chiếc tổ nhỏ cho mình trước kỳ phát tình. Kể về lần đầu Beidou chứng kiến cảnh 1 omega làm tổ, cô thấy vô cùng thú vị, sự chăm chỉ và tỉ mỉ của Ganyu ngoài trong công việc thư ký cũng có thể thấy ở khía cạnh này, Ganyu càng đáng yêu hơn khi nàng vỗ vỗ lên những chiếc gối mềm mại giống như 1 con mèo nhỏ tìm cho mình 1 cho nằm thoải mái, nhưng cô đã nhanh chóng nhận ra Ganyu cảm thấy chưa thấy thỏa mãn chỉ với những chiếc gối nhung lụa đó, khuôn mặt nàng bẽn lẽn nhìn các alpha của mình như muốn nói gì đó. Beidou liền nhận ra điều còn thiếu, cô đưa cho Ganyu áo của mình, Ganyu vui mừng nhận lấy nó và ngửi lấy mùi hương nồng đậm từ alpha nàng yêu. Không thể trách được, một người da mặt mỏng như Ganyu luôn rất ngại ngùng để nói ra yêu cầu của mình mà. Từ đó trở đi nó như thành 1 nghi thức, mỗi lần Ganyu làm tổ, Beidou, Ningguang và Keqing sẽ luôn mặc những bộ y phục dày cộm ngay cả khi trời mùa hè nóng bức để có thể in đậm mùi hương của mình nhất lên chiếc áo đem cho Ganyu, nàng trông rất hạnh phúc ôm lấy nó, tham lam ngửi lấy mùi hương từ 3 alpha của nàng và cuộn tròn trong chiếc tổ như một đứa trẻ. Điều đó thực sự khiến trái tim của họ tan chảy, càng thêm yêu thương omega nhỏ của họ.


"Được rồi, gần như mọi thứ đã xong, chỉ còn... Ngài Ningguang, ngài Keqing, ngài Beidou, làm ơn..."

Ganyu đặt chiếc gối cuối cùng lên tấm nệm, thỏa mãn nở nụ cười với chiếc tổ mình làm nên, quay người lại hướng về phía Keqing và Beidou đang đứng.

"Haha, được rồi mà Ganyu, bọn ta biết điều đó mà"

Beidou cười xòa trong khi cô cởi y phục của mình ra, để lộ những cơ bắp rắn chắc khỏe khoắn, vì luôn phiêu bạt trên biển khiến làn da Beidou có những vùng màu bánh mật trông cực kì quyến rũ. Ganyu ngước lên nhìn những cơ bụng đó không khỏi nuốt 1 ngụm nước bọt, khuôn mặt ửng đỏ né tránh. Ningguang ở bên cạnh đã quan sát tỉ mỉ những biểu cảm đó của Ganyu vào mắt, trên khóe môi nở nụ cười thần bí. Keqing cũng nhanh chóng cởi y phục của mình ra và đưa cho Ganyu

"Cảm ơn ngài Keqing, ngài Beidou "

Ganyu hạnh phúc nở 1 nụ cười ấm áp, khuôn mặt xinh đẹp động lòng người khiến trái tim cả 3 người như hẫng một nhịp. Ningguang cảm thấy rất ngứa ngáy, muốn chiều ý omega nhỏ nhưng cũng muốn trêu ghẹo nàng thêm 1 chút. Ganyu quay sang nhìn Ningguang với ánh mắt khẩn cầu và bối rối, nàng không hiểu vì sao Ningguang vẫn chưa cởi y phục ra cho mình, ngài ấy giận gì sao? Nhìn bộ dạng như 1 đứa trẻ mắc lỗi của Ganyu, Ningguang cố gắng kiềm chế để không lao vào tấn công nàng, cô quay mặt đi, dùng giọng nói có chút hờn dỗi

"Ganyu, em khiến alpha của em cảm thấy không vui"

Ganyu hoảng sợ, nhìn qua Beidou và Keqing như muốn cầu cứu nhưng Beidou chỉ nhún vai không biết, nàng đành tiến tới cạnh Ningguang, quàng tay qua cổ cô, âu yếm nói

[Genshin Impact] [R18, GL] Ko Gay Xóa GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ