Warning: Keqing Beta x Ganyu Omega, fingering, strap-on (sex toy ciu giả á mjna)
---------
Gió khẽ lay động màn che cửa phòng Ganyu, cơn gió mang hơi ấm áp của mùa xuân tại cảng Liyue phồn hoa làm ánh đèn nhòe nhòe sáng, trong đêm tối, hai bóng hình ôm lấy nhau chặt chẽ như một, bóng hai cô gái in lên tầm màn che, từng đường nét cong uốn lượn bên nhau như đôi bướm uyên ương bay lượn xinh đẹp và mềm mại đến mức người nhìn đỏ mặt thầm than khen ngợi.
"Keqing...ưm!"
Âm thanh ngượng ngùng khẽ vang. Keqing hôn lên môi Ganyu, nụ hôn bắt đầu thật nhẹ trúc trắc rồi từ từ len lỏi sâu vào từng nơi ấm áp trong đôi môi mộng đỏ ướt át của Ganyu, đầu lưỡi linh hoạt kia như không hề được thoải mãn dù đã nuốt trọn từng hơi thở nặng nè dần của nàng, dù vậy nàng bán tiên lại không hề ghét bỏ mà hoàn toàn nghe theo từng động tác thân mật của vị Ngọc Hành Tinh kia. Đầu lưỡi mút lấy nhau không kiên kị tạo nên những thanh âm động lòng đỏ mặt.
Mãi đến khi cả hai cảm thấy như bản thân bị rút hết thảy sinh lực, Keqing ôm Ganyu nhẹ ngã vào bên giường. Ganyu vùi đầu vào trong lòng keqing, lúc này trông nàng thật mê người trên từng đường nét mềm mại của da thịt trắng nõn nà nhờ bộ trang phục ôm sát kia, khuôn mặt nàng cũng đỏ ửng như quả mơ chín mộng lên vì kích thích. Keqing không thể nào cưỡng lại được sức quyến rũ này được, cô lúc này chỉ muốn nuốt trọn Ganyu vào người để có thể giữ chị ấy làm của riêng mãi mãi. Keqing có chút hờn dỗi cắn vào cổ Ganyu, nhẹ giọng trách
"Ganyu... chị làm lơ em cả ngày hôm nay"
Nàng cắn môi, vết đỏ ửng lan dài trên má, hơi thở vẫn còn gấp gáp sau nụ hôn sâu. Nói về nó, Ganyu luôn cảm nhận được ánh nhìn của Keqing suốt cả ngày ở nơi làm việc, cái nhìn nóng rực của cô khiến Ganyu không dám đáp lại, nàng sợ nàng sẽ lại phân tâm và khao khát Keqing, họ sẽ lại cùng trốn vào 1 góc nào đó để âu yếm nhau nữa mất, Ningguang đã khiển trách nhiều lần vì việc này rồi nên Ganyu buộc phải né tránh Keqing như thế, nhưng thật lòng, Ganyu không nỡ, giờ đây nàng chỉ muốn quấn quít với Keqing bù lại
"Chị...không có, chỉ là do còn rất nhiều việc phải làm"
Keqing nhướng người dậy, cô lật xuống để Ganyu nằm dưới thân cô, tay vỗ về mái tóc dài mang sắc xanh trời của nàng. Không để nàng chờ đợi lâu, Keqing dứt khoát hôn lên đôi môi kia một lần nữa, một tiếng rên nhẹ bị bóp nghẹt khi đầu lưỡi nóng rực liếm láp lấy hơi thở của nàng. Bàn tay nhẹ nhàng xoa dọc lên phần đùi trơn mịn, cảm nhận được cách nàng co giật và thút thít khe khẽ. Dưới động tác của Keqing thân thể Ganyu như một bản năng đáp lại tiếng gọi dục vọng của cô như mọi khi, Ganyu ôm lấy cô, để hai bàn tay hư hỏng kia len vào trong áo nhẹ nhàng cởi ra lớp trang phục mong manh, để lộ làn da trắng nõn, thân thể trần trụi không còn phòng bị của nàng.
Rời đi đôi môi ngọt ngào, từ phía trên, Keqing nhìn thấy thân thể hoàn mỹ gợi cảm mà không hề dung tục của nàng, với ánh nhìn nóng rực của cô, Ganyu không hề có sức chống cự nào nữa, đôi mắt xinh đẹp ấy nhìn nàng, vui sướng mỉm cười.Bàn tay Keqing từ sau lưng Ganyu di chuyển lên phía trước, vuốt ve thật ân cần từ cổ nàng xuống bờ eo nhỏ bé uyển chuyển, nó tuyệt mỹ đếm mức Keqing chỉ muốn cắn một ngụm để thỏa mãn lên cơn đói khát mà ban ngày cả hai không thể nào có được, khối lượng công việc lúc nào cũng chồng chất, căng thẳng nhưng giờ đây thân thể cả hai như rơi vào nóng bỏng sôi sục đến run người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] [R18, GL] Ko Gay Xóa Game
FanfictionPỏn lét biên nhà làm chống vã =)) Về ship thì đa số là AllGanyu, tỉ năm update 1 lần vì không có thời gian viết, ooc vô cực, gu mặn, không viết switch, khúm núm các thứ nên cân nhắc trước khi bấm đọc ạ 🥱 Tui nhắc rùi nha nên đừng tự dẫm mìn rồi ch...