1.
kaiser dạo gần đây thay đổi một cách rõ rệt. hắn ta trước đây chính là một tên càn rỡ ngứa đòn, mở miệng ra là nói những câu như muốn hạ thấp kẻ đối diện xuống đáy vực. nhưng chẳng hiểu mô tê gì mà những ngày gần đây hắn cứ cười tủm cười tỉm suốt, tâm trạng rất tốt, hồn vía nhiều lúc lại như bay trên mây, chẳng mảy may gì đến những kẻ xung quanh dù chỉ một chút.
đồng đội của hắn có hỏi ness, sao mấy ngày nay kaiser lại thay tính đổi nết như vậy, nhưng đáp lại cũng chỉ là cái thở dài của cậu chàng.
chẳng là, tên hoàng đế của bastard muchen hiện đang tiến vào một mối quan hệ nghiêm túc với công chúa của man shine city ấy mà. người đang yêu thì có ai bình thường được đâu? ness từng nghĩ, vị hoàng đế mà cậu trước giờ cung phụng sẽ không bao giờ rơi vào tình huống đó, có điên cậu mới đi nghĩ tên vua cao cao tại thượng này lại cúi đầu làm trò ngốc nghếch với con ả nào đấy.
ừ thì cậu đã đúng, kaiser nào có con ả nào đâu, tâm trí hắn sớm chỉ có hình bóng của" chàng" công chúa chigiri mà thôi. và hắn không ngần ngại làm những thứ ngu ngốc trước mắt cậu chàng đâu. ness đã từng chứng kiến cái cảnh kaiser quấn quít quanh chigiri và làm những hành động, ờm, hết sức kì lạ( đối với ness) chăng? ngửi tóc, thơm má, dụi mặt vào hõm cổ chigiri hít lấy hít để, thậm chí còn giãy đành đạch đòi chigiri để hắn giúp cậu cột tóc, mang tất và mang giày. rất may là ngay sau đó chigiri đã từ chối, cậu chàng ngang ngạnh này rất ghét kẻ khác đụng vào tóc và chân của mình. cậu có thể chiều ý để kaiser làm những hành động thân mật, nhưng tuyệt nhiên đừng quá giới hạn. ừ thì điều này khiến kaiser có chút buồn, nhưng trái với hắn ta, ness thì vui ra mặt, gì chứ chẳng hiểu sao ness hay bắt gặp hai đôi gà bông này âu yếm nhau lắm. và dĩ nhiên là cậu cực kì cực kì khó chịu rồi! vô tình khiến một tên ế chổng vó nhìn cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm rất chi là độc ác đấy!
mạnh miệng là vậy, chứ trong thâm tâm, ness thật sự mong mối quan hệ hai người bền chặt. vì dù sao sau khi quen chigiri, tên hoàng đế của cậu cũng đã thay đổi rất nhiều theo chiều hướng tốt, nếu kaiser cứ tiếp tục như vậy, thì đồng đội trong bastard muchen chắc chắn cũng sẽ rất vui vì thoát khỏi cái ánh nhìn cao ngạo của hắn. thậm chí ness còn được thấy rất nhiều bộ mặt và cảm xúc khác của kaiser, chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ rồi, vì nguyện ước lớn nhất của ness là hoàng đế cậu cung phụng được hạnh phúc mà?
tên kị sĩ ness này đây cuối cùng cũng được thấy vị quân chủ của cậu hạnh phúc bên công chúa, quá tuyệt rồi, phải không?2.
kaiser dạo này rất phởn, điều này ai cũng biết, nhưng dĩ nhiên là họ chẳng thể biết lý do vì sao rồi. điều đó cũng hiển nhiên thôi, phàm những kẻ tầm thường như bọn chúng thì sao mà xứng đáng biết hắn và công chúa trong lòng hắn đang quen nhau được cơ chứ? những kẻ hạ đẳng như bọn nó cùng lắm cũng chỉ được phép nhìn hắn và người hắn yêu sánh bước bên nhau với con mắt ghen tị mà thôi.
trừ ness ra, kaiser không muốn nói cho ai biết mối quan hệ của hắn và chigiri. thực chất thì hắn muốn nói cho cả thế giới biết rằng, chigiri này đây là bạn đời của hắn, là người mà có chết hắn cũng không bỏ. nhưng khổ nỗi người yêu hắn ngang bướng quá, chẳng chịu cho hắn công bố quan hệ cả hai gì cả. công chúa đã nói thì phận hoàng đế cũng phải chiều lòng, kaiser quyết định không cho công chúng biết và cũng không thể hiện những hành động thân mật ở chốn đông người. nhưng bù lại, chigiri phải để hắn ở cùng cậu. mới đầu thì công chúa nào chịu? cả hai lời qua tiếng lại. nói cho sang chứ chỉ có chigiri lên tiếng thôi, kaiser thì bận ngắm người yêu mình tức giận rồi. người đâu mà làm gì cũng đẹp, hắn chết mê cái biểu cảm khó ở của cậu mất thôi, nếu mỗi lần chọc cậu là đều được nhìn thấy bộ mặt khó chịu ấy, thì cậu sẵn sàng chọc chigiri cả đời.
nước chảy thì đá phải mòn, sau mấy pha kaiser bám dính lấy trước cửa nhà chigiri, một hai đòi ở cùng cậu, khiến hàng xóm nhìn chigiri với ánh mắt dị nghị, tự hỏi cậu sao lại đối xử tàn tệ với tên người đức đẹp trai hết phần thiên hạ thế này? Chigiri vì không muốn chuốc thêm phiền phức vào người, đành bấm bụng để kaiser vào nhà. riết rồi kaiser cũng chuyển hộ khẩu thẳng sang nhà chigiri luôn. tiền thuê nhà tăng do ở hai người ấy à? kaiser trả gấp mười, miễn là đừng làm phiền những phút giây riêng tư của hắn và chigiri là được. người giàu thì dĩ nhiên nói gì chả đúng, sau khi" bị" ném cục tiền vào mặt, chủ nhà cũng bớt than phiền cặp đôi ồn ào này hơn. gặp chigiri thì miệng lưỡi ngọt xớt, xun xoe nịnh hót. nhưng muốn bám chân kaiser ấy à? có khướt nhé! chigiri cũng có tính chiếm hữu cao lắm đấy, chỉ là lười nói thôi. chắc cậu phải thu dọn đồ đạc rồi dọn vô căn chung cư cao cấp nào khác rồi, chứ người ở đây bị kaiser mua chuộc gần hết, chẳng có tý riêng tư nào, ghét!3.
chẳng là chigiri dạo gần đây rất ghét một người. nhưng bực một cái là chẳng có ai chịu lắng nghe chigiri than thở cả. vì người cậu ghét là tên hoàng đế của bastard muchen ấy mà, đâu có ai dám đắc tội hắn đâu? rốt cuộc cũng chỉ có đúng một người duy nhất là isagi chịu nghe cậu tâm sự. dù isagi cũng trong bastard muchen, nhưng thú thật, isagi và kaiser sớm đã đối thủ không đội trời chung rồi. cả trong những trận bóng, cả hai đều xâu xé nhau mà quên mất hai người là đồng đội. may mà có isagi, chứ không chigiri này đây sớm nổ tung vì ức chế mất thôi. chigiri than thở rằng, dạo gần đây tên kaiser ấy cứ ấu trĩ làm sao ấy. cứ lẽo đẽo theo cậu mãi, còn chặn đường, một hai đòi chigiri hẹn hò với cậu ta. thậm chí còn nói những câu sến rện khiến chigiri nổi hết cả da gà. ngày nào cũng gặp, cậu thật muốn đấm tên hoàng đế khỏa thân kia một trận, cho bớt cái tật nói nhăng nói cuội đi.
isagi nghe thì cũng chỉ phì cười. hơn ai hết, chẳng phải isagi cũng rất hiểu chigiri sao? lí nào mà cậu bạn chigiri của cậu nói ghét người ta như thế, mà khi kể nét mặt chigiri có thoáng vui, thoáng mừng thế chứ? isagi thầm nghĩ, chắc hẳn chigiri cũng có chút tình cảm với kaiser rồi, chỉ là công chúa này đây quá kiêu ngạo mà không nhận ra thôi. nhưng nếu chigiri nhận ra, thì isagi cũng buồn lắm. buồn vì thằng bạn thân của mình lại đi theo kẻ thù của mình chứ sao? isagi cười giả lả, thôi thì mệnh trời, ai mà biết được. cậu nên chú tâm vào việc đánh bại kaiser, rồi mới ủng hộ chigiri yêu đương được. lúc đó cậu mới có thể chúc phúc cho cậu và tên hoàng đế đó. còn bây giờ tình cảm của cả hai còn mập mờ chán, lo gì!10.03.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue lock] ┃𝙀𝙫𝙖𝙣𝙚𝙨𝙘𝙚𝙣𝙩
Short Story" rồi cơn gió sẽ đến, đưa nàng về nơi có nắng lá đong đầy" ღ lowercase ღ nơi để sìn otp và bias ạ:3