[6] boyfriends(1)

397 15 1
                                    

đang mùa thi cử nên chúc mấy cậu thi tốt nhaaa.

hahaha hóa ncc.

when Blue Lock boys is your boyfriend.

.

.

.

♡ isagi yoichi.

_ anh chàng này phải nói rằng cực kì tinh tế và đáng yêu. cậu ấy sẽ để ý đến bạn từng chi tiết nhỏ nhất và sẽ quan tâm bạn từng li từng tí. isagi sẽ để ý đến sức khỏe và tâm trạng của bạn. mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi hay khó chịu trong người, cậu sẵn sàng chạy đi mua nước và làm mọi cách để khiến bạn thoải mái hơn. còn nếu tự dưng bạn đâm cáu và gắt gỏng, cậu sẽ vỗ về bạn và lắng nghe bạn tâm sự.

_ baby boy là thế, nhưng isagi vẫn là một thằng con trai, và dĩ nhiên nhiều lúc cậu sẽ cực kì cool khiến tim bạn xao xuyến. không chỉ tim bạn, mà còn tiện tay làm tim mấy đứa con gái khác cũng rung động theo. nhưng chớ lo, bạn không cắm sừng isagi thì thôi chứ cậu chàng nào dám phản bội bạn?

_ nói tóm lại thì isagi là hình mẫu bạn trai lí tưởng rồi, không chê vào đâu được, tuy nhiên thì cậu sẽ không giỏi trong việc thể hiện tình cảm quá mức, và quá tuyệt vời mỗi khi bạn gạ gẫm cậu, bạn sẽ được chứng kiến embe đỏ mặt ngại ngùng như thiếu nữ đôi mươi.

♡ bachira meguru.

_ theo đánh giá chủ quan của tớ thì bachira có vẻ khá là.. red. sẽ có nhiều lúc cậu ham chơi mà quên mất bạn. dường như khi cả hai hẹn hò, vẫn có một khoảng cách nào đó ngăn cả hai lại. người yêu sẽ không phải cụm từ miêu tả mối quan hệ bạn và bachira, mà là bạn bè thì đúng hơn.

_ thế nhưng bé bachira cũng rất chi quan tâm đến bạn nhé, trong túi của cậu sẽ luôn có kẹo để mỗi khi gặp bạn, cậu sẽ có cớ để nói chuyện cùng bạn nhiều hơn. bachira cũng rất thích nhìn hai cái má phúng phính của bạn phồng lên khi ngậm viên kẹo, cậu ấy sẽ tranh thủ bóp bóp má của cậu lúc ý.

_ khi cả hai không còn ngượng ngùng như lúc mới quen nữa thì cậu chàng bachira này mới lộ bản chất thật. cậu sẽ làm nũng với bạn mọi lúc mọi nơi, thể hiện tình cảm với bạn bất kể khi nào và sẵn sàng làm theo những yêu cầu quái đản của bạn.

_ người yêu bạn là một người hồn nhiên và ngây thơ, thế nên cả hai nên nó những thời gian riêng và tôn trọng sở thích lẫn nhau, có như vậy thì mới có thể bền chặt được.

♡ chigiri hyoma

_ làm người yêu của tên này thì tuyệt đối đừng để bản thân trông nhếch nhác quá, nếu không chigiri sẽ lôi đầu bạn ra thuyết giảng một tràng về công dụng của skincare và chăm sóc bản thân kĩ càng.

_ ngoài mặt thì khó chịu là thế, nhưng chigiri vẫn sẵn lòng chăm sóc da giúp bạn, sấy tóc, gội đầu, rửa mặt, cắt móng tay, chọn quần áo,.. đều một tay cậu lo liệu tất. cậu muốn cô gái của mình phải có được những gì tuyệt vời nhất.

_ chigiri sẽ là một người bạn trai tinh tế, giỏi nấu ăn, thạo việc nhà. sẽ không để bạn nhúng tay vào việc gì. cứ việc ngồi xem phim tận hưởng, còn lại cậu lo tất.

_ đặc quyền tuyệt nhất khi làm bạn gái chigiri là được chạm vào mái tóc của cậu ấy! tuy cậu không thích bị người khác chạm vào tóc, nhưng với bạn thì được. bạn có thể tha hồ vò đầu bứt tóc cậu( hên xui, nghịch ngu quá bị mắng ráng chịu). chỉ cần bạn vui, thì chigiri sẵn sàng hy sinh mái tóc xinh đẹp đó.

_ người đẹp này tuy hiền lành những con người vẫn là con người, chigiri sẽ cọc thật sự nếu bạn nhây với ảnh quá. và lúc đó thì bạn phải lẽo đẽo theo người ta, năng nỉ ỉ ôi một hồi cậu mới dịu lại. giận thì giận, thương thì vẫn thương, ngoài mặt thì chẳng thèm nhìn bạn, những vẫn đút cho bạn ăn, vẫn xoa bóp chân cho bạn trước khi đi ngủ và đặt lên trán bạn một nụ hôn ngủ ngon.

_ đối với chigiri, đã yêu một người, thì dù cho không thể sánh bước cùng người ấy sau này, trái tim cậu vẫn còn chỗ trống cho người ấy, đợi chờ người quay về bên cậu. công chúa si tình mãi keo.

♡ nagi seishiro

_ lúc mới yêu, thực lòng thì bạn vô vọng với tên này lắm rồi. nếp sống ẩu thả, bừa bãi, lại lười biếng. thế nên bạn cứ cằn nhằn nagi miết. nhưng nói có sửa đâu? thế nên lâu dần bạn chẳng thèm để ý nữa, mắt không thấy thì tim không đau.

_ nagi không lãng mạn, cũng chẳng biết nên làm gì cho người con gái cậu yêu. thế nên việc duy nhất cậu làm là.. không làm gì cả. ngoài việc nằm lăn lốc trên giường bấm game, thi thoảng bạn hỏi bài thì uể oải chỉ bạn, còn lại thì cậu chẳng làm được cái mẹ gì cho bạn. điểm mạnh lớn nhất của nagi là chiều cao 1m9, khiến cho bạn dễ dàng lọt thỏm giữa cơ thể cao to ấy rồi ôm con gấu bắc cực đánh một giấc ngon lành. để rồi ngày hôm sau hai đứa muộn học vì ngủ nướng( sáng sớm nagi đã tắt chuông báo thức đi rồi ngủ tiếp).

_ nhìn vô tâm, hời hợt là vậy. nhưng nagi thực sự rất thương bạn, chỉ là cậu không biết cách thể hiện tình cảm ấy ra. thế nên chỉ cần bạn để ý một chút xíu là có thể thấy được những hành động tinh tế mà nagi hay quen tay làm cho bạn. ví dụ như luôn có sẵn hai chai nước trong cặp vì cậu biết bạn luôn quên mang theo bình nước, mỗi khi nói chuyện sẽ thường khụyu gối xuống ngang tầm với bạn và sẽ nhường cho bạn chiếc áo khoác của cậu mỗi khi trời se lạnh( mặc cho người cậu run cầm cập lên).

_ yêu đương với thiên tài này phải cần sự kiên nhẫn và thấu hiểu. lúc ấy bạn mới nhìn ra được tình cảm mà cậu chàng dành cho bạn.

24.04.2023

hóa như lz t đ hiểu.

[Blue lock] ┃𝙀𝙫𝙖𝙣𝙚𝙨𝙘𝙚𝙣𝙩Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ