Thiên tài cuồng phi 3

47.4K 216 23
                                    

Đệ ba mươi mốt chương chạy trốn Huyền Thánh đỉnh núi

"Oanh!"

"Vang ầm ầm!"

Thiên Không trung, điện thiểm Lôi Minh, vô số tia chớp ầm ầm mà lạc, lạc ở giữa đám người. Trong phút chốc, tiên mọi người tẫn đô ngã xuống, từng trận mùi khét lẹt từ giữa truyền ra, phiêu trong không trung thật lâu không tán.

Đương chú ý đến chiến tranh trung cảnh tượng, mọi người đều là trợn mắt há mồm, nhất trận sởn tóc gáy cảm giác lan khắp toàn thân.

Biến thái, quá biến thái , nàng chỉ là dùng nhất chiêu, liền làm cho cả tiên toàn quân bị diệt? Này... Này hắn mụ vẫn là nhân có thể làm được sao?

Ngay cả ba tháng trước, tiên thế lực soa điểm bị Cung Vô Y hủy sạch sẽ khô ráo, mà trải qua hơn nhật chiến đấu, cũng có tử thương, khả năng tại này chủng nguy cơ còn dư xuống dưới , há có con kiến?

Chính là, nàng chỉ một chiêu, liền nhượng trừ Thánh Thiên ở ngoài tất cả nhân, tất cả mệnh tang Hoàng Tuyền...

May mắn nàng là bọn hắn này phương nhân, bằng không, sắp bị giết đó là bọn hắn Thương Khung giới.

"Này thế nào khả năng?" Thánh Thiên kinh ngạc lui về phía sau hai bước, khuôn mặt anh tuấn chỉ một thoáng tái nhợt vô sắc, trước mắt đờ đẫn chăm chú nhìn na không xa chỗ, cầm trong tay Lôi Đình kiếm Dạ Nhược Ly.

Tử sắc Lôi Điện tại nữ tử quanh thân vờn quanh, lại có một loại rung động nhân tâm cảm giác.

Thánh Thiên hung hăng nuốt xuống, tuy rằng hắn đồng ý có thể dễ như trở bàn tay giết ngay lập tức mọi người, nhưng là, không biết vì sao, hắn từ Dạ Nhược Ly tay trung na thanh kiếm thượng, cảm thụ đến nhất cổ nhượng nhân tim đập nhanh cảm giác.

Hắn đã là Huyền Thánh đỉnh núi, có khả năng nhượng hắn sợ hãi kiếm, chẳng lẽ trong tay nàng kềm giữ là truyền thuyết trung thần khí?

Toàn thân mạnh run lên, Thánh Thiên mâu trung hiện lên một nét thoáng hiện tham lam hòa tình thế bắt cột: "Hừ, ta khuyên ngươi ngoan ngoãn đem trong tay ngươi kiếm giao cấp ta, lấy ngươi thực lực, căn bản không xứng có được nó, nó chích có đến tại ta này cái Huyền Thánh đỉnh núi tay trung, tài năng phát huy tối đại tác dụng, cấp ngươi chích là lãng phí, cho nên, vi không lãng phí loại này bảo vật, ngươi nhất định phải giao ra đây!"

Hướng về Dạ Nhược Ly duỗi xuất thủ, thánh trời cao ngạo giơ lên đầu, thần sắc hiên ngang lẫm liệt, tựa hồ hắn là thực vi Lôi Đình kiếm suy xét, không nghĩ nhượng nó như thế bị mai một.

Tại Thánh Thiên nhìn tới, Lôi Đình kiếm tuy là thần kiếm, cũng nên nhìn nó kẻ có được có thực lực, bởi vậy, liền tính Dạ Nhược Ly được đến Lôi Đình kiếm, cũng không thể tá này thương hắn này Huyền Thánh đỉnh núi.

"Ngươi mơ tưởng ta kiếm? Hảo, na ngươi muốn tiếp được ..."

Dạ Nhược Ly không chút suy nghĩ, liền giơ tay lên trung kiếm, dùng lực hướng Thánh Thiên ném đi.

Mọi người đô nhân nàng cử động mà mắt trợn tròn, ai cũng chưa từng đoán được, nàng hội dễ dàng thanh kiếm giao cấp Thánh Thiên, này căn bản không tượng nàng nhất quán phong cách, chẳng lẽ nàng là sợ hãi Thánh Thiên? Này căn bản không thể!

Thiên tài cuồng phi - Xuyên không, Dị giới - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ