Thiên tài cuồng phi 4

42.3K 212 60
                                    

Đệ sáu mươi chương Nhược Ly nha đầu, khoái đi!

Đạm mạc không mang nhất ti cảm tình lời nói theo gió truyền quá, mọi người nhìn nhau, không cần khoảng khắc, liền có mấy cái này đoạn thời gian vừa mới gia nhập người lựa chọn rời khỏi Thiên Lạc vương phủ.

Tầm mắt từ trên thân của những người kia xẹt qua, Dạ Nhược Ly khóe miệng hàm nhất tia cười lạnh: "Hảo, này là các ngươi làm ra lựa chọn, chỉ mong... Các ngươi vĩnh viễn không phải hối hận."

Chăm chú nhìn na song thâm thúy con ngươi đen, nhất cổ thấu xương hàn ý tập nhập trong lòng mọi người, bất quá bọn hắn bản liền vừa mới gia nhập không lâu, đối với Thiên Lạc vương phủ cũng không có nhiều ít thuộc về cảm, vì vậy bất giác hổ thẹn.

"Người nhu nhược!"

Mạc đình hung tợn trừng na đám rời khỏi người, mâu trung hàm thật sâu khinh thường: "Lấy các ngươi này chủng gặp chuyện liền lùi bước nhân, về sau sẽ không có nhân tái trọng dụng các ngươi."

Nghe nói này ngôn, mọi người đều là sắc mặt đỏ bừng, nhưng mà vu bọn hắn tới nói không có cái gì so bảo mệnh càng trọng yếu.

Hảo tại Lạc Nguyệt quốc thiên tài nhóm trừ cừu linh ở ngoài không còn nhân lùi bước, chích là này đó nhân vọng cừu linh ánh mắt hàm phúng ý, phảng phất tại trào phúng hắn yếu đuối hành vi.

"Ha ha, này là kẻ thức thời trang tuấn kiệt, " cốc mưa dầm đại cười hai tiếng, chợt ngừng tiếu ý, túc sát ý tràn ngập vu chỉnh trương đồng tử trung, "Các ngươi đô phải hướng bọn hắn học tập, làm gì vi không quan trọng không liên quan người ném tánh mạng?"

"Ta phi!" Mạc đình trực tiếp triêu địa thượng phun ngụm nước bọt, cười lạnh nói, "Học tập? Học tập cái gì? Đương lính đào ngũ? Na bản công chúa này cuộc đời đô không nghĩ học hội này chủng đông tây!"

Lúc này, mạc đình thô tục hành vi có mất công chúa hình tượng, lại vô nhân cảm thấy không thỏa, ngược lại có vẻ càng phát thẳng thắn khả ái...

"Hừ!" Cốc mưa dầm cười lạnh một tiếng, mắt lộ ra hung quang, "Đã ngươi nguyện ý chết, lão phu vì sao không thành toàn ngươi!"

"Ầm vang!"

Dứt lời, thân thượng đột nhiên bộc phát ra nhất cổ cường hãn lực lượng, đầy trời uy áp hung hăng áp chế, tại này cổ uy áp hạ, mạc đình sắc mặt tái nhợt, khóe miệng tràn ra nhất ti vết máu, lại như cũ không kinh sợ nhìn chăm chú cốc mưa dầm.

"Ngươi có bản sự liền giết ta, ha ha, ta mạc đình trước giờ không sợ tử vong, muốn ta cùng na đám người nhu nhược một dạng phản bội Nhược Ly đại sư, này tuyệt không khả năng."

"Tìm chết!"

Híp híp mắt, cốc mưa dầm uy áp lần nữa hung hăng áp chế, thân thượng tràn ngập đậm đặc túc sát khí.

"Mạc đình!"

"Mạc đình công chúa!"

Thủy nhuận cùng Y Phỉ Phỉ nhất tề biến sắc mặt, còn lại người cũng vẻ mặt gấp gáp vọng mạc đình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên tài cuồng phi - Xuyên không, Dị giới - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ