Đệ lục chương thương nàng giả, chết!
Ánh mặt trời hạ, nữ tử chậm rãi dạo bước mà tới, cuồng phong thổi qua, thanh ti khẽ vuốt na trương tuyệt thế nhan, thịnh tuyết bạch y ở trong gió vũ điệu, thi triển hết nhất thân phong hoa. Nhưng mà, đương nàng bộ đến Thiên hoàng bên cạnh thời gian, gió to tiêu tán, thiên địa trở về bình tĩnh, tựa hồ vừa rồi na tán cường hãn khí thế nàng, bất quá là mọi người một loại ảo giác.
Biến sắc, đạp tuyết băng lãnh đồng tử thật sâu nhìn chăm chú Dạ Nhược Ly, tuyệt mỹ dung nhan thượng một mảnh túc sát ý: "Ngươi là người phương nào? Dám can đảm quản ta tiên nhàn sự?"
"Ta là người phương nào, ta vừa rồi liền đã nói rõ ràng , " Dạ Nhược Ly ngạo nghễ đứng thẳng ở ánh mặt trời hạ, con ngươi đen nhất thời mạnh xuất hiện ra mãnh liệt bá khí, "Hắn Thiên hoàng, là ta Dạ Nhược Ly nhân, các ngươi nghĩ thưởng đi ta khế ước thú, cũng muốn nhìn nhìn có hay không này cái tư cách!"
Thiên hoàng đột nhiên ngẩn ra, ôn nhu mâu quang lạc ở bên cạnh nữ tử mặt thượng, nhẹ nhàng câu lên khóe môi, na trương giống như tiên mắc đoạ vậy dung nhan tản mát ra nhu hòa quang.
Cả đời này, có thể gặp được nàng, cũng trở thành nàng tọa kỵ, đại khái là hắn từ khi lọt lòng tới nay, làm quá tối chính xác lựa chọn...
"Ngươi nói hắn là ngươi khế ước thú?" Băng lãnh mâu trung xẹt qua một nét thoáng hiện sát ý, đạp tuyết vẫn là không có biểu tình, khả hai tròng mắt trung lại bày biện ra một nét thoáng hiện châm chọc, "Hắn là ngươi khế ước thú ra sao? Ngươi cho rằng bằng ngươi lực lượng cũng đủ rồi hòa ta tiên đối kháng? Chúng ta tiên là này đại lục chúa tể, đại lục thượng tất cả đông Tây Đô thuộc về vu tiên , đương nhiên cũng bao quát này đầu Phi Thiên Độc Giác Thú, đối , lấy ngươi này chủng thân phận, căn bản không xứng biết tiên việc, bất quá này đại lục thượng, tuyệt không có bất kỳ nhân, có thể chống lại tiên mệnh lệnh!"
Mặt mũi thượng hiện lên lãnh ý, Dạ Nhược Ly con ngươi đen trung đựng đùa cợt ý.
Đây cũng là Bắc Ảnh lão nhân đã nói tiên ? Khó quái nói đến đây tiên thì, lão nhân không có hảo sắc mặt, nguyên lai đô bất quá là nhất đám cuồng vọng tự đại người, thế nhưng còn vọng tưởng chúa tể khắp đại lục. Mà bọn hắn cấp huyền giả hạ như vậy quy định, đồng dạng không thể là tại giữ gìn võ giả ích lợi, chỉ là vi na phân thỏa mãn muốn ngừng .
Tiên nhược không trêu chọc nàng liền thôi, nếu như bằng không, một ngày kia, nàng nhất định phải đem này thế lực nhổ tận gốc!
"Ta quản các ngươi là tiên vẫn là phàm , các ngươi đã mơ tưởng thưởng đi ta nhân, như vậy liền chiến đi! Ta cũng muốn nhìn nhìn, các ngươi có không tại trong tay ta, thưởng đi ta nhân!" Dạ Nhược Ly duỗi tay phất quá bạch y, ngạo nghễ mà lập, quanh thân nàng đột nhiên bộc phát ra nhất cổ cường hãn khí phách.
Na phân khí thế, dù cho là tiên địa trung nhân, đô vô pháp có được.
"Hừ!" Đạp tuyết thần sắc lạnh lùng, giơ lên bàn tay, hung hăng vung một chút, không có biểu tình nói, "Các ngươi cấp ta thượng, giết na nữ nhân, bắt sống Độc Giác Thú, trên đời này, còn không có chúng ta tiên người không được đến đông tây!"