[Đinh! Đã tới vị diện nhiệm vụ, hệ thống trước tiên giúp kí chủ tiến hành dung hợp linh hồn!]
Cảm giác đau đớn xé rách do dung hợp linh hồn từ khắp người truyền đến, Bách Lý Tân kêu lên một tiếng, nhíu mày, mỗi lần xuyên qua đều xảy ra một lần, tư vị thật là không nói nên lời.
[ Đinh! Chúc mừng kí chủ, không có phản ứng bài xích, hiệu suất dung hợp linh hồn đạt 100%, kí chủ hoàn toàn chi phối quá trình dung hợp.]
[ Đinh! Trước tiên rà quét cấp bậc thuộc tính thế giới dung hợp.]
[ Đinh, rà quét xong, vị diện của thế giới là thế giới văn minh hiện đại, thuộc tính cấp bậc vị diện, thuộc tính cấp bậc phán định là cấp F,dung hợp tinh thần lực cấp F, thuộc tính thế chất cấp F, cấp bậc thuộc tính tinh thần lực kí chủ dung hợp là cấp B.]
[ Cảnh báo: thuộc tính thể chất quá thấp, không có biện pháp chịu đựng linh hồn thuộc tính cấp cao thời gian dài, có nguy hiểm bạo liệt, yêu cầu kí chủ mau chóng sử dụng điểm số vị diện tăng lên thuộc tính thể chất.]
Từ bên trong thống khổ đau đớn do linh hồn dung hợp tỉnh táo lại, Bách Lý Tân chậm rãi mở hai mắt, đánh giá cảnh vật xung quanh.
Đây là một văn phòng rộng 80m vuông, nói lớn không lớn nói nhỏ không nhỏ, dưới thân cậu là bộ sofa đen thoải mái bọc da, nguyên thân chắc chắn là vừa nằm nghỉ ngơi, cách đó không xa bày bàn làm việc màu đen cùng tủ sách, toàn bộ văn phòng phá lệ sạch sẽ ngăn nắp.
Bách Lý Tân chậm rãi từ trên sofa đứng dậy, đi vào phòng nghỉ ngơi sửa soạn lại quần áo.
Trong gương là khuôn mặt thanh niên anh tuấn sắc mặt tái nhợt, dưới khoé mắt là quần thâm đậm màu, tròng mắt cậu tràn ngập tơ máu, quần áo lộn xộn, tóc tai rối loạn, một bộ dáng lôi thôi sa sút.
Bách Lý Tân nhíu mày liền hỏi hệ thống, [ S419M, tôi yêu cầu kí ức của thế giới này.]
[Tuân lệnh kí chủ đại nhân, hiện tại liền bắt đầu thu thập kí ức của thế giới này. Đinh, báo cáo kí chủ đại nhân, quá trình thu thập kí ức hoàn thành, sau ba giây đồng hồ sẽ cấy vào trong đầu kí chủ. Bây giờ bắt đầu đếm ngược, 3... 2...1 bắt đầu cấy ghép kí ức.]
Âm thanh S419M vừa xong, Bách Lý Tân liền cảm thấy một cỗ tinh thần lực vô hình rót vào trong đầu, muốn đem cậu đẩy ngã trên mặt đất. Mỗi lần kí ức được tiếp thu đều sẽ đau khổ như vậy, dung hợp linh hồn là như thế này, đọc kí ức cũng là như thế này, ở vị diện này hệ thống còn được tự xưng là hệ thống cấp bậc tối cao trong hàng tỉ thế giới, tất cả đều vô nghĩa.
Bách Lý Tân nhíu mày, chịu đựng cảm giác đè ép khi cấy ghép kí ức, bắt đầu đọc thông tin có ích.
Đây là thế giới giải trí trọng sinh báo thù, nguyên thân là một vị tổng giám đốc trẻ tuổi của công ty giải trí mới phát triển, tên Lục Tuyết Phỉ. Ba của Lục Tuyết Phỉ mất sớm, trong nhà chỉ còn một người mẹ. Xí nghiệp gia tộc không người xử lý, hắn liền sớm bước vào xã hội tiếp quản công ty giải trí Lục thị, hai mươi tuổi đã nắm trong tay công ty giải trí hơn trăm triệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) Chủ thần trở về - Mục Bạch
Non-FictionNguyên sang, đam mỹ, cổ đại, hiện đại, tương lai, HE, tình cảm, tiên hiệp, võng du, mạt thế, tu chân, ma pháp, ngọt sủng, hệ thống, song khiết, xuyên nhanh, xuyên thư, tinh tế, cơ giáp, lính gác dẫn đường, ABO, giới giải trí.