Vị diện này thế giới hiện tại là thời gian nữ chính trọng sinh đã được hai năm, sau khi bộc lộ tài năng thì mang theo phó giám đốc công ty giải trí Lục thị - Từ Hạo Nhiên đi ăn máng khác.
Lục Tuyết Phỉ năm nay chỉ mới 25 tuổi, từ lúc 20 tuổi tiếp quản công ty đã hết đường xoay sở, đúng lúc này Từ Hạo Nhiên lớn hơn cậu 4 tuổi xuất hiện trước mặt cậu muốn kết giao bạn bè, cùng nhau đồng hành vượt qua khó khăn. Có thể nói, nếu không có Từ Hạo Nhiên, chỉ sợ cũng không có Lục Tuyết Phỉ bây giờ. Mà thái độ Lục Tuyết Phỉ đối với Từ Hạo Nhiên, càng thêm kính yêu. Cậu một bên sùng bái Từ Hạo Nhiên, một bên khác lại điên cuồng yêu thầm Từ Hạo Nhiên. Cậu tính cách nhút nhát thấm vào trong máu, từ khi biết xu hướng giới tính liền bắt đầu cố tình giấu giếm, sợ người khác phát hiện.
Lúc Lục Tuyết Phỉ 23 tuổi, công ty giải trí Lục thị cơ bản đã ổn định xuống, bọn họ bắt đầu ký hợp đồng với nghệ sĩ, lúc này liền đem Vương Tư Tư năm ấy 20 tuổi ký hợp đồng thu dưới trướng. Sau khi trọng sinh Vương Tư Tư ngây thơ trong sáng nhưng lại không mất nét quyến rũ mê hoặc, rất nhanh đã bắt được Từ Hạo Nhiên. Từ Hạo Nhiên càng là dùng nhân mạch của bản thân nâng Vương Tư Tư lên vị trí nhất tỷ.
2 năm sau cũng chính là trước đó không lâu, Vương Tư Tư đột nhiên xông vào phòng cậu, đem đến một chồng ảnh chụp cậu thân thiết với hai người đàn ông.
Bách Lý Tân hạ mắt, che giấu con ngươi âm trầm.
Nói đến xấp ảnh chụp này, Lục Tuyết Phỉ cũng thật oan uổng, nhìn thấy Từ Hạo Nhiên càng ngày càng thích Vương Tư Tư, Lục Tuyết Phỉ nhìn trong mắt đau trong lòng. Biết đối phương là trai thẳng, cả cuộc đời này đều vô vọng, Lục Tuyết Phỉ mượn rượu giải sầu, chạy đến quán bar uống rượu. Nhưng lúc đang uống, đột nhiên có hai người đàn ông che trước mặt cậu, không nói một lời đã mang cậu rời đi.
Lục Tuyết Phỉ người này có chút thói ở sạch, làm người khắc chế, không phải người mình thích thì không thể tiếp cận, cho nên cậu tuy rằng là đồng tính lại từ trước đến nay không cùng đàn ông phát sinh quan hệ, nụ hôn cũng không có. Chuyện này sau khi phát sinh, cậu về đến nhà liền ói mửa. Đoạn nhạc đệm nho nhỏ này, đúng là Vương Tư Tư thuê người làm.
Ả ta luôn muốn tìm chứng cứ Lục Tuyết Phỉ đồng tính luyến ái, nhưng ngại đối phương vẫn luôn giữ gìn bản thân, không còn cách nào, ả ta đành phải thuê người làm chuyện này.
Một tháng trước, Vương Tư Tư cầm ảnh chụp uy hiếp Lục Tuyết Phỉ, nếu không để ả giải trừ hợp đồng, liền đem ảnh chụp đưa Từ Hạo Nhiên xem. Lục Tuyết Phỉ làm sao có thể để ả làm vậy, cậu chính là loại người thà rằng phá sản cũng không thể hủy hoại danh dự của bản thân.
Cho dù cậu giải thích, Từ Hạo Nhiên cũng sẽ không tin. Bởi vì cậu biết rõ, khi mình và Vương Tư Tư đứng trước mặt, Từ Hạo Nhiên nhất định sẽ không chút do dự lựa chọn tin tưởng Vương Tư Tư.
Cậu cuối cùng đành phải đáp ứng yêu cầu của Vương Tư Tư, đơn phương dứt khoát hủy hợp đồng. Người ngoài không rõ sự việc vừa thấy, đều tưởng Lục Tuyết Phỉ muốn phong sát Vương Tư Tư, nhưng chỉ có hai người bọn họ biết, sự thật là cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) Chủ thần trở về - Mục Bạch
Non-FictionNguyên sang, đam mỹ, cổ đại, hiện đại, tương lai, HE, tình cảm, tiên hiệp, võng du, mạt thế, tu chân, ma pháp, ngọt sủng, hệ thống, song khiết, xuyên nhanh, xuyên thư, tinh tế, cơ giáp, lính gác dẫn đường, ABO, giới giải trí.