Chương 3: Vị diện hiện đại (3)

6 3 0
                                    

Sáng hôm sau, trước cửa chung cư gia tộc Lạc thị, Lạc Đàm Thiên bị người chặn cửa.

Anh đang ở cổng lớn chờ lái xe, lại không nghĩ rằng bỗng nhiên có người từ đám cây cối chạy vụt ra.

Người chặn đường là một thanh niên tuổi không lớn, cao 1m77, sơ mi trắng quần tây đen, tóc có chút lộn xộn, trên giày da dính chút tro bụi, xem ra đã đợi rất lâu.

Trong tay thanh niên gắt gao ôm túi công văn, từ bên ngoài có thể nhìn thấy là hai cặp kính đen cùng một hộp đĩa CD, cằm trơn bóng hơi hơi nâng lên, dùng loại ánh mắt hưng phấn nhìn anh, nhìn sơ qua có chút lôi thôi, nhưng rất giống báo con tinh thần phấn chấn bồng bột, làm người nhịn không được yêu thích.

Chặn người đương nhiên là Bách Lý Tân, chiều ngày hôm qua hệ thống đã hoạt động lại bình thường, Bách Lý Tân liền nhớ nó tìm vị trí của Lạc Đàm Thiên, lúc này mới giúp cậu chặn được người. Bằng không Lạc Đàm Thiên có mười mấy căn chung cư, cậu đi đâu bắt người?

Nhìn vệ sĩ bên người Lạc Đàm Thiên muốn tiến lên, Bách Lý Tân tự giác giơ hai tay sau đầu, tạo cảm giác vô hại, "Lạc tổng, tôi là tổng giám đốc công ty giải trí Lục thị tên Lục Tuyết Phỉ, có việc vô cùng khẩn cấp muốn cùng ngài nói chuyện, là chuyện hợp đồng quảng cáo TV của công ty tôi với công ty ngài, tôi chỉ muốn mượn ngài thời gian 5 phút, ngài xem có được không?"

Lạc Đàm Thiên nhìn Bách Lý Tân từ trên xuống dưới, đồng thời Bách Lý Tân cũng đánh giá Lạc Đàm Thiên. Lạc Đàm Thiên không hổ danh là người cầm quyền nhất tộc, không đến 30 đã có thể an ổn ngồi chắc trên vị trí gia chủ, anh quả nhiên có thực lực cùng khí chất này.

Lạc Đàm Thiên cao 1m95, khuôn mặt giống như điêu khắc, tuấn mỹ vô trù. Trên người anh toả ra khí thế bá đạo khiến người không rét mà run, đôi mắt càng lạnh lẽo cương nghị, giống như tất cả lời nói dối đều không thoát khỏi ánh mắt anh.

Lạc Đàm Thiên đánh giá Bách Lý Tân, nhìn tài xế lái xe tới, đột nhiên không đầu không đuôi nói một câu, "Lên xe!"

Bách Lý Tân hơi hơi sửng sốt, "Cái gì?"

Lạc Đàm Thiên nhướn mày, có chút không kiên nhẫn nói, "Bây giờ là 8 giờ, 8h30 tôi có cuộc họp, không có nhiều thời gian rãnh nghe cậu nói. Một là lên xe nói, hai là ngày khác cậu lại tới." Nói xong mở cửa lên xe ngồi.

Thịt đến miệng sao có thể để bay, nhìn Lạc Đàm Thiên lên xe, Bách Lý Tân chạy nhanh mở cửa xe bên kia ngồi xuống.

"Lạc tổng, thật xin lỗi, dưới tình huống như vậy lại hấp tấp quấy rầy ngài, hôm khác sẽ tới cửa xin lỗi. Là như thế này, quý công ty cùng công ty giải trí Lục thị không lâu trước đây có ký hợp đồng quảng cáo TV, trong hợp đồng có nhắc tới muốn Vương Tư Tư làm nữ chính. Nhưng trời mưa gió thất thường, công ty của tôi không lâu trước đã giải trừ quan hệ hợp đồng với cô ta. Nói như vậy quý công ty muốn công ty tôi bồi thường hay muốn kiện công ty tôi."

"Tôi cũng không phải không muốn đền tiền hợp đồng, nhưng mong ngài hãy xem thử đoạn video này xong mới quyết định. Nếu đến lúc đó, ngài vẫn muốn giữ nguyên quyết định, tôi cũng không thể nói gì hơn." Bách Lý Tân nói, từ túi văn kiện lấy hộp CD ra, đưa đến trước mặt Lạc Đàm Thiên.

(Xuyên nhanh) Chủ thần trở về - Mục Bạch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ