Thế giới 1: Ảnh đế không dễ chọc (2)

423 43 5
                                    

Được em gái chấp thuận, Aether vô cùng mừng rỡ. Cậu thở phào nhẹ nhõm. Đúng là ông trời không phụ lòng người tốt. Đang không biết làm sao gặp nam chủ thì bỗng dưng cơ hội lại đến nhanh như vậy. Aether nằm dài mệt mỏi ra giường. Thấy vậy, Paimon liền bay lại:

- Này, cậu làm gì vậy ? Mau dậy làm nhiệm vụ đi chứ !

- Cho nằm tí đi. Chứ tôi mệt mỏi quá. - Aether thở dài.

- Mệt gì mà mệt. Nếu cậu không mau đứng dậy là sẽ lỡ mất cơ hội gặp nam chủ đó. Mau lên đi mà !!! - Paimon lo lắng.

- Thôi được rồi. Đừng nói nữa, tôi nhức hết cái đầu. - Aether ngồi dậy.

Nói xong, cậu đi đến tủ đồ để thay đồ ngủ. Vừa mở ra, một ánh sáng chói lọi chiếu vào mắt khiến Aether như muốn mù. Trong tủ đồ, toàn là đồ kim tuyến lấp lánh, kim sa hột lựu. Nhìn đống đồ trước mặt, Aether muốn nắm đầu nam phụ lên để xem cái não đó chứa thứ gì.

Tại sao một con người lại có thể mặc những bộ đồ xấu đau xấu đớn như thế này. Nhưng hiện tại chẳng có gì mặc nên Aether ráng lục tung tủ đồ lên để tìm đồ ít kim tuyến nhất có thể. May mắn thay, trong góc sâu nhất của tủ đồ, cậu tìm thấy một bộ đồ được xem là bình thường nhất để mặc lên.

Tác giả: Aether mặc thế này.

Tuy bộ đồ vẫn chút hở hang, nhưng vẫn còn đỡ hơn đống đồ kim tuyến kia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tuy bộ đồ vẫn chút hở hang, nhưng vẫn còn đỡ hơn đống đồ kim tuyến kia. Aether lấy ra chiếc xe mui trần Porsche 718 Boxster đời mới nhất của mình và chạy thẳng đến công ty giải trí.

Cũng may là vì sự mê trai của nam phụ mà cậu mới có cơ hội làm chung công ty với nam chủ. Vừa chạy, Paimon vừa thuyết trình về nhiệm vụ và các tính năng của hệ thống:

- Để cậu dễ làm nhiệm vụ thì hệ thống của có thanh thiện cảm của nam chủ đối với cậu nha.

- Vậy hiện tại thiện cảm của nam chủ với tôi là bao nhiêu ?

- Là -30 nha. - Paimon mỉm cười.

- Hả ?! Đó là ghét luôn rồi chứ thiện cảm cái gì ?! - Aether bất ngờ.

- Tôi không liên quan gì đâu á. Nhưng bên cạnh nhiệm vụ chính thì cậu còn có nhiệm vụ phụ.

- Nhiệm vụ phụ ?

- Đúng vậy. Tuy là nhiệm vụ phụ nhưng lại tặng khá nhiều điểm đó nha. Nhưng vì là nhiệm vụ phụ nên cậu làm hay không thì không quan trọng.

- Nhưng nó là gì ?

- Đó chính là tìm ra thân phận thật sự của nam chủ.

- Gì ? Không phải anh ta là ảnh đế rồi à ? Sao lại có thân phận thật sự nữa chứ ? - Aether khó hiểu.

[AllAether] Xuyên nhanh: Chinh phục các nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ