Thế giới 1: Ảnh đế không dễ chọc (3)

409 42 5
                                    

*Ting* - Độ thiện cảm cộng 25 điểm. Độ thiện cảm hiện tại là 0.

Tiếng hệ thống lại vang lên trong đầu Aether. Nhưng lúc này cậu chẳng hề quan tâm vì đang chạy thục mạng ra xe của mình. Sau khi đã ngồi vào xe, cậu mới an tâm rồi thở mệt mỏi. Chưa nghỉ ngơi được bao lâu thì Paimon xuất hiện với khuôn mặt khó hiểu:

- Cậu làm gì mà thở hổn hển thế ?

- Ha...T...Tôi cứ tưởng là mình...mình đã chết rồi...rồi cơ...ha... - Aether vừa thở vừa nói.

- Hả ? Sao mà chết ?! Cậu đã làm gì rồi hả ? Để tôi kiểm tra lại xem. - Paimon lo lắng.

Nói rồi, Paimon vội mở hệ thống lên để xem, Aether thì chẳng buồn giải thích vì quá mệt. Ban nãy, đúng là có hơi vô lễ khi mọi người đang nói chuyện thì cậu lại chen vào và vội xin về. Nhưng cậu làm thế cũng chỉ vì ánh mắt của Ayato quá đáng sợ rồi.

Người này cũng rất khó hiểu, lúc thì cộng, lúc thì trừ, cực kỳ bất thường. Làm cho Aether chẳng thể bắt nắm được tâm lý. Tự trấn an bản thân rằng mọi thứ rồi sẽ ổn, Aether nằm dài ra ghế lái. Bỗng Paimon ôm chầm lấy cậu rồi vui vẻ la lớn:

- Cậu giỏi quá Aether !!! Tôi mới đi có 10 phút thôi mà thiện cảm của nam chủ đã từ -30 thành 0 rồi.

- Sao ?! Không phải là trừ tiếp à. - Aether bất ngờ.

- Gì ?! Sao lại trừ tiếp ? Cậu đã làm gì rồi hả ? - Paimon khó hiểu.

- Tôi không có làm gì luôn ấy. Tôi đang ngồi ký hợp đồng cũng bị trừ, lỡ nhìn anh ta cũng bị trừ. Ban nãy tôi cũng đã vội trốn đi, nhưng không ngờ lại được cộng điểm. Đầu óc anh ta có vấn đề à ? Paimon, cô xem lại xem vì sao anh ta lại có cảm xúc như thế với nam phụ.

- Để tôi xem lại. Theo như lịch sử thì lúc trước, nam phụ luôn bám theo nam chủ. Cứ có cơ hội là đi theo, làm phiền đến đời sống của anh ta. Các bữa tiệc thì nam phụ chi tiền ra để đi theo rồi cứ bám chặt miết, không cho bất cứ ai lại gần nói chuyện với Ayato. Cũng vì vậy mà nam phụ đôi lần bị bảo vệ đá ra ngoài. - Paimon xem lại hệ thống.

- Hèn chi, mới gặp tôi thôi là đã bị trừ điểm rồi. - Aether thở dài.

- Nhưng cậu đã kéo nói trở lại thành số 0 chỉ trong vòng 1 ngày. Đúng là xuất sắc ! Tôi chưa bao giờ gặp ai giỏi như cậu. - Paimon ngưỡng mộ.

- Đó là vì cô cũng chỉ mới được sinh ra như tôi thôi mà. Tôi nhớ trong hệ thống còn một phiếu quay thưởng đúng không ?

- Đúng vậy. Cậu muốn quay luôn à ?

- Quay đi. Để có đồ sau này còn xài.

Paimon gật đầu rồi bắt đầu ấn vào quay thưởng. Vừa ấn vào, ánh sáng nhiều màu dần xuất hiện rồi sau đó một sắc tím nổi lên kèm theo một bảng thông báo. Paimon vừa nhìn vừa đọc thông báo cho Aether:

- Xin chúc mừng bạn đã trúng được kĩ năng "Nước mắt bạch liên hoa". Cấp hiếm: A. Số lần sử dụng kĩ năng: 3/3.

- Đó là gì vậy ? Tại sao có từ "bạch liên hoa" trong đó ? Nó mang ý nghĩa gì ? - Aether khó hiểu.

- Tôi cũng chả biết nữa. Nhưng theo như miêu tả thì khi cậu kích hoạt kĩ năng, cậu sẽ khóc với dáng vẻ "bạch liên hoa", làm cho bao người động lòng mà muốn yêu thương cậu.

[AllAether] Xuyên nhanh: Chinh phục các nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ