Vượt qua cơn nguy kịch mang tên sinh nở thì cuối cùng Lumine cũng tìm chút sức sống cho bản thân, thay vì vui mừng cho việc đó thì gương mặt của cô có phần trầm ngâm như đang suy nghĩ đến những chuyện xa vời không có mục đích.
Lumine bỗng bật cười trong phòng hồi sức sau khi sinh, nụ cười có phần buồn bã và có chút thê lương.
-----
Childe sau khi được solo tay đôi với anh dâu thì cũng không khá khẩm được là bao, trên người không bị vết thương do bị đánh thì cũng là vết thương máu chảy nhưng không đến mức khó nhìn. Nữ y tá nhìn thấy cũng xém bị doạ mất hồn.Di chuyển một hồi đến một chỗ rộng thoáng trong bệnh viện để chữa trị thì nghe tiếng lục đục ở bên trong nên Childe quay vào nhìn xem, tiếng các nữ y tá thay nhau gào thét chuyện gì đó như gặp ma vậy.
Nhưng thứ đập vào mắt anh lại là bóng dáng đồng nghiệp quen thuộc mất tích mấy ngày trước, Scaramouche.
Scaramouche trên tay cầm một bó hoa hồng được trang trí cẩn thận, các nữ y tá xoay quanh đều cảm thấy bất ngờ trong vẻ mặt có sự si mê không rõ ràng. Họ đã gặp được khá nhiều người có nhan sắc rồi nhưng đây là lần thứ 3 họ gặp được người đẹp như vậy (ý là Aether và Childe ấy).
Scaramouche thật ra cũng không biết tại sao bản thân lại ở đây, chỉ vì nghe cuộc gọi ngu ngốc của bà mẹ nuôi (Nahida) mà anh phải đến thăm một người phụ nữ vừa mới sinh.
Ủa - trên đầu của Scaramouche lúc đó có một dấu chấm hỏi to đùng, rồi liên quan gì đến hắn, nhưng với sự tôn trọng hắn vẫn vứt cuộc họp đang dang dở ra sau đầu mà đi đến cái bệnh viện này.
Lumine hoàn toàn không biết được sự viếng thăm đột ngột của Scaramouche, cô chỉ vừa mới sinh và thể trạng còn khá yếu nên chưa thể tiếp xúc với những tình huống bất ngờ được, nhưng thật ra cô không yếu đuối đến vậy chỉ là không chịu được cú sốc quá lớn về mặt tinh thần mà thôi.
Aether sau khi biết bản thân đã giải quyết nhầm người thì kiểu như " Tôi sẽ không xin lỗi đâu." viết lên trên mặt. Đang ung dung gọt vỏ táo cho Lumine vẫn còn đang dưỡng trên giường bệnh.
Tiếng cạch của cửa mở ra khiến cho cả hai chú ý, bốn con mắt đều chuyển động nhìn lên người đang chuẩn bị xuất hiện sau cánh cửa. Bỗng dưng, đôi mắt của Lumine mở to hết cỡ sau đó giống như bị kích thích mà tan ra, cuối cùng lại biến thành vô hồn khi nhìn thấy người vừa mới xuất hiện. Aether thì có vẻ sốc hơn Lumine, anh không kìm được mà bật dậy khỏi ghế, vứt trái táo đang gọt vỏ dở dang mà cầm con dao đang gọt vung một cái, con dao đi theo một đường thẳng 90 không góc chết phi thẳng đến người vừa mới bước vào.
Scaramouche cũng là người học đầy đủ kinh nghiệm võ thuật chứ không phải tay gà mờ, hắn cầm bó hoa biến nó thành hồng tâm cho con dao rồi dùng sức kẹp con dao đang ghim vào bó hoa, hắn ngước lên với vẻ mặt đắc ý nhưng thoáng chốc lại cứng đờ hết.
"Lumine?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLumine] Mối quan hệ không hoàn hảo [Hoàn Thành]
FanfictionThời học sinh ai cũng từng yêu và được yêu, yêu trong âm thầm hoặc yêu công khai đó là cách, và cũng tùy mỗi người. Lumine lại chọn cách yêu công khai, yêu rồi quan hệ với nhau là chuyện hết sức bình thường. Phải, chẳng ai đoán được hay biết được đi...