Chương 2

800 61 1
                                    

Hành lí và một số thứ linh tinh đã được chuyển ra khỏi nhà Scaramouche, chỉ có một túi hành lí nặng trịch do cô đang khó chịu hay là nó không nhúc nhích một chút nào, điều đó... thật là khiến cô tuyệt vọng.

Lumine lấy từ trong túi ra một chiếc điện thoại và một số tiền lẻ mà cô có, chút này không đủ để bắt chuyến xe đến bệnh viện BuBu và....cô không biết nên gọi ai, Aether anh trai cô?

Không.

Không được.

Cô lắc đầu chỉ cần nghỉ đến cảnh tượng đó, nó sẽ....cô không biết nữa. Anh ấy sẽ nhìn cô với ánh mắt gì, cô không dám nghĩ đến.

Có ánh sáng từ ô tô chiếu gọi giữa đường chỗ Lumine đang đứng, cô bật dậy và người cô nhìn thấy là Childe, anh ta đang... làm gì ở đây.

-" Tiểu thư, em ổn không?"

Childe chạy lại bên cô, nhìn từ trên xuống dưới cảm thấy không có gì thì mới an tâm thở phào nhẹ nhõm, anh thốt lên một cách khó chịu.

-" Tại sao tên ngốc đó lại làm như vậy được chứ, dù gì cả hai cũng... Tôi xin lỗi tiểu thư."

-" Anh biết rồi sao?"

-" Ừm, nghe nói. À không, chỉ có những người như tôi, Signora và Dottore. Phải, kể cả chủ tịch Tsaritsa cũng biết nữa."

Cô cười chua chát, không biết điều gì còn có thể tệ hơn được nữa, ngay sau suy nghĩ của cô là cái ôm thật chặt của Childe, anh bế cô lên theo kiểu cách mà anh hay gọi cô, đúng kiểu công chúa của anh.

Được ngồi ngay ngắn trên ghế xe sang trọng, bạn đừng hiểu lầm cô luôn được ngồi nhiều kiểu xe mắc hơn vậy nữa khi cô và Scaramouche đi du lịch....

Cô vẫn còn đang mải mê suy nghĩ lại chuyện quá khứ thì Childe đã xếp đồ gọn gàng vào cốp xe của anh ta, rồi lại quay vào lái xe đi. Cô không hỏi, cũng không thấy Childe định nói gì cả hai cứ im lặng cho đến khi anh ta dừng lại một siêu thị lớn.

-" Tiểu thư, em có muốn mua gì không? Những thứ để chuẩn bị cho thai nhi?"

-" Ừm.... Tôi cảm thấy thèm trái cây, dưa hấu, thơm và....anh mua nhiều vào một chút."

Childe cười thật tươi rồi xuống xe đi vào siêu thị còn cô thì ngồi trên xe chờ, không biết đã qua bao lâu có khi cô còn tưởng anh ta ngủ luôn trong đó rồi chứ. Khi thấy bản mặt hớn hở như lấy được vàng kia thì cô lại cảm thấy bản thân dường như đang nợ anh, khi Childe lấy đồ để vào ghế sau rồi tiếp tục lái xe, lần này con đường đi là về nhà anh ta, cô nhìn Childe với ánh mắt dò hỏi thì anh ta chỉ cười cười.

-" Chào mừng tiểu thư đến nhà tôi, bên phòng kế bên đã được dọn dẹp sạch sẽ bây giờ dọn hành lí lên là ở được rồi, đây để tôi giúp tiểu thư mang chúng lên."

-" Cảm ơn."

-" Tiểu thư cứ khách sáo."

------------------------------------------------------
Quay lại 1 ngày trước khi cô rời đi, Scaramouche đã tuyên bố bản thân đã có người mới điều đó khiến cho nhân viên cực sốc. Bọn họ đã từng nghĩ Lumine sẽ bên cạnh Scaramouche đến hết đời, nhưng có vẻ hiện thực luôn tàn khốc và họ cần làm quen với một Scaramouche luôn luôn đưa cái mặt giết người ra từ trên xuống dưới.

Người nổi điên trong đây ngoài Childe còn có Dottore, Signora thấy tình hình không ổn liền báo cho Ei và Makoto, để hai người họ khuyên nhủ Scaramouche nhưng khuyên sau được nữa... thật là.

Childe sau khi tìm kiếm đủ thông tin thì biết được rằng Lumine đang mang thai, và đứa con ấy không ai khác là của Scaramouche, anh đã điên tiết lên.

Tiểu thư của anh đã từng là một cô gái của mọi người, nhưng cô lại từ chối tất cả để ở bên Scaramouche và giờ đây vì cái thai mà Scaramouche lại chối bỏ cô.

Anh đau lòng, anh phải tìm tiểu thư, ngay bây giờ.

------------------------------------------------------
Lumine từng gặp Childe, vì cô là năm nhất còn anh ta là năm hai. Hai người từng có những giờ gặp mặt ở trong trường và ngoài giờ học, câu lạc bộ hay các đội cổ vũ.... Childe đã từng rất muốn nói rằng anh thích cô, nhưng điều đó lại không nhanh bằng ai kia.

Đó là chuyện quá khứ, bây giờ em một mình và không có ai bên cạnh. Childe muốn bảo vệ cô và đứa trẻ trong bụng của cô, dù nó không phải con anh nhưng anh mong cô sẽ xem anh như một phần gì đó trong cuộc sống của cô.

-" Childe... Tôi khó chịu.... Oẹ...."

Childe tỉnh giấc khi thấy gương mặt xanh xao của cô, cô chạy thật nhanh vào phòng vệ sinh anh đuổi theo phía sau giữ giúp mái tóc cho cô và tat còn lại thì xoa lưng giúp cô cảm thấy tốt hơn.

-" Tiểu thư chắc là đồ ăn nhiều dầu mỡ, tôi sẽ nấu cái khác cho em ăn."

-" Cảm ơn Childe."

Childe gọi điện cho bệnh viện BuBu, sau khi tuần đầu Lumine trở nên kén ăn và khiến cho cơ thể hay đùa con trong bụng bị ảnh hưởng. Anh cần đưa cô ấy đến kiểm tra theo thai kì, một tuần hai lần để Baizhu kiểm tra và nêu lên những thứ cần ăn và tránh, vài thứ vụn vặt nhưng không kém phần quan trọng. Childe nghe một cách nghiêm túc còn rút ra một cuốn sổ để ghi lại để tránh bản thân quên mất, cô dường như nhìn thấy một bóng dáng của người sắp làm cha đang lo lắng cho vợ mình và đứa con. Cô không biết tại sao bản thân lại suy nghĩ như vậy, thật buồn cười nhưng cô không thể cười được nữa khi cơn buồn nôn liên tục tới, mỗi đêm cô không thể ngủ được chỉ có Childe dù trăm công ngàn việc như thế nào vẫn sẽ ở bên cô khi cô cần.

Thật ấm áp....

[AllLumine] Mối quan hệ không hoàn hảo [Hoàn Thành]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ