ok, toi đã quay lại. và toi sẽ dùng "eoma" với "appa"=))))
ú hú, toi cũng sửa lại là heejin đã được 7 tháng ròi nhó ~~ cháu cưng biết bò gòi đó=)*****
sau một đêm bị hành tơi tả. jeonghan chẳng còn sức để có thể chăm heejin nữa rồi! em uể oải nằm lì trên giường vì phần hông chẳng thế nhấc lên nổi."đây ~~~ eoma của heejin sau vẫn chưa dậy nhỉ?? ~~"
"CHOI SEUNGCHEOL!!! anh thôi ngay cái trò đó cho tôi. ai là người đã làm tôi như vậy hã??"
seungcheol niềm nở bế jinnie sáng để xem eoma thế nào rồi. hắn bế cô bé đặt lên giường. bò lại chỗ em đang nằm, cũng thả người nằm theo. đôi tay bé tí sờ vào má của jeonghan.
"eoma khỏe lắm luôn nhaa, lát eoma dẫn heejinie đi chơi nha~"
nhường như bé nhỏ hiểu gì đó nên đã bật cười lên khúc khích. seungcheol phía dưới cạnh giường, thầm nghĩ rằng sau mình lại có thể may mắn như thế. một người đã từng suy nghĩ sẽ không lấy vợ sinh con, chỉ tập trung vào công việc. giờ đây, lại có thể công khai dắt tay người mình thương, tay bồng đứa con nhỏ xinh mà khoe cho cả thế giới biết. tuyệt làm sao!!
cốc...cốc..
"àn nhoonnn, có ai trong phòng không zị?? chị vào nha"
"chị cứ vào đi" seungcheol ngồi bên trong nói vọng ra
seungchae bước vào, nhìn thấy jeonghan ngồi dựa đầu giường, tay bế heejin trên tay mà cười khúc khích. seungchae chỉ biết đứng ở ngay cửa, từ từ khép cửa bước vào trong, nở nụ cười hạnh phúc.
"jeonghanie này, tối cho heejin đi chơi đi. không thì để cuối tuần cả nhà mình đi chơi luôn"
"được không ạ? có làm phiền tới công việc không ạ..." ngương mặt đầy lo lắng của jeonghan lộ rõ
"không sao đâu. cứ đi chơi đi, lâu lâu nhà mình mới có dịp. công việc anh với nhà lo được"
jeonghan cười nữa rồi này, mong rằng nụ cười ấy vẫn sẽ còn mãi, mãi nằm trên đôi môi hồng của em.
*****
bàn bạc đã xong, sáng thứ 6, lúc 8h sáng sẽ xuất phát đi nghĩ dưỡng cùng cả nhà tại đảo jeju. bảo gia đình vậy chứ bố mẹ seungcheol đã gợi ý mời thêm vợ chồng sooyoung với vợ chồng jisoo. vậy chuyến đi sẽ gồm: bố mẹ seungcheol, seungchae, jeonghan, heejin, sooyoung, jihoon, jisoo và seokmin.*****
từ seoul ra jeju chỉ mất khoảng 1 tiếng để đến nơi. vừa dừng xe đương nhiên jeonghan và jisoo bay thẳng lên giường nằm vì dà rồi nên cột sống bất ổn lắm ^^mà biết vì sao du lịch gia đình mà có soohoon với seoksoo không? vì sooyoung là thằng đệ chơi chung với seungcheol từ bé, trai họ kwon cũng là họ hàng xa và trai họ choi => 2 gia đình thân nhau. còn jisoo là người bạn thân, cũng là người duy nhất chơi chung với em. lúc bố em còn, jeonghan vẫn đi học như bao người. nhưng ai cũng xa lánh vì cho rằng tiếp xúc với em sẽ thành "kẻ nghiện rượu" giống bố của em. nói thẳng ra rằng là bị cô lập.
mặc kệ và cũng chả sợ bị bạn bè xa lánh, jisoo lại mạnh dạn chơi chung với em đến hết năm cấp 2. nhưng học chưa hết năm lớp 10, bố em bỏ gia đình. mẹ vì thế mà tự vẫn. thành ra em phải nghỉ học, trống chui trống nhủi trong cái đầu đường xó chơi. 2 người bạn thân vì thế mà lạc nhau.
nhưng may thay seungcheol tìm thấy em. giúp đỡ, cưng chiều em hết mực, để rồi em thành vợ của cậu trai út nhà thượng lưu quyền quý. cũng tìm lại được tung tích người bạn cũ, hong jisoo.
mà trong đây cũng chẳng ai là dạng vừa đâu nha. sooyoung là thị trưởng của một bệnh viện lớn tại hàn, jihoon thì là viện trưởng chung bệnh viện với chồng. seokmin là chủ tập đoàn họ kim sau khi bố mẹ cậu mất, jisoo cũng là phó chủ tịch công ty giải trí lớn js ent.
nói chung cái đám bạn này nó=))...khó diễn tả lắm, nhưng mà hiểu nôm na là điều nắm giữ vai trò chủ chốt trong nền kinh tế của đại hàn dân quốc. thế thôi.
___________________________hiii=))))) tui quay lại ời=) chắc tới chap 10 tui end luôn nho =))) tại hết biết viết gì rồi.
đẩy view giúp tui nào TvT. dạo này tui lười với cũng chả có ý tưởng nên không thèm ngoi lên=)). à mà từ đây tui sẽ tịnh tâm=)) và ko viết h+ nữa=) do ko biết viết như nào với cần tịnh tâm để tui bóc ra từ minh hạo coiii TvTnhiu đây thui, tui té đây. paiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
cheolhan _ gia đình
Cerita Pendekước mơ về một gia đình nhỏ của choi seungcheol và yoon jeonghan...nó sẽ thành sự thật chứ?? 22.12.25 ~ ??.??.??