1 tuần sau, cả nhóm cùng Y/n trở lại Hàn, trên máy bay, anh hỏi Y/n:
- Y/n này, T/b bạn em trang điểm như thế nào? (H)
- T/b sao? T/b cũng như em thôi, em trang điểm như nào thì cậu ấy trang điểm như thế.
- Ồ, vậy là ok rồi.
- Em nghi lắm nha, anh hỏi vậy là có ý gì?
- Thật ra là... là... anh muốn...muốn cho T/b làm... làm nhân viên trang điểm của công ty.
- Thật á? Sao tự dưng anh lại muốn cậu ấy làm nhân viên trang điểm của công ty? À, em hiểu rồi.
- Thì đó, em giúp anh nói với chủ tịch có được ko? (ngại)
- Cái này thì em ko hứa trước được, nhưng để em xem đã.
- Cảm ơn em nhé.
- Yeonjun: Xem ra là Soobin nhà ta biết yêu rồi. (ngồi khoác vai Y/n nói)
- Beomgyu: Hôm nọ em còn thấy sau buổi lễ cưới, Soobin hyung và T/b nói chuyện với nhau cơ.
- Kai: Thật á? Sao anh ko nói với em?
- Taehyun: Đúng đó, sao anh ko nói với bọn em để bọn em đi cùng với.
- Soobin: (ngại) Mọi người đừng nói nữa được ko?
- Y/n: Thôi mọi người đừng nói nữa, anh Soobin cũng biết ngại đó.Nghe Y/n nói vậy cả nhóm ko chọc anh nữa, đến nơi cả nhóm cùng Y/n trơe về nhà nghỉ ngơi để có sức sáng mai đi làm. Sáng hôm sau, Soobin đến gặp chủ tịch - bố Bang về việc của T/b:
- Chủ tịch, con có việc muốn nói.
- Con nói đi.
- Con có thể tuyển thêm 1 nhân viên trang điểm cho nhóm được ko ạ?
- Sao tự dưng con lại muốn tuyển thêm 1 nhân viên trang điểm mới? Bộ Y/n làm ko tốt hay sao? Ta thấy con bé làm tốt mà.
- Ko phải đâu ạ, tại con thấy có mỗi Y/n trang điểm thì cực lắm, lần nào em ấy trang điểm thì đợi lâu lắm mới đến lượt, thêm người nữa ko phải là tốt hơn sao.
- Cũng có lí, vậy thì ra sẽ tuyển thêm cho nhóm của con.
- Chủ tịch, con đã tìm được người rồi ạ. Đó là T/b, bạn thân của Y/n.
- T/b? Là con bé ở đám cưới đó sao? Sao ta ko có ấn tượng gì vậy? Để ta hỏi Y/n xem sao rồi ta sẽ nói sau.
- Vâng con biết rồi.Nói rồi anh rời đi, bố Bang gọi Y/n lên nói chuyện về T/b, Y/n cũng nói về trình độ trang điểm của cô và khiến cho bố Bang hài lòng nhưng vẫn phải để đến xem tận mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Fangirl may mắn (p2) (Soobin × You)
RomanceĐây sẽ là câu chuyện kể về chuyện tình của T/b và Soobin khi họ gặp nhau tại lễ cưới của Y/n và Yeonjun. Hãy cùng xem chuyện tình của họ ra sao nhé. Ai chưa đọc p1 thì quay lại đọc p1 rồi hãy đọc p2 nhé.