Mọi chuyện cứ như thế cho đến 5 tháng sau, hôm nay nhóm có màn comeback trên Musicbank, 2 cô gái trong lúc họ trình diễn thì nghịch điện thoại. Tự nhiên Y/n thấy mắt hơi mờ rồi ngất lịm, cô hốt hoảng báo với mọi người, còn định lên sân khấu gọi Yeonjun nhưng 1 Staff ngăn lại vì họ còn đang ghi hình. Khi nhóm biểu diễn xong vào trong ngơ ngác ko hiểu chuyện gì, cô thấy Yeonjun vào thì nói:
- Y/n ngất xỉu rồi anh. (H)
- Cái gì? Ngất xỉu á?Nói rồi Yeonjun đến chỗ Y/n, bác sĩ của công ty đang khám:
- Chúc mừng cậu nhá Yeonjun, vợ cậu có thai được 1 tháng rồi.
- Thật sao? (vui mừng)
- Ừ, nhưng tối ko phải là bác sĩ khoa sản nên cũng ko chắc chắn lắm, cậu nên đưa cô ấy đi bệnh viện thì tốt hơn.
- Cảm ơn bác sĩ.Bác sĩ rời đi, mọi người vui mừng, các thành viên cùng cô chúc mừng cho Yeonjun. 1 tiếng sau, Y/n tỉnh lại, Yeonjun nói rằng Y/n mang thai thì vui lắm, nhưng vẫn phải đi khám cho chắc vì bác sĩ cũng bảo bác ko phải là bác sĩ khoa sản. Sáng hôm sau, đôi vợ chồng ấy đi khám và bác sĩ nói rằng Y/n đã mang thai được 1 tháng rồi, Yeonjun vui mừng về nhà thông báo với gia đình. Cuối tuần này, Y/n và cô hẹn nhau đi mua sắm, vì Y/n là vợ của người nổi tiếng nên phải cẩn thận, hiện tại họ mua xong và đang nghỉ ngơi tại 1 quán nước:
- Mày có nghén gì ko hả Y/n? (V)
- Có, chỉ là ko nhiều
- Mà chủ tịch đã thông báo chuyện mày có thai chưa?
- Chưa, bác tao bảo để họ comeback xong đã. Mà chuyện đó để sau đi, chuyện của mày với anh Soobin thế nào rồi?
- Thế nào là thế nào, vẫn thế thôi. Thi thoảng thì hẹn nhau đi chơi hoặc lên sân thượng công ty.
- Nhạt nhẽo vậy hả? Mày cũng thích anh ấy mà, sao ko tỏ tình đi?
- Mày nghĩ sao vậy? Tao với anh ấy mới quen nhau có hơn 5 tháng, đấy còn tính thời gian ở Việt Nam đó. Với lại anh ấy còn là người của công chúng, là người nổi tiếng, tao ko dám trèo cao thế đâu.
- Tao thấy Soobin cũng thích mày đó chứ ko phải là ko đâu.
- Thì sao chứ? Cũng đâu có được đâu. Mà ngỡ đó chỉ là tình cảm Idol với Fan thì sao?
- Tao cũng từng nghĩ như mày khi quen Yeonjun, nhưng rồi thì sao? Bọn tao đã kết hôn và còn sắp sửa đón em bé. Với lại nếu đó là tình cảm Idol và Fan thì anh ấy ko ngờ tao nói với bác để mày vào làm đâu.
- Kể cả cho dù là như vậy nhưng mày khác, tao khác. Mày là cháu gái của chủ tịch, còn tao thì ko. Nếu ko nhờ mày thì tao cũng ko thể như bây giờ. Chúng ta là Fan K-pop lâu năm, giới truyền thông như thế nào ko lẽ mày ko biết?
- Có lẽ tao đã nghĩ quá đơn giản, khổ thật yêu nhau mà ko thể đến được với nhau.
- Mày biết ko? Được sang 1 đất nước là mình luôn mơ ước, được trở thành nhân viên trang điểm và làm bạn với Idol. Đây là điều ngay cả nằm mơ t cũng ko ngờ được. Vậy nên như này là quá đủ rồi.Nghe cô bạn của mình nói vậy thì ko nói gì nữa, chỉ thấy buồn cho họ vì yêu nhau mà ko thể đến được với nhau. Nhóm comeback xong thì chủ tịch lên thông báo rằng: " Anh cả của nhóm TXT sắp lên chức, Y/n đang mang thai". Các Fan tỏ ra ghen tỵ và nói ước gì mình là em bé đó hay nhả vía cho 4 thành viên còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Fangirl may mắn (p2) (Soobin × You)
RomanceĐây sẽ là câu chuyện kể về chuyện tình của T/b và Soobin khi họ gặp nhau tại lễ cưới của Y/n và Yeonjun. Hãy cùng xem chuyện tình của họ ra sao nhé. Ai chưa đọc p1 thì quay lại đọc p1 rồi hãy đọc p2 nhé.