Hôm sau, Y/n cùng Yeonjun tới công ty, thấy cô đang ở căn tin công ty, Yeonjun mua đồ xong lên phòng luyện thanh với nhóm, chỉ còn 2 cô gái ở căn tin:
- Ăn gì vậy? (V)
- Tao ăn cơm, mà mày bụng bầu to như thế còn đi lại, sao ko ở nhà đi cho cháu tao còn nghỉ ngơi.
- Hôm nay có chuyện muốn nói với mày nên tới.
- Mày muốn nói gì thì gọi tao, tao đến chứ ko cần mày phải lên công ty đâu. Mà có chuyện gì?
- Anh quản lí của nhóm nói gì với mày rồi?
- Mày biết rồi còn hỏi tao, mà sao mày biết vậy?
- Mày quên tao là ai à? Là cháu gái của chủ tịch này đấy. Rồi mày định làm gì?
- Lúc đầu tao định về Việt Nam nhưng ko thể về vì đi mới được 1 năm, nên tao quyết định gặp chủ tịch đổi chỗ làm.
- Đổi chỗ làm? Mày nghĩ kĩ chưa?
- Tao nghĩ kĩ rồi. Hôm qua sau khi anh quản lí nói chuyện với tao xong thì tao suy nghĩ 1 lúc rồi đi gặp chủ tịch, chủ tịch đã xét duyệt cho tao rồi.
- Tao thấy là mày suy nghĩ chưa kĩ đâu: mày nhìn xem, tao đang mang thai sắp đẻ đến nơi mà trong đội ngũ trang điểm chỉ có tao với mày, trong lúc tao nghỉ sinh em bé thì ai trang điểm cho họ. Tao biết là mày và anh Soobin thích nhau nhưng đừng vì sự tự ti của mày và lời anh quản lí mà làm như vậy chứ.
- Vậy mày nói tao phải làm sao đây? Còn chuyện trang điểm tao sẽ đổi chỗ sang Enhypen làm và ngược lại. Tao ko còn cách nào khác.
- Nếu mày đã nói vậy thì tao ko còn cách nào khác.Y/n bỏ đi đến phòng luyện thanh, vì bụng to nên có khó khăn về đi lại. Vừa mở cửa bước vào, Yeonjun đến đỡ dìu ngồi xuống ghế và hỏi chuyện của cô, Y/n ko nói gì mà chỉ lắc đầu. Còn về phía cô, cô vẫn ngồi đó suy nghĩ xem mình làm vậy có đúng hay ko, dù gì cũng đã đến gặp chủ tịch rồi mà giờ mà đến bảo ko đổi nữa khác gì lãng phí thời gian của người ta. Ngày mai cô sẽ đến nhóm Enhypen làm, còn hôm nay cô đã đến xin nghỉ ngơi rồi.
Sau khi cả nhóm luyện thanh xong, Y/n muốn nói chuyện riêng với anh nên đã ở lại, còn lại rời đi:
- Soobin à, T/b muốn chuyển công tác. Anh biết điều này chưa? (H)
- Chưa, anh quản lí chưa nói gì hết. Mà T/b muốn chuyển đi đâu?
- T/b đã gặp chủ tịch để xin chuyển làm việc sang nhóm Enhypen.
- Tại sao chứ?
- Vì hôm nọ anh quản lí đã nói chuyện với cậu ấy, anh cũng biết chuyện này mà. Em biết cậu ấy ko còn cách nào khác nên mới làm như vậy.
- Anh biết mà.
- Anh đừng buồn, em sẽ cố gắng khuyên cậu ấy.
- Vô ích thôi, ko còn cách nào khác. Em về đi, anh muốn ở 1 mình.
- Được, em ra ngoài đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Fangirl may mắn (p2) (Soobin × You)
RomanceĐây sẽ là câu chuyện kể về chuyện tình của T/b và Soobin khi họ gặp nhau tại lễ cưới của Y/n và Yeonjun. Hãy cùng xem chuyện tình của họ ra sao nhé. Ai chưa đọc p1 thì quay lại đọc p1 rồi hãy đọc p2 nhé.