Kim bài trợ lý hạ
Hảo hữu Duma gây dựng sự nghiệp mời, ảnh đế Lê Trường Chinh yêu ca,
Lại thêm công ty hi vọng hắn mang mặt khác tân nhân yêu cầu, Tiêu Nghị lâm vào lưỡng nan cục diện.
Một phương diện là chính mình quang minh tương lai, một phương diện lại là rời đi Lô Chu lựa chọn.
Hắn Tiêu Nghị tự giác chính là một hỗn ăn chờ chết người thất bại,
Hắn phát hiện so với quang minh tương lai, hắn lại càng không tưởng rời đi Lô Chu a a a —!
Tuy nói bọn họ âm nhạc hệ bên trong mười nam cửu gay, trong giới văn nghệ cũng thịnh hành bán hủ,
Nhưng này cũng không đại biểu hắn cùng nam thần chi gian, liền sẽ sát ra đồng tính luyến ái hỏa hoa đi?
Thật vất vả trấn an hảo táo bạo nam thần,
Lại tiếp được niên độ đại hí [ Cẩm mao thử cùng Phi Thiên miêu ],
Hết thảy đều bước lên quỹ đạo đồng thời, lại lại tại quay phim nửa đường phát sinh ngoài ý muốn!
Đường đường nam thần, chẳng lẽ sẽ như vậy sa sút đi xuống?
Mà hắn kim bài trợ lý lại tại hắn cố ý bồi dưỡng đề cử dưới, bắt đầu ở trên vũ đài phát quang......
Thứ mười một chương
Hôm sau buổi sáng, Tiêu Nghị đến công ty khi mới biết được ngày hôm qua phát sinh chuyện gì.
Tiêu Nghị thế giới quan triệt để sụp đổ, hắn sau một lúc lâu nói không nên lời một câu đến, mới biết được nguyên lai ngày hôm qua Lô Chu tìm không thấy chính mình, đầu tiên là tìm Duma, lại cấp Lê Trường Chinh bên kia công ty gọi điện thoại muốn người. Đối phương công ty tự nhiên mạc danh kỳ diệu, cuối cùng Lô Chu không thể nhịn được nữa, phát điều weibo.
Tìm đến người này cũng liên hệ ta, trọng thù.
Phía dưới xứng trương Tiêu Nghị ảnh chụp.
Buổi chiều 4h, tân lãng weibo nhất thời phiên thiên, không đến hai giờ liền ba mươi vạn điều phát. Tiêu Nghị vừa mới tiến sân bay không bao lâu, liền bị lữ khách lập tức liên hệ Lô Chu, Lô Chu thỉnh nàng không cần kinh động Tiêu Nghị, tạm thời ổn định hắn.
Tiêu Nghị di động ném, tự nhiên cũng không có cách nào khác thượng vi tín, không thượng qq, cũng xoát không được võng, tâm tình trầm thấp, cơ hồ vô tâm tư quan tâm ngoại giới, trong lúc nhất thời toàn bộ vi tín bằng hữu quyển đều triệt để oanh động, các kịch tổ, ảnh thị công ty đều đang nói chuyện này.
Mọi người nhất trí cho rằng Lô Chu là tại cùng Tiêu Nghị đàm luyến ái, Đỗ Mai cấp Lô Chu không ngừng gọi điện thoại, khiến hắn xóa đi cái kia weibo, không ít người xem náo nhiệt không chê sự đại, các ngôi sao phát về sau phân phân chúc mừng.
Trương Hân Nhiên là trước hết đi ra chúc mừng, phát về sau nói: Chúc mừng ngươi, rốt cuộc tìm đến chân ái, tại nhìn đến ngươi nhận thức hắn thời điểm, ta liền biết ta chỉ có thể rời khỏi, không có lựa chọn nào khác.