Quốc gia nhất cấp chú sách khu ma sư thượng cương bồi huấn thông tri part 3

7 0 0
                                    

49 thu du

Trên bầu trời một mảnh âm u, Bus đổ ở trên đường, bên ngoài hạ khởi vũ, Trì Tiểu Đa dùng Khả Đạt tai nghe, một người nghe một bên, sách đồ ăn vặt.

"Ngươi hảo lo âu." Khả Đạt nói,"Thu du a, có thể không muốn vẫn cau mày sao."

Trì Tiểu Đa làm ấm ức biểu tình:"Ngươi cảm giác Hạng Thành có thể qua sao?"

Khả Đạt nhún vai, Trì Tiểu Đa nói:"Nhưng là ta đột nhiên nhớ tới, nếu Hạng Thành không qua, ta đây ngoạn quỷ a."

"Thế nhưng ngươi nếu không đi, Hạng Thành lại qua, ngươi không phải hối hận chết?" Khả Đạt nói.

Trì Tiểu Đa dùng xác suất học suy tính đến suy tính đi, các loại tâm tắc, Khả Đạt lại nói:"Là Trần chủ nhiệm giúp ngươi báo danh?"

"Đúng vậy." Trì Tiểu Đa nói.

Mặt sau Trần Chân khụ thanh, Khả Đạt lập tức không nói.

Trì Tiểu Đa:"??"

Trì Tiểu Đa bỗng nhiên nhớ tới, đây là Trần Chân tiên trảm hậu tấu, giúp hắn báo danh, đột nhiên bò lên, xem Trần Chân, Trần Chân đang chỉ vào ngoài cửa sổ khiến Trần Lãng xem vũ, tại trên cửa kính xe a khí, vẽ tiểu nhân cùng đệ đệ ngoạn. Trần Chân trừu không liếc Trì Tiểu Đa liếc mắt nhìn, ánh mắt cảnh cáo, ý bảo hắn ngồi trở lại đi.

Trì Tiểu Đa nhất thời minh bạch, thầm nghĩ các ngươi này nhóm người tinh! quả nhiên hỗn sự nghiệp đơn vị liền không giống nhau a! Trần Chân ngươi là cấp Hạng Thành phóng thủy sao? Vẫn là đã biết hắn khảo qua? Khó trách! bởi vì biết hắn nhất định sẽ đi, cho nên mới thiện tác chủ trương, cho mình báo danh đi làm con tin sao?!

Trì Tiểu Đa hận không thể ôm Trần Chân đầu hôn hắn một ngụm, nhưng ngại với này hành động dễ dàng gợi ra hiểu lầm, cuối cùng chỉ hướng hắn phao hôn gió, lại cũng không lo lắng Hạng Thành vấn đề.

Trần Lãng cũng triều Trì Tiểu Đa phao hôn gió, Trì Tiểu Đa hướng tới hắn ba ba ba cuồng quẳng hôn.

"Hai ngươi đủ!" Khả Đạt cả giận nói,"Ngồi xuống! không cần lộn xộn!"

Khả Đạt thu Trì Tiểu Đa ngồi trở lại trên vị trí.

Bus đổ được gần chết, quy tốc bò sát, tiến nhà ga thời điểm Vương Lôi đang tại ca hát điều động không khí, bị một chiếc xe tài xế cấp mắng, Trì Tiểu Đa nghĩ lá gan thật lớn, như vậy một xe khu ủy, không sợ bị chỉnh chết sao?

Bên ngoài hạ khởi phô thiên cái địa mưa to, đại gia xuống xe sau một đường chạy như điên, vào phòng đợi, Trần Chân đi lấy phiếu, Trần Lãng lần đầu tiên đi xa nhà, hảo kì sờ tới sờ lui, nhìn đến thứ gì đều tưởng sờ, vừa tới gần nước sôi lô liền đem Trì Tiểu Đa sợ tới mức hồn phi phách tán, dùng sức tha trở về.

"Đại gia chuẩn bị lên xe!" Trần Chân hô,"Mau mau mau! còn có mười lăm phút!"

"Giao cho ngươi." Khả Đạt đem Bao Nhượng Trì Tiểu Đa trên lưng, đem Trần Lãng điều chuyển, khiến Trì Tiểu Đa kéo hắn.

"Hậu thiên gặp!"

"Hậu thiên gặp a!"

Trần Chân cùng Khả Đạt phất tay, Trì Tiểu Đa kêu thảm thiết nói:"Các ngươi không đi?!"

Phi Thiên Dạ TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ