Công việc làm ăn của hắn càng ngày thăng tiến, công ty không lâu đã có tiếng tâm.Một công ty doanh nghiệp lớn dưới sự lãnh đạo của vị giám đốc trẻ Jeon Jungkook.
Còn anh thì không được như vậy, anh bị stress khi bị công kích bởi cộng đồng mạng tiêu cực, rơi vào trạng thái trầm cảm, nhưng may sao hắn vẫn ở bên, vực anh dậy khỏi bóng tối. Từ đó anh không còn tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào, mà chỉ ở nhà đảm đương việc nhà cho hắn yên tâm đi làm. Trông họ như một gia đình vợ chồng hạnh phúc.
Đó chỉ là thời điểm khi mà tình yêu của hắn còn chung thủy, nhưng một thời gian dài sau đó hắn tuyển trúng một nam trợ lý có vẻ ngoài nhỏ nhắn và yếu đuối. Cậu ta còn không ngừng ve vãn hắn, luôn dựa sát người để hắn ngửi thấy mùi hương nước hoa nồng nặc. Quan trọng hơn là hắn không thể kiềm chế dục vọng nên một lần, hai lần, rồi ba lần...Hắn đã phản bội anh, phản bội người đã chung thủy một lòng cùng hắn hơn mười năm trời.
____JIMIN
Đã 2h30 sáng, Jungkook vẫn chưa về, tôi cảm thấy lo lắng nhắn tin hỏi thì em bảo rằng tăng ca nên tôi cứ đi ngủ, không cần chờ em nữa, nhưng sao có thể chứ. Đèn nhà tôi vẫn để sáng, và mình thì nằm trên sofa một lúc, chắc chút nữa Jungkook sẽ về thôi, khi em về tôi sẽ chuẩn bị cho em nước thảo mộc ngâm chân để em ngâm cho đỡ stress, dạo gần đây em hay cáo lắm, do công việc nhiều quá mà. Lúc trước em cũng làm thế để tôi ngâm được thoải mái...phải nói là rất tuyệt .
Nhưng tôi nằm đó, trên sofa, rồi ngủ quên lúc nào không biết. Cho tới khi nghe tiếng lạch cạch bên ngoài cửa thì tôi mới hoàn tỉnh dậy, chắc Jungkook về rồi đó. Tôi mừng rỡ không kịp xỏ dép, chạy ra sân với đôi chân trần lạnh buốt, tôi thấy bóng dáng em ở trước liền đi lại với nụ cười tươi rói. Nhưng tôi không còn vui nữa khi thấy bên cạnh em, một cậu trai nhỏ nhắn đang yên vị trong lớp cái khoác của em, còn choàng tay em, cười vui thân mật lắm. Thấy tôi, cả hai như bất ngờ, nhưng vẫn không chịu tách nhau ra.
" Anh chưa ngủ sao Jimin? "
Jungkook khó chịu hỏi tôi, bộ tôi làm sai sao, sao em lại thái độ như thế? Tôi vẫn im lặng, chỉ cười nhẹ. Jungkook, em ấy vẫn thản nhiên để cậu trai đó ôm tay, dù em biết tôi đang ghen.
" Đây là DaeSung, trợ lý của em. Cậu ấy chỉ ở nhà ta vài tuần, kiếm được căn hộ ưng ý cậu ấy sẽ dọn đi ngay."
Em vẫn bình tĩnh khi người yêu thấy em thân thiết với người khác. Nếu là khách em dẫn về tôi vẫn chào đón nồng nhiệt thôi mà, nhưng có vẽ ánh mắt của cậu DaeSung đang rất " ƯNG Ý " căn nhà của chúng tôi thì phải nhỉ.
" Rất hoan nghênh cậu, cậu DaeSung. Thôi chúng ta vào nhà đi ngoài này lạnh lắm "
Thấy tôi không hỏi gì thêm, em cứ thế nhanh chóng đẩy cậu ấy vào nhà.
" Đúng rồi, mau vào nhà thôi trời ở ngoài lạnh lắm DaeSung ah "
Em nhanh tay nhanh chân đưa người ta vào nhà của mình, còn lo lắn sợ người ta lạnh. Nhưng Jungkook ơi, anh cũng đang lạnh mà...Chân anh lạnh tê hết rồi đây nè, mà sao lòng anh còn lạnh hơn nữa.
Tôi vào nhà rồi đi lấy khăn ấm chườm chân cho đỡ lạnh, em từ trên lầu xuống thấy tôi thế cũng chẳng hỏi han mà chỉ biết cằn nhằn.
" Em bận lắm, không có thời gian, không thể chăm anh mãi được nên anh phải biết lo cho bản thân chứ Jimin "
Tôi cúi xuống không muốn nhìn em, từ khi nào mà những lời ân cần hỏi thăm của em cho tôi thành những câu nói vô tâm, châm biếm thế kia nhỉ. Có tiếng gọi từ trên lầu.
" Jungkook oi~ "
" Oh, đợi tôi một chút "
Em trả lời cậu ta với chất giọng nhẹ nhàng đến mức làm tôi đứng hình, mắt mở to không tin nổi tai mình. Đôi chân đã ấm lên nhưng lòng lại đóng băng, đôi mắt ướt lệ khóc trong âm thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẠN TÌNH [KOOKMIN]
FanficYêu anh nhiều đến thế, tại sao cứ thích làm anh tổn thương nếu bên anh không vui hay hạnh phúc thì mớ gì lại níu kéo anh. Sao lại không giải thoát cho nhau để được thoải mái hơn? 🔥TÊN NHÂN VẬT PHỤ NGOÀI BTS ĐỀU LÀ GIẢ TƯỞNG, KHÔNG ĐỘNG CHẠM NGƯỜI T...